News Update
Home / FEATURE / GMM AUDITION สุดยิ่งใหญ่ ยอดสมัครทะลุครึ่งหมื่น! 5,019 ศิลปิน ได้ลุ้นเป็นศิลปินใหม่ค่าย GMM GRAMMY #GMMGrammy #GMMAudition #IdolProject

GMM AUDITION สุดยิ่งใหญ่ ยอดสมัครทะลุครึ่งหมื่น! 5,019 ศิลปิน ได้ลุ้นเป็นศิลปินใหม่ค่าย GMM GRAMMY #GMMGrammy #GMMAudition #IdolProject

GRAMMY

GMM AUDITION สุดยิ่งใหญ่ ยอดสมัครทะลุครึ่งหมื่น!

5,019 ศิลปิน ได้ลุ้นเป็นศิลปินใหม่ค่าย GMM GRAMMY

 

ปิดรับสมัครไปแล้วสำหรับโครงการเฟ้นหาศิลปินเลือดใหม่ในโปรเจกต์ GMM AUDITION ซึ่งปรากฏว่าผลตอบรับดีเกินคาด เพราะมีผู้สนใจจากทั่วประเทศที่อยากเป็นว่าที่ศิลปินใหม่ของ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด(มหาชน) ส่งคลิปออดิชั่นเข้ามาที่แกรมมี่รวมกันมากถึง 5,019 ผลงาน! มีทั้ง เดี่ยว วง ดูโอ รวมถึงศิลปินไอดอล เรียกว่าทะลุครึ่งหมื่นไปแบบสวยงาม แบ่งเป็น 2,419 ในฝั่งของวงดนตรี และ 2,600 ในส่วนของ Idol

โดยขั้นตอนต่อไปของ GMM AUDITION คือผู้บริหารของค่ายเพลงต่าง ๆ ภายใต้สังกัด GMM GRAMMY อาทิ genie records , White Music , Sanamluang Music , GeneLab รวมถึงศิลปินรุ่นพี่จะมาร่วมฟัง Demo และตัดสินวงที่จะผ่านเข้าสู่รอบไฟนอลเป็น 30 ศิลปินสุดท้ายด้วยตัวเอง โดยวงที่ผ่านเข้ารอบจะต้องทำการแสดงสดที่ GMM Live House ต่อหน้าผู้บริหาร ศิลปิน และอาจจะมีโอกาสได้เป็นศิลปินในสังกัดต่าง ๆ ตามที่กล่าวมา และสำหรับในส่วนของ GMM IDOL Audition ผู้ที่ผ่านการคัดเลือก ทางทีมงานจะติดต่อกลับไปเพื่อนัดหมายมา Audition สดที่ GMM GRAMMY เพื่อคัดเลือกเข้าสู่การเป็น Artist Trainee ของ IDOL PROJECT ในลำดับต่อไป ซึ่งตอนนี้คณะกรรมการทุกท่านกำลังทำการคัดเลือกอย่างขะมักเขม้น

 

ติดตามการประกาศผล GMM Audition ได้วันที่ 25 กันยายน นี้ ทาง Facebook : GMM Grammy #GMMGrammy #GMMAudition #genierecords #whitemusicrecord #sanamluangmusic #GeneLab #IdolProject

Leave a Reply

Scroll To Top