News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “คุณหญิงแมงมุม” นำทัพนำแสดง ชมพรีวิวปฐมบท “เสียดาย” ปลื้มปริ่มจนน้ำตาร่วงยกทีม ก่อนฉายจริงบนแอปฯ iQIYI 4 ธ.ค. นี้

“คุณหญิงแมงมุม” นำทัพนำแสดง ชมพรีวิวปฐมบท “เสียดาย” ปลื้มปริ่มจนน้ำตาร่วงยกทีม ก่อนฉายจริงบนแอปฯ iQIYI 4 ธ.ค. นี้

เสียดาย_21

 “คุณหญิงแมงมุม” นำทัพนำแสดง ชมพรีวิวปฐมบท “เสียดาย”  

ปลื้มปริ่มจนน้ำตาร่วงยกทีม ก่อนฉายจริงบนแอปฯ iQIYI 4 ธ.ค. นี้ 

 

iQIYI (อ้ายฉีอี้) แพลตฟอร์มวิดีโอออนไลน์อันดับ 1 จากประเทศจีนที่มียอดผู้ชมต่อเดือนสูงกว่า 600 ล้านคน และมีผู้ใช้งานแบบสมาชิกหรือ VIP ทะลุ 100 ล้านคนเป็นรายแรก จัดพรีวิวปฐมบทรอบพิเศษสำหรับสื่อมวลชน ของ “เสียดาย” ละครออนไลน์แห่งปีที่ทุกคนรอคอยมากที่สุด เมื่อวันที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ โรงภาพยนตร์ 3 เอส เอฟ เวิลด์ ซีเนม่า ชั้น 8 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เป็นการเรียกน้ำย่อยให้ผู้ชมเห็นถึงจุดเริ่มต้นของตัวละครและไฮไลท์ของเนื้อเรื่องอันเข้มข้น ก่อนรับชมทั่วโลกพร้อมกัน ใน วันศุกร์ที่ 4 ธันวาคม นี้ นำทัพโดย คุณหญิงแมงมุม (ม.ร.ว. ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล) พร้อมด้วยทีมนักแสดงนำ ได้แก่ คิทตี้- ชิชา อมาตยกุล / พลอย ศรนรินทร์ / แพต- ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช / ฟลุ้ค - ณธัช ศิริพงษ์ธร / เจสซี่ – เมฆ เมฆวัฒนา / แพรว – แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร และ ชิน – ชินดนัย กนกศรีถาวร นอกจากนี้ยังได้รับเกียรติจากผู้บริหาร iQIYI (อ้ายฉีอี้) ผู้บริหาร PPTV แขกรับเชิญพิเศษ พร้อมด้วยพี่น้องสื่อมวลชน ที่ให้ความสนใจ มาร่วมชมพรีวิวครั้งนี้อย่างคับคั่ง หลังการรับชมจบลง ก็ได้รับเสียงปรบมืออย่างคับคั่ง พร้อมกับบอกเป็นเสียงเดียวกับว่า “เสียดาย” เวอร์ชั่นนี้ เป็นสื่อชั้นดีที่สามารถตีแผ่ปัญหาชีวิตครอบครัว ชีวิตวัยรุ่น รวมถึงปัญหาสังคมที่ถึงแม้ว่าจะผ่านมาจนถึงปัจจุบันนี้ ปัญหาเหล่านี้ก็ยังคงอยู่ ในส่วนของทางผู้กำกับและนักแสดง ต่างหวนนึกถึงความรู้สึกในการถ่ายทำครั้งนั้นกลับมาอีกครั้ง ทุกคนต่างรู้สึกปลื้มและตื้นตันกับบทบาทที่ตนเองได้รับ จนทำให้น้ำตาร่วงไปตามๆกัน

Daugthers_1 เสียดาย_19

“เสียดาย” เป็นภาพยนตร์ไทยในอดีตถูกสร้างขึ้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2537 จนโด่งดังเป็นที่กล่าวขานในวงกว้าง ทำรายได้ถึง 52 ล้านบาทและคว้ารางวัลตุ๊กตาทองไปถึง 7 รางวัล เป็นผลงานแนวดราม่าสะท้อนสังคมถ่ายทอดเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนหญิงวัยมัธยม 4 คน ที่ต่างผูกพันกันด้วยปัญหาครอบครัวที่ต่างคนต่างอยากหลีกหนีให้พ้น ทุกคนพยายามหาทางหนีปัญหาด้วยการมั่วสุมและลองใช้ยาเสพติด โดยไม่รู้เลยว่าการกระทำครั้งนี้จะต้องแลกมาซึ่งบทเรียนครั้งใหญ่ของชีวิต ในปี พ.ศ. 2563 นี้ ทาง iQIYI (อ้ายฉีอี้) ได้หยิบเอาโปรเจกต์ละครเรื่อง “เสียดาย” บทประพันธ์ต้นฉบับโดย หม่อมเจ้าชาตรีเฉลิม ยุคล เขียนบทโทรทัศน์และกำกับการแสดงโดย หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล มาอยู่บนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่จะช่วยผลักดันให้คอนเทนต์คุณภาพจากประเทศไทยได้ออกสู่สายตาผู้ชมทั่วโลก ตามแนวคิดหลักในการทำการตลาดคอนเทนต์ของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่เน้นการมอบประสบการณ์การรับชมที่น่าสนใจและแปลกใหม่ให้กับผู้ชม เหมือนกับชื่อของ iQIYI (อ้ายฉีอี้) ที่แปลว่า “รักในความแปลกใหม่”

ห้ามพลาดกับละครออนไลน์สะท้อนสังคมแห่งปีที่ทุกคนรอคอย เรื่อง “เสียดาย”รับชมได้ ทางแอปพลิเคชัน iQIYI (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ iQ.com ที่เดียวเท่านั้น!! ทุกวันศุกร์ เวลา 20:00 น. พร้อมกันทั่วโลก เริ่มวันที่ 4 ธันวาคม2563 เป็นต้นไปพิเศษสัปดาห์แรกดูรวดเดียว ตอน!!  จากนั้นสัปดาห์ละ 2 ตอนจนจบ

 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน iQIYI ได้ฟรีทั้ง ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัพเดตและติดตามความเคลื่อนไหวละคร “เสียดาย” ได้ทาง

Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iqiyithailand; IG: @iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand;

YouTube: iQIYI Thailand

คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล_2 ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร พลอย ศรนรินทร์_2 แพต-ชญานิษฐ์ ชาญสง่าเวช_1 แพรว-แพรวพรรณรายณ์ ศันสนะพิทยากร_1 หม่อมราชวงศ์ ศรีคำรุ้ง ยุคล รัตตกุล_2

โปสเตอร์ละครเรื่องเสียดาย

เรื่องย่อ

เรื่องราวของเด็กสาว 4 คน ที่แต่ละคนมีปัญหาครอบครัวที่แตกต่างกัน อีกทั้งยังมีความอยากรู้อยากลอง และขาดความรักความอบอุ่นจากครอบครัว ปู เด็กสาวลูกครึ่งมุสลิม พ่อกับแม่แยกทางกันตั้งแต่ปูยังเด็ก โดยปูย้ายมาอยู่บ้านใหม่ของแม่กับพ่อเลี้ยง เธอได้พบว่าบ้านใหม่ที่ดูมีความสุขสมบูรณ์แบบนั้น กลับมีเธอเป็นส่วนเกินของบ้าน  แป๋ม เด็กสาวใส่แว่น  รักเพื่อน เพื่อนว่าไงว่าตามกันเป็นลูกสาวนายตำรวจผู้น้อยที่เคารพกฎหมายมากกว่าสิ่งใดเมื่อเห็นภรรยาเล่นการพนันเมื่อไหร่เป็นบ้านแตก!

ส่วน เดือน สาวหน้าตาดี มีความรับผิดชอบ ครอบครัวเดือนดูจะอบอุ่น ที่อยู่แฟลตเดียวกับแป๋ม พ่อของเดือนประสบอุบัติเหตุ ทำให้ชีวิตพลิกผัน ครอบครัวต้องการใช้เงิน แม่จึงต้องยอมขายตัวเพื่อแลกกันเงินเพื่อรักษาพ่อ  และ เงาะ สาวน้อยขี้เหงา ซึ่งมีโลกส่วนตัวสูง ชีวิตเธอดูเหมือนครอบครัวจะสมบูรณ์แบบที่สุด ที่บ้านของเธอทำกิจการร้านอาหารที่ทำท่าว่าจะไปได้ดี แต่พ่อของเธอกลับติดเหล้า ระแวงเมีย ทะเลาะตบตีกันให้เงาะเห็นและได้ยินบ่อยๆ บ้านจึงกลายเป็นที่ๆ ไม่น่าอยู่สำหรับเงาะ

โลกแห่งความจริงที่มากมายด้วยปัญหาพาให้ทั้งสี่สาวได้เจอกัน มีเพียงมิตรภาพระหว่างเพื่อนที่คอยช่วยเยียวยารอยแผลในใจของกันและกันได้ ทั้งสี่จึงมักรวมกันเที่ยวสนุก สร้างโลกใหม่เพื่อหลีกหนีปัญหา และในโลกใหม่นี้เองก็พาให้พวกเธอได้รู้จัก…ยาเสพติด สิ่งที่คิดว่าจะช่วยแก้ปัญหาให้พวกเธอได้ เพื่อนทั้งสี่คนตัดสินใจหนีออกจากบ้านมาอยู่ด้วยกันที่แฟลตของปู ทิ้งปัญหาทุกอย่างไว้ข้างหลัง ออกเผชิญชะตาชีวิตร่วมกัน มีเพียงยาเสพติดไว้ปลอบประโลมหัวใจ

จนสุดท้ายมันก็กลายเป็นปัญหาใหญ่ที่พวกเธอไม่คาดคิด จากก้าวเล็กๆ ที่แค่อยากจะลอง กลับพาให้ถลำลึกไกลเกินกว่าจะถอยหลังกลับ เมื่อรู้ตัวอีกทีก็ทำได้แต่เพียงรู้สึก “เสียดาย” กับช่วงเวลาชีวิตอันสดใสที่เสียไปสิ่งเลวร้าย และมันเป็นบทเรียนครั้งใหญ่ที่แลกด้วยทั้งชีวิตของพวกเธอ…

เสียดาย_2 คิทตี้-ชิชา อมาตยกุล_3 เสียดาย_22

Leave a Reply

Scroll To Top