News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / FILMANIA ถือฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรีย์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทย “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก”คว้า2หนุ่มฮอต “มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์” เสิร์ฟความฟิน

FILMANIA ถือฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรีย์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทย “KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก”คว้า2หนุ่มฮอต “มาย-ภาคภูมิ และ อาโป-ณัฐวิญญ์” เสิร์ฟความฟิน

Yun Photography (1906 of 3995)

ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง!!! FILMANIAถือฤกษ์ดีบวงสรวง ซีรีย์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทย KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก”คว้า2หนุ่มฮอต “มาย-ภาคภูมิและ อาโป-ณัฐวิญญ์ เสิร์ฟความฟิน

Yun Photography (1647 of 3995)

ผู้จัดน้องใหม่ไฟแรง บริษัท ฟิลมาเนีย จำกัดนำโดย คุณวรเมศฐ์ ฉัตรสุคนธพงศ์ ประธานกรรมการ ร่วมกับ คุณสุทธิดา ลิ้มวงษ์ทอง และ คุณอังจีรา ไมดาน กรรมการผู้จัดการ ถือฤกษ์ดีทำพิธีบวงสรวงและจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการซีรีส์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทยซึ่งเป็นนิยายออนไลน์ที่ได้รับความนิยมใน “ธัญวลัย” อย่างถล่มทลายที่สาวกสายวายห้ามพลาดในKinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรักที่คว้า 2 นักแสดงหนุ่มหล่อหน้าใสอย่าง “มาย-ภาคภูมิ และอาโป-ณัฐวิญญ์” 2 พระนายเคมีคู่จิ้นดี๊ดี การันตีความฟิน สมทบด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาร่วมสร้างสีสันที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพ อาทิ พีท ทองเจือ, เอ็กซ์ ปิยะ วิมุกตายน, สไปร์ทบะบะบิ, ไบเบิ้ล-วิชญ์ภาส, บิว-จักรพันธ์,ต๋อง-ธนายุทธ, เจฟ-วรกมล, เกมเพลย์-กาญจน์ปพน,กรีน-พงศธร, อัส-นิติธร, โอเล่-ธนากร, บาส-ชัชชล, จ๊อบ-ยศธร, โตโต้-ศุภธัช, เพิร์ธ-นคุณ, มาย-กำพล ฯลฯ  ผลงานการกำกับโดย พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์ (วู้ดดี้)มาร่วมพิธีบวงสรวง ณ บริเวณ Q Garden ศูนย์การค้า The PARQ

Yun Photography (682 of 3995) Yun Photography (1949 of 3995)

แหวกแนวทุกซีรีย์สายวายที่เคยมีมา…“KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก”  “เรื่องราวความรักอันแสนวุ่นวายของมาเฟียเจ้าอารมณ์ และบอดี้การ์ดมาดเข้มที่เริ่มจากความร้าย…แต่ลงท้ายด้วยรัก”ซีรี่ย์วายแนวมาเฟียเรื่องแรกของประเทศไทย ที่แฟนๆจะไม่ได้เห็นแค่ความฟิน ความโรแมนติกเท่านั้น แต่ยังจะได้ชมความสนุกแบบครบรสจัดหนัก ทั้งบู๊ ทั้งบุ๋น แบบที่ไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เริ่มต้นเรื่องจาก ลูกชายคนรองของตระกูลมาเฟียอย่าง “คินน์ อนาคินน์” (รับบทโดยมาย-ภาคภูมิ) ที่ต้องเจอกับเหตุการณ์ถูกลอบทำร้าย และได้มาบังเอิญเจอกับ“พอร์ช พชร” (รับบทโดย อาโป ณัฐวิญญ์) ชายหนุ่มนักศึกษา ฝีมือการต่อสู้ดีกรีแชมป์ยูโดระดับประเทศ ที่จับพลัดจับผลู ต้องมาอยู่ในสถานการณ์ฉุกเฉิน จุดเริ่มต้นของความร้ายและความรักครั้งนี้ที่จะทำให้แฟนๆตามลุ้นไปพร้อมๆกันว่าความรักแบบฉบับมาเฟียและบอดี้การ์ดของเขาครั้งนี้ จะลงเอยเช่นไร แต่บอกได้คำเดียวว่า ว๊าว!!! แน่ๆ

Yun Photography (1858 of 3995)

โดย คุณวรเมศฐ์ ฉัตรสุคนธพงศ์ ประธานกรรมการ บริษัท ฟิลมาเนีย จำกัด ได้เปิดเผยว่า “สำหรับซีรี่ย์“KinnPorsche The Series รักโคตรร้าย สุดท้ายโคตรรัก” เริ่มต้นจากการที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับนักเขียนเรื่องนี้ เพราะเป็นเรื่องที่อ่านแล้วชอบและน่าสนใจ เลยขอติดต่อซื้อลิขสิทธิ์มาทำเป็นซีรีย์ และยังได้พี่วู้ดดี้ – พงษ์ชัยพัทร เศรษฐนันท์ ผู้กำกับมากฝีมือมากำกับด้วย ซึ่งตอนนี้อยู่ระหว่างการปรับปรุงบท และให้นักแสดงทุกคนเวิร์คช็อป เริ่มเรียนคิวบู๊ คาดว่าน่าจะเริ่มถ่ายทำในเดือนเมษายน หรือต้นเดือนพฤษภาคมนี้  ซึ่งแฟนๆจะได้รับชมความสนุกแบบครบรสกันอย่างแน่นอน อยากให้อดใจและรอติดตามกัน เพราะทางเรา นักแสดง ผู้กำกับและทีมงานทุกคนตั้งใจทำออกมาอย่างเต็มที่ และอยากสร้างความแปลกใหม่ให้กับวงการซีรีย์วายในประเทศไทย ”

Yun Photography (2020 of 3995)

มาย “สำหรับเรื่องนี้จะเป็นคอนเซ็ปของ 2 ตระกูลหลัก  ผมรับบทเป็นลูกคนรองคือ คินน์ เป็นลูกของพี่พีท ทองเจือ เป็นลูกคนกลางแต่รับหน้าที่เป็นผู้นำครอบครัว เพราะพี่ชายและน้องชายอาจจะไม่เหมาะสมด้วยวุฒิภาวะบางอย่าง  คินน์จะเป็นคนมีความเป็นผู้นำสูง สุขุม แต่เจ้าชู้ เหมือนแมว ที่ถึงเวลาก็ตะปบเหยื่อเลย ก็อยากให้ทุกคนรอติดตาม ซึ่งตอนนี้ทุกคนฟิตหุ่นและเวิร์คช็อปเกี่ยวกับการเรียนคิวบู๊ เรียนมวยไทย เพื่อเพิ่มความหนักแน่นของตัวละครมากขึ้นด้วย”

Yun Photography (453 of 3995)

อาโป“ในเรื่องรับบทเป็น พอร์ช เป็นลูกที่กำพร้าพ่อแม่ แบ็คกราวด์ค่อนข้างเศร้า เลยทำให้กลายเป็นคนเงียบ พูดไม่ตรงกับใจ ทำอะไรโผงผาง เจอเรื่องราวที่หนัก และยังเหลือน้องชายเพียงคนเดียวในชีวิต ก็ยอมทำทุกอย่างเพื่อให้น้องมีความสุขและสบาย จะมีบุคลิกภาพที่ไม่ได้เป็นผู้ใหญ่แต่อยากเป็นผู้ใหญ่ เพื่อดูแลทุกคน  วันหนึ่งจับผลัดจับผลูเข้าไปช่วยคินน์ ทั้งที่ตัวเองเจ็บและต้องเข้าไปพัวพันกับตระกูลมาเฟียทั้ง 2 ตระกูล และยังมีความเกี่ยวข้องพัวพันกัน แต่ว่าจะเกี่ยวข้องกับ 2 ตระกูลอย่างไรนั้น ต้องรอติดตามกัน”

รอติดตามความสนุก ความฟินไปพร้อมๆกันได้ทางช่องวัน 31 และรีรันทาง WeTVออนแอร์พร้อมกัน 7 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ฟิลิปปินส์, เวียดนาม ,อเมริกากลาง,อเมริกาใต้,สเปน และโปรตุเกส รวมไปถึงทาง U-NEXT ประเทศญี่ปุ่น ด้วย

Yun Photography (1044 of 3995) Yun Photography (1327 of 3995) Yun Photography (855 of 3995) Yun Photography (1550 of 3995) Yun Photography (1389 of 3995) Yun Photography (1740 of 3995) Yun Photography (1841 of 3995) Yun Photography (1858 of 3995) Yun Photography (1927 of 3995)

Leave a Reply

Scroll To Top