News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรีK-popสุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ในงานK-Food Fair 2020

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด พร้อมพบกับวงดนตรีK-popสุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ในงานK-Food Fair 2020

K-Food Fair 2020 POSTER FINAL

อิ่มอร่อยและสุขภาพดีไปกับอาหารเกาหลีหลากหลายชนิด 

พร้อมพบกับวงดนตรีK-popสุดฮอต ‘DAY6 (Even of Day)’ในงานK-Food Fair 2020 

Korea Agro-Trade Center, Bangkok(“aT Bangkok”)ผู้จัดงาน ‘K-Food Fair2020Bangkok’งานที่จะเฟ้นหาผู้แทนจำหน่ายและโปรโมทสินค้าอาหารเกาหลีในภูมิภาคท้องถิ่นเพื่อสนับสนุนการส่งออกผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีไปยังต่างประเทศ ซึ่งถือเป็นอีเว้นทอาหารเกาหลีที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และไม่ได้จัดเฉพาะแค่ในประเทศไทย แต่ยังจัดขึ้นในอีกหลายประเทศ เช่นสหรัฐอเมริกา,จีน,ญี่ปุ่น และเวียดนาม ที่สำคัญงาน ‘K-Food Fair’กำลังจะครบรอบปีที่สองในปีนี้อีกด้วย

 

‘K-Food Fair B2C Event’จะจัดขึ้นที่ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ ณ สยามพารากอน ในวันที่ 5 และ 6 ธันวาคม 2563 ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ภายในงานนี้แฟนคลับจะได้พบกับยูนิต ‘Even of Day’ของวงดนตรีK-Popชื่อดังDAY6 งานนี้พวกเขาจะมาพบปะแฟนคลับผ่านไลฟ์สตรีมมิงอย่างใกล้ชิด นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมที่น่าสนใจอีกมากมาย ทั้งOpen Kitchen,การโปรโมท และชิมผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลี, Market test by consumers,และบูทถ่ายภาพในธีมK-Popและอาหารเกาหลีอีกด้วย

Capture

สำหรับไฮไลต์สุดพิเศษในอีเว้นท์ไลฟ์โชว์กับวงดนตรีชื่อดังDAY6 ‘Even of Day’กับสมาชิกทั้ง 3 คน ได้แก่ ยองเค วอนพิล และ โดอุน สมาชิกทั้งสามจะร่วมทำกิจกรรมกับแฟนคลับชาวไทยผ่านไลฟ์สตรีมมิงในวันที่ 5 ธันวาคม เวลา 17.00 น. ณ ชั้น 1 ลานแฟชั่นฮอลล์ สยามพารากอน สำหรับกติกาการร่วมสนุกทางaT Bangkokจะจัดกิจกรรมเปิดโอกาสให้แฟนๆ ได้มาร่วมสนุกตอบคำถามว่า ‘อาหารเกาหลีที่อยากทานร่วมกับDAY6’ คืออะไร และติดตามรายละเอียดกติกาเพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊คแฟนเพจตั้งแต่วันที่ 19 พฤศจิกายน 2563 โดยทางDAY6 (Even of Day)และaT Bangkokจะเตรียมของรางวัลสุดพิเศษ:K-Food Special Boxและอัลบั้มพร้อมลายเซ็นต์สุดExclusiveจากDAY6 (Even of Day)และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีทั้ง 20 ท่าน ระหว่างไลฟ์สตรีมมิง ในวันที่ 5 ธันวาคม2563นอกจากนี้ผู้เข้าร่วมภายในงานยังสามารถเข้าชมOpen Kitchenและชิมอาหารจากบูธผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีได้อีกด้วยและยังมีกิจกรรมอีกมากมาย เชน่K-pop cover danceโชว์การแสดงดนตรีพื้นเมือง และกิจกรรมK-Food Quiz Champรวมถึงกิจกรรมlucky drawเพื่อลุ้นรับผลิตภัณฑ์อาหารเกาหลีรวมถึงผู้เข้าร่วมในงานจะได้พบกับKyu Tae OppaและGZRซึ่งจะมาโชว์ทำอาหารเกาหลีaT Bangkokจะจัดโชว์ทำกิมจิร่วมกับKyu Tae Oppaยูทูปเบอร์ชื่อดังที่มียอดผู้ติดตามกว่า 5.94 ล้านยูสเซอร์เพื่อสาธิตการทำกิมจิอาหารเพื่อสุขภาพที่ดีในยุคโควดิ 19

นอกจากในส่วนของงานB2Cอีเว้นท์แล้วaT Bangkokยังจัดอีเว้นท์จับคู่ธุรกิจออนไลน์ ณ โรงแรมโซฟิเทลสุขุมวิท กรุงเทพในวันที่ 24 และ25 พฤศจิกายน 2563 อีกด้วย โดยอีเว้นท์จับคู่ธุรกิจออนไลน์จะเป็นรูปแบบการสัมมนาออนไลน์ในหัวข้อ สถานการณ์ตลาดและกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจในอุตสาหกรรมอาหารในประเทศไทยหลังโควิด 19 และตามมาด้วยการจับคู่ธุรกิจของบริษัทในเมียนมาร์ และอินเดีย ในวันที่ 24 พฤศจิกายน และสำหรับบริษัทในประเทศไทย ในวันที่ 25 พฤศจิกายน 2563สอบถามและติดตามข่าวสารเพิ่ม เติมได้ที่Official Facebook: https://www.facebook.com/enjoykfood

 

Leave a Reply

Scroll To Top