News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / พลาดแล้วจะเสียใจ!! เป๊ก ผลิตโชค ชวนร่วมเดินทางไปด้วยกัน สู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert #PeckPalitchoke #เป๊กผลิตโชค #TheConcertApplication #FinalOdysseyConcert

พลาดแล้วจะเสียใจ!! เป๊ก ผลิตโชค ชวนร่วมเดินทางไปด้วยกัน สู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert #PeckPalitchoke #เป๊กผลิตโชค #TheConcertApplication #FinalOdysseyConcert

Peck-Palitchoke-Concert-Sponsor-Logo-FB_IG.FINAL_updated

พลาดแล้วจะเสียใจ!! เป๊ก ผลิตโชค ชวนร่วมเดินทางไปด้วยกัน สู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค

THE CONCERT APPLICATION presents

Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert

 

ครองตำแหน่งซูเปอร์สตาร์ในดวงใจแฟนคลับทุกเพศทุกวัย  สำหรับนักร้องขวัญใจมหาชน “เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร” สังกัดไวท์มิวสิค ( WHITE MUSIC) ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ (GMM GRAMMY) หลังจากได้ปล่อยภาพทีเซอร์คอนเสิร์ตไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมาพร้อมสร้างกระแสกระหึ่มโลกโซเชียล ล่าสุดใน  facebook.com/Peckpalitchoke/ ได้ปล่อยภาพโปสเตอร์คอนเสิร์ตอัพเดทล่าสุด ซึ่งงานนี้เรียกเสียงฮือฮาจากแฟน ๆ ได้เป็นอย่างดี เพราะเพียงไม่นานก็เรียกยอดไลท์ยอดแชร์ถล่มทลายถือเป็นการส่งสัญญาณให้ทุกคนรู้ว่า “เป๊ก ผลิตโชค” พร้อมแล้วที่จะชวนทุกคน มาร่วมเดินทางไปด้วยกันสู่คอนเสิร์ตครั้งยิ่งใหญ่ปิดไตรภาค THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ซึ่งจะจัดขึ้นวันเสาร์ที่ 7 และ อาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ ที่อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี ในคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเกิดเป็นปรากฏการณ์สุดมหัศจรรย์ปิดไตรภาคโปรดักชั่นอลังการ เพราะเป๊ก ผลิตโชค ตั้งใจขอบคุณแฟนๆที่คอยสนับสนุน  อยากจะทำอะไรเซอร์ไพรส์ที่ไม่เคยทำ เป็นเรื่องราวตลอด 15 ปีที่ผ่านมาในค่ำคืนวันนั้น

PECKCON_PR

โดย “เป๊ก ผลิตโชค” เผยถึงคอนเสิร์ตครั้งนี้ว่า “ตอนนี้เป็นการเตรียมตัวหนักมากๆ สำหรับผมเลยครับ มีอีกหลายงานที่ต้องเคลียร์ และ ต้องเริ่มซ้อมคอนเสิร์ตไปด้วย ผมกำลังคิดว่าจะทำยังไงให้ตอบโจทย์ทุกๆ คนที่มาเชียร์เรา เพราะครั้งนี้พิเศษจริงๆ ครับ เป็นครั้งแรกสำหรับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่อิมแพ็ค อารีน่า มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อนะครับ คิดว่าจะต้องทำตรงนี้ให้ดีที่สุด อยากให้แฟนๆ มาให้กำลังใจกันเยอะๆ โปรดักชั่นอลังการแน่นอน ผมอยากจะทำอะไรที่ไม่เคยทำมาก่อน ส่วนแขกรับเชิญตอนนี้มีติดต่อบ้างแล้ว รับรองว่าเด็ดแน่นอนครับ”

แฟนๆเป๊กอย่ารอช้า กาปฏิทินรอและเตรียมตัวให้พร้อม โดยจะเปิดจองบัตรวันศุกร์ที่ 4 กันยายน 2563 เวลา10.00 .ที่ Application The Concert หรือ www.theconcert.com ซึ่งภายในคอนเสิร์ต THE CONCERT APPLICATION presents Peck Palitchoke 15th Anniversary The Final Odyssey Concert ครั้งนี้ของ “เป๊ก ผลิตโชค” ได้เตรียมโชว์พิเศษที่ไม่เคยโชว์ที่ไหนมาก่อนให้แฟนๆได้ร้องและเต้นตาม  แล้วไปเจอกันวันเสาร์ที่ 7 และวันอาทิตย์ที่ 8 พฤศจิกายน 2563 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/peckpalitchoke ,  www.facebook.com/whitemusicrecord

#PeckPalitchoke  #เป๊กผลิตโชค  #TheConcertApplication  #FinalOdysseyConcert

Leave a Reply

Scroll To Top