News Update
Home / LIFESTYLE / เตรียมนับถอยหลังกับงานสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปีของเหล่า GenZ “Digital Your Life” 26-27 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

เตรียมนับถอยหลังกับงานสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปีของเหล่า GenZ “Digital Your Life” 26-27 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

656303

เตรียมนับถอยหลังกับงานสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปีของเหล่า GenZ

Digital Your Life”  26-27 กันยายนนี้ ที่สยามพารากอน

 

กระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม โดย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล ร่วมกับ บริษัท จียู-ครีเอทีฟ จำกัด พร้อมหน่วยงานพันธมิตรทั้งภาครัฐและเอกชน อาทิ บริษัท ทรู ดิจิทัล กรุ๊ป จำกัด, กองทุนประชากรแห่งสหประชาชาติ (UNFPA), บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (AIS) และบริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) ร่วมกันจัดงานสร้างสรรค์ที่สุดแห่งปีของเหล่า GenZ ที่จะมารวมตัวกันในงาน Digital Your Life” โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตคนรุ่นใหม่ ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 – อาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น.

656302

โดยก่อนหน้านี้มีการจัดโครงการการประกวด DIGITAL IDEAS CONTEST ที่มีเด็กเยาวชนรุ่นใหม่ของมหาวิทยาลัยชื่อดังต่างๆ ของประเทศที่ใส่ใจเรื่อง Digital ส่งผลงานเข้ามาประกวดมากกว่า 50 โครงการ ซึ่งได้มีการจัดสัมมนาเพื่อการเรียนรู้กับกิจกรรมที่มีชื่อว่า GEN Z MEET UP ณ Glowfish Offices Sathorn Thani 2 เมื่อวันที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา

656291

บรรยากาศภายในงาน นอกจากจะมีการประกวด DIGITAL IDEAS CONTEST  แล้ว ยังมีกิจกรรมจาก Guest Speaker ชื่อดังอย่าง ดร.รัฐศาสตร์  กรสูต  รองผู้อำนวยการใหญ่สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล บรรยายในหัวข้อ NEW GEN x SKILLS, ดร.ธันยวัต สมใจทวีพร ผู้อำนวยการศูนย์นวัตกรรมหุ่นยนต์และระบบอันตโนมัติ (iCRAS) สถาบันการจัดการปัญญาภิวัฒน์ (พีไอเอ็ม) บรรยายในหัวข้อ FUTURE  TECHNOLOGY FOR GEN Z และคุณจิรยศ  เทพพิพิธ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ก่อตั้งบริษัท อินโฟเฟด จำกัด ในหัวข้อ PITCHING ที่มาให้ความรู้และแนวคิด เพื่อสร้างแรงบันดาลใจ และสามารถนำไปต่อยอดทางความคิดให้กับน้องๆ เยาวชน GenZ ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ คณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิทั้ง 4 ท่าน ได้แก่ ดร.อรฉัตร เลียงพิบูลย์ ผู้อำนวยการฝ่ายส่งเสริมการพัฒนากำลังคนดิจิตทัล สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, ดร.นน อัครประเสริฐกุล ผู้เชี่ยวชาญส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัลอาวุโส ฝ่ายส่งเสริมเมืองอัจฉริยะ สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล, คุณศตวรรษ อินทรายุธ กรรมการผู้จัดการ บริษัท คิง ออฟ เกมเมอร์ คลับ จำกัด และ คุณณรรมล ตั้งจิตอารี CEO The D-Serve Consulting ได้ทำการตัดสินโครงการโดยผลงานที่ได้รับการคัดเลือกจากคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ รางวัลชนะเลิศ ได้แก่ โครงการ Pet Journey จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1  ได้แก่ โครงการ Expact จากบุคคลทั่วไป และรางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2  ได้แก่โครงการ New Past Story จากมหาวิทยาลัยศรีปทุม  โดยผู้ชนะทั้ง 3 รางวัลยังเชิญชวนให้เหล่า GenZ มาร่วมงาน Digital Your Life ที่อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย นอกจากจะได้ความรู้ใหม่ ๆ แล้ว ยังสามารถต่อยอดธุรกิจ สร้างเงิน สร้างรายได้ และสร้างอาชีพให้ตัวเองอีกด้วย

GUEST SPEAKER EVENT DAY-01

 New Normal INSPIRED BY TOP GUEST SPEAKERS

เปิดเวทีบอกเล่าเรื่องราวและประสบการณ์ตรงของตัวเอง เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้กับน้อง ๆ เยาวชนหรือผู้ที่สนใจอยากจะศึกษาหรือหาความรู้ในเรื่องต่าง ๆ อาทิ CHAMP Just Do It หนุ่มรุ่นใหม่ที่สร้างฝันให้ตัวเองจนมีโอกาสได้กระทบไหล่ดารา Hollywood ระดับโลก กับหัวข้อ Online Media สร้างโอกาส By แชมป์ ธกฤต, จักรกฤต โยมพยอม (ทอม) หรือที่รู้จักในนาม ครูทอม คำไทย ติวเตอร์สอนภาษาไทยชื่อดังผู้ชื่นชอบหยิบยกคำไทยที่มีคนใช้ผิดมาอธิบายในสไตล์ของตนเองแต่เข้าใจง่าย นอกจากนั้นยังเป็นผู้คว้ารางวัลสุดยอดแฟนพันธุ์แท้สุนทรภู่จาก รายการแฟนพันธุ์แท้ ด้วย, คุณลักศมี จง Content Operations Lead ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาคอนเทนต์ Tiktok บรรยายในหัวข้อ “Digital Content” และ พล ตัณฐเสถียร ผู้บริหาร Pholfoodmafia Network และ คุณบุณยนุช วิทยสัมฤทธิ์ 31THANWA จากกันตนากรุ๊ป  เป็นต้น

656301

PROMOTE THAI CREATORS & CHARACTER ZONE

โซนไทยครีเอเตอร์ที่ได้รวบรวมเหล่านักออกแบบรุ่นใหม่ของเมืองไทยซึ่งได้มีการสร้างสรรค์ผลงานสุดน่ารัก เช่น HAYAK,Kai3 ,Chapterone,HOLEN, shewsheep, Mr.bearand his cutie cat, และ WarbieYama ผลงานของเหล่านักออกแบบนั้น ได้ถูกกล่าวขาน และนำเสนอผ่านทางช่องทางสื่อสังคมออนไลน์ต่าง ๆ จนโด่งดังไม่เพียงแต่ในไทย แต่ไปจนถึงระดับนานาชาติ จนเป็นที่ยอมรับและชื่อชอบในระดับสากล

 

ESPORTS INFLUENCER

King of Gamers ปรากฏการณ์ใหม่ของการแข่งขันในรูปแบบ eSports Reality ครั้งแรกของโลกจากกันตนาที่จะยกระดับประสบการณ์ด้วยกลยุทธ์ Seamless Multi-screen ที่จะผสานความสนุกและความบันเทิงให้ผู้ชมได้ร่วมลุ้นและมีส่วนร่วมกับรายการได้แบบ Real-time การแข่งขันชิงตำแหน่ง King of Gamers ซึ่งในงานครั้งนี้คุณจะได้พบกับตัวแทนของผู้ชนะจาก King Of Gamer ได้แก่ พงศ์ปณต เรืองอารีรัตน์ จาก Snowiwhite  และ ณัฎฐ์พิชา พิศาลพงศ์ชนะ (The Face Thailand Season2) จาก  JeeNatpichaP ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 12.00-13.00 น.  ณ พาร์คพารากอน

 656304

เปิดประสบการณ์กับ TrueID

เปิดโลกความสุขในทุกตัวตนของคุณกับ TrueID พร้อมสัมผัสประสบการณ์อัจฉริยะที่ครบกว่า แรงกว่า กับ True 5G และร่วม Mini Meet & Greet กับครีเอเตอร์ชื่อดังจาก Online Station ผู้นำสื่อธุรกิจด้านเกม และ เครือข่าย Influencer อันดับ 1 ของประเทศ และอันดับต้น ๆ ของโลก ที่จะมาร่วมพูดคุย บนเวที อาทิ Xcrosz QC.Fox, เดียร์ลอง, มินตัน ดิ๊งด่อง, Aiirki CH และกิจกรรม mini Meet & Greet และชูศักยภาพของ True 5G Temi Robot ที่จะทำหน้าที่ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ต่อผู้เข้าร่วมงาน นำพาเยี่ยมชมบูธ รวมถึงตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย และที่พลาดไม่ได้กับมินิคอนเสิร์ตของศิลปินจากเวที AF ไปฟังเสียงเพราะ ๆ ของ โฟกัส และพลอยใส AF12 ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 16.00 น. แฟนคลับไปจับจองหน้าเวทีกันได้เลย

นอกจากนี้ยังได้ร่วมสนุกกับกิจกรรมจาก Tiktok ในบูธ Tiltok เชิญชวนมาทำกิจกรรมสอนการทำคลิป KOL ที่มีชื่อเสียงจาก Tiktok Uni ซึ่งจะมาสอนเนื้อหา Cosplay Fan Meet ด้าน AIS ยังได้เตรียมพาทุกคนข้ามสู่โลกเสมือนจริงผ่านเทคโนโลยีตระกูล Reality ทั้ง Virtual Reality (VR),  Augmented Reality (AR) และ Mixed Reality (MR) และ ในส่วนกิจกรรมอื่น ๆ เตรียมพบกับตัวท๊อปแห่งวงการคอสเพลย์ที่โด่งดังที่สุดของเมืองไทยที่จะมารวมตัวกัน ไม่ว่าจะเป็น Thames, Onnies, Jasper Z และ Emil และสาวกคอสเพลย์ชื่อดังอีกมากมาย เพื่อจัดกิจกรรม COSPLAY RUNWAY และ Meet & Greet Cosplay โดยจะเปิดโอกาสให้เหล่าเลเยอร์ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ความอลังการของชุดคอสเพลย์บน Run Way ในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 เวลา 15.00-16.00 น.

656288

อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญสำหรับเหล่าโอตะทั่วประเทศที่จะมาร่วมร้อง เล่น เต้น และชมโชว์ชุดพิเศษจากเหล่า THAI IDOL LIVE! CONCERT ที่จะขนมานับร้อยชีวิต เพื่อสร้างความสุขให้กับคนรุ่นใหม่ ผู้ที่สนใจได้ร่วม Meet & Greet กันอย่างใกล้ชิดในสไตล์ New Normal โดยในวันเสาร์ที่ 26 กันยายน คุณจะได้พบกับความน่ารักของน้องๆ วง Mayday, Wishdom, Khaimoog CNY, 1st kidz, Harupiii, CM café, MIYA, The Glass Girls, Idol Paradise, BLACKDOLLS, U.lit, SchoolDay และ Habita ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 27 กันยายน พบกับน้องๆ จากวง SchoolDay, Habita, Happytail, LaBis, VRV, Shining Stars, Secret12, AKIRA KURO และ BLACKDOLLS ที่จะมาสร้างความน่ารักและความสดใสในสไตล์ของพวกเธอ!!!

ห้ามพลาดทีเดียวกับงาน Digital Your Life 2020: โลกดิจิทัลกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่” ระหว่างวันเสาร์ที่ 26 – อาทิตย์ที่ 27 กันยายน 2563 ณ พาร์คพารากอน ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่เวลา 11.00-19.00 น. เข้าฟรี ไม่มีค่าใช้จ่าย ติดตามรายละเอียดได้ที่

ติดตามรายละเอียดได้ที่ Website : https://www.gyucreative.com/
และสามารถรับชม Live Streaming ตลอดทั้งงานได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/gyucreative

656285 656281

 

Leave a Reply

Scroll To Top