News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ทีวีธันเดอร์ผนึก AIS PLAY นำ “เสน่หาสตอรี่” ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ สะท้อนชีวิตจริงเมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ !!

ทีวีธันเดอร์ผนึก AIS PLAY นำ “เสน่หาสตอรี่” ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่ สะท้อนชีวิตจริงเมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ !!

09

ทีวีธันเดอร์ผนึก AIS PLAY นำ “เสน่หาสตอรี่”

ขนทัพพระเอกซีรีส์วายสุดฮอตพลิกบทบาทครั้งยิ่งใหญ่

สะท้อนชีวิตจริงเมื่อผู้ชายต้องกลายเป็นเหยื่อ !!

20 สิงหาคม 2563 ได้ฤกษ์งามยามดีลั่นฆ้องบวงสรวงซีรีส์น้ำดีที่สร้างปรากฏการณ์สะเทือนวงการอีกครั้งเมื่อผู้นำด้านการสร้างคอนเทนต์ระดับประเทศอย่าง “ทีวีธันเดอร์ ” นำโดย “มาดามโจ้ คุณภัทรภร วรรณภิญโญ” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ทีวีธันเดอร์ จำกัด (มหาชน) ผนึกผู้นำด้านโมบายแพลตฟอร์มอันดับหนึ่งอย่าง “เอไอเอส” โดยคุณศิวพร เพ่งผล ตำแหน่ง Head of Video & Broadcasting Management บริษัท แอดวานซ์อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) ส่งซีรีส์ที่ดัดแปลงจากเรื่องจริงให้ผู้ชมได้รับชมกันที่ AIS PLAY ในชื่อ “เสน่หาสตอรี่” จากผลตอบรับที่ดีผู้ชมให้ความสนใจเข้ามาชมกว่า 10 ล้านวิวจนทำให้ “เสน่หาสตอรี่” ประสบผลสำเร็จและต่อยอดมาเป็นปีที่ 3

02 05 01 06

โดย“ เสน่หาสตอรี่” ซีซั่น 3 ยังคงนำเค้าโครงมาจากเรื่องจริงของหนุ่มสาวจาก “Take Me Out Thailand” เดตติ้งเกมโชว์ที่มีเรตติ้งเป็นอันดับหนึ่งเพื่อตีแผ่ประสบการณ์ความรักที่เข้มข้นเป็นทั้งอุทาหรณ์เป็นบทเรียนและให้ข้อคิดความรักกับผู้ชมครบทุกอรรถรสของคำว่า “เสน่หา” โดยในปีนี้เสนอเรื่องราวเสน่หาของ 6 คน 6 รสชาติ 6 เรื่องความพิเศษของซีซั่นนี้ถือเป็นการพลิกประวัติศาสตร์ครั้งสำคัญของวงการซีรีส์เมื่อ “ทีวีธันเดอร์” คว้าตัว 4 พระเอกสุดฮอตจากซีรีส์วายแถวหน้าของประเทศไทยอย่าง “มีนพี รวิชญ์, คิมม่อน วโรดม, โอม ฐิติวัฒน์, ยุ่น ภูษณ” มาพลิกบทบาทเป็นผู้ชายที่โดนกระทำจนกลายเป็นเหยื่อของผู้หญิงเพราะในชีวิตจริงไม่ใช่แค่ผู้หญิงเท่านั้นที่โดนกระทำบางครั้งผู้ชายก็เป็นฝ่ายที่โดนความรักทำร้ายให้กลายเป็นเหยื่อได้เช่นกัน นอกจากนี้ “เสน่หาสตอรี่” ยังดึงนักแสดงที่มีชื่อเสียงชั้นนำของเมืองไทยมาถ่ายทอดบทบาทอย่างเข้มข้นเพื่อลูกค้า AIS PLAY โดยเฉพาะ อาทิ แคทรียา อิงลิช, เจมส์ เรืองศักดิ์, แอน อลิชา, ม่อน ธนัชชัย, ซัน พิชยดนย์, รอน ภัทรภณ, มุก สิรินรัตน์, แอปเปิ้ล เดอะสตาร์, เฟรม วรณัน ฯลฯ ผู้ชมติดตามเรื่องราวมุมมองความรัก ความเสน่หา เผ็ดร้อน สุข เศร้า เคล้าน้ำตาเหล่านี้ ได้ใน “เสน่หาสตอรี่” ออกอากาศตอนใหม่เริ่มตอนแรก 7 กันยายน 63 เวลา 18.00 น.

03 29 07 08 13 14 15 11 10 12 21 24 25 26 27 04

Leave a Reply

Scroll To Top