News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / B.A.P ไว้ลายฮิปฮอปแถวหน้าของเกาหลี ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สดสุดมันทิ้งทวนปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ใน “B.A.P LIVE ON EARTH ‘Bangkok’ 2014” แฟนคลับช่วยร้องช่วยเต้นกันกระจายสนุกเต็มอิ่มกว่าสองชั่วโมง

B.A.P ไว้ลายฮิปฮอปแถวหน้าของเกาหลี ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สดสุดมันทิ้งทวนปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ใน “B.A.P LIVE ON EARTH ‘Bangkok’ 2014” แฟนคลับช่วยร้องช่วยเต้นกันกระจายสนุกเต็มอิ่มกว่าสองชั่วโมง

IMG_0205

B.A.P ไว้ลายฮิปฮอปแถวหน้าของเกาหลี

ทั้งร้อง ทั้งเต้น โชว์สดสุดมันทิ้งทวนปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ใน

“B.A.P LIVE ON EARTH ‘Bangkok2014

แฟนคลับช่วยร้องช่วยเต้นกันกระจายสนุกเต็มอิ่มกว่าสองชั่วโมง

 

แฟนคลับไทยสุดฟิน ปลื้มปริ่ม  “B.A.P LIVE ON EARTH ‘Bangkok’ 2014”  คอนเสิร์ตปิดท้ายเวิล์ดทัวร์ของ B.A.P(บีเอพี)  ที่ปิดฉากลงอย่างน่าประทับใจ สมศักดิ์ศรีฮิปฮอปแถวหน้าของเกาหลี ที่ขึ้นชื่อเรื่องโชว์ร้องโชว์เต้นได้อย่างสนุกสุดมัน แฟนคลับไทยเพลิดเพลินเต็มอิ่มยาวนานกว่าสองชั่วโมง

 

เรียกได้ว่าคอนเสิร์ตเปิดตัวของผู้จัด เดอะ ไลม์(ประเทศไทย) จำกัด ผ่านพ้นไปแล้วอย่างสวยงาม ทั้งโปรดักชั่นชุดใหญ่และการแสดงสุดมัน ในคอนเสิร์ต “B.A.P LIVE ON EARTH ‘Bangkok2014(บีเอพี ไลฟ์ ออน เอิร์ธ แบงคอก 2014)  ของ 6 หนุ่มฮิปฮอป บังยงกุก, ฮิมชาน, แดฮยอน, ยองเจ, จงออบ และ Zelo แห่งวง B.A.P ที่โชว์สดสุดพลังแบบไม่ยั้ง มัดใจคนดูอยู่หมัดตลอดการแสดงกว่าสองชั่วโมงเต็ม    โดยธีมหลักของคอนเสิร์ตในครั้งนี้ก็แสนเก๋ สอดคล้องกับที่ทั้ง 6 หนุ่ม B.A.P เดบิวท์มาในฐานะมนุษย์ต่างดาว ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้มนุษย์ต่างดาวทั้ง 6 มีภารกิจบุกมายังโลกเพื่อมอบความรัก ความสนุกสนาน ผ่านเสียงเพลงให้ชาวโลกทั้งหลายได้เพลิดเพลินไปกับพวกเขา ซึ่ง B.A.P สามารถถ่ายทอดออกมาได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านการแสดงสดสุดเร้าใจ แถมทั้ง 6 หนุ่มยังปล่อยเสน่ห์หลากหลายเฉพาะตัวที่เรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับไทยได้เป็นอย่างดี

IMG_0174

งานนี้เปิดตัวด้วย 3 เพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักดีอย่าง One Shot, Bad Man, Power  ฯลฯ  แค่ช่วงเปิดตัวแฟนคลับยังกรี๊ดกระจายให้สมกับที่อัดอั้นรอคอยมานานกว่าสองปีเต็มเพื่อรอชมคอนเสิร์ตในครั้งนี้ แถมแฟนคลับยังเตรียมโปรเจคยิ่งใหญ่ที่ได้ตั้งใจทำให้ B.A.P เพื่อแสดงให้เห็นถึงความรักที่แฟนคลับมีให้ B.A.P ยิ่งวันที่ 28 มิ.ยนี้ ตรงกับวันคล้ายวันเกิดของสมาชิกในวงอย่าง แดฮยอน ก็ยิ่งทำให้แฟนคลับเตรียมตัวมาอย่างดี เพื่อเฉลิมฉลองวันเกิดแดฮยอนไปพร้อมๆ กันอย่างมีความสุข แถมจบคอนเสิร์ตยังมีโบนัสแถมปิดท้ายด้วยกิจกรรม HiTouch ที่มีผู้โชคดีเพียง 100 คนเท่านั้นจากการซื้ออัลบั้ม First Sensibility ที่มีโอกาสได้เข้าไปร่วมงาน ได้แตะมือทั้ง 6 หนุ่มอย่างใกล้ชิด เรียกได้ว่าสุขคูณสองตัวลอยกลับบ้านกันเลย

IMG_2280

 

ไม่น่าแปลกใจทำไมคอนเสิร์ต “B.A.P LIVE ON EARTH” ถึงได้ฮิตติดลมบนขนาดตระเวนเดินสายทัวร์กันยาวนานข้ามปี เดินทางไปโชว์มาแล้วกว่า 4 ทวีป ทั้ง อเมริกา, ยุโรป, โอเชียเนีย และเอเชีย  จนเดินทางมาปิดท้ายโชว์ที่ประเทศไทยอย่างสมบูรณ์แบบ งานนี้แฟนคลับขอบคุณผู้จัดอย่าง บริษัท เดอะ ไลม์ (ประเทศไทย) จำกัด กันยกใหญ่ที่ทำให้ได้ชมคอนเสิร์ตดีๆ ที่ทำให้ทุกคนที่มาร่วมชมในวันนี้ได้พกพาความสุขกลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า ไม่อยากพลาดโอกาสชมคอนเสิร์ตดีๆ สามารถติดตามอัพเดทกิจกรรมดีๆ ได้ที่ https://www.facebook.com/TheLimeThailand

PBK_0270 PBK_0260 PBK_0184 PBK_0101 PBK_0035

PBK_0289 IMG_2411 IMG_2355 IMG_2092 IMG_2050 IMG_0149 IMG_0136 _MG_1818 _MG_1740 _MG_1706 _MG_1683 _MG_1570

Leave a Reply

Scroll To Top