News Update
Home / News Update / ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 9 :: โชคชะตา #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #GenYEP9

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 9 :: โชคชะตา #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #GenYEP9

1. Gen Y The Series EP.9

ซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ 

ตอนที่ 9 :: โชคชะตา

ความรักของ มาร์ค (คิมม่อน – วโรดม เข็มมณฑา)  และ กิจ (คอปเตอร์ – ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) กำลังไปได้สวย มาร์คเลี้ยงฉลองให้รุ่นน้องทีมมัธยมที่เตรียมตัวเป็นนักศึกษาปีหนึ่ง โดยจัดเลี้ยงดินเนอร์สุดหรูท่ามกลางบรรยากาศโรแมนติกบนเรือสำราญ

2. Gen Y The Series EP.9

พอเป็นแฟนกันแล้วมาร์คก็ยิ่งคลั่งรักมากขึ้นไปอีก จนคนปากแข็งอย่างกิจอยากจะแสดงความรักที่มีอยู่ในใจบ้าง เลยยอมเปิดทางให้มาร์คมาส่งถึงห้อง แต่งานนี้มาร์คจอมทะลึ่งกลับกลายเป็นหนุ่มทึ่มไปซะได้

ในขณะที่ วายุ (บาส – สุรเดช พินิวัตร์) น้อยใจ เมื่อ ธนู (ดุล – ดุล ร่มจำปา) บอกเหตุผลว่าเข้ามาดูแลใส่ใจเพราะอะไร ธนูง้อวายุและรับปากว่าจะไม่ทำให้วายุเสียใจอีก!

ธนูถอดใจจาก ไผ่ (ภณ – ธนภณ เอี่ยมกำชัย) ที่คลาดกันไปมาจนไม่น่าจะได้เจอกันแล้ว แต่กลับกลายเป็นว่า… ไผ่และธนูได้พบกันเป็นครั้งแรก โชคชะตาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตของทั้งคู่ ปรากฏเป็นภาพนิมิตให้ธนูและไผ่ด้รับรู้ พรหมลิขิตที่ยากจะเชื่อ! แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้!

5. Gen Y The Series EP.9

แล้ว ธนู จะเลือกเดินไปทางไหนได้ล่ะ? ติดตามชมซีรีส์ ‘Gen Y The Series วัยรุ่นวุ่นYรัก’ ตอนที่ 9 ในวันพุธที่ 6 มกราคม เวลา 22.50 น. ทางช่อง 3 กด 33 และดูออนไลน์พร้อมกันทั่วโลกได้บนแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com เวลา 23.20 น. เป็นต้นไป #Starhunterentertainment #GenYTheSeries #วัยรุ่นวุ่นYรัก #SBFIVE #Superboy #StarHunterNewGen #GenYEP9

3. Gen Y The Series EP.9 7. Gen Y The Series EP.9

Leave a Reply

Scroll To Top