News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / บทสัมภาษณ์ “คิมแทยอน” พรีเซนเตอร์สาวเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่ เพรียวสวย พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้ง สุดเอ๊กซ์คูลซีพ

บทสัมภาษณ์ “คิมแทยอน” พรีเซนเตอร์สาวเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่ เพรียวสวย พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้ง สุดเอ๊กซ์คูลซีพ

Taeyeon

บทสัมภาษณ์ “คิมแทยอน” พรีเซนเตอร์สาวเปิดตัว “บีอิ้ง” โฉมใหม่ เพรียวสวย พร้อมกิจกรรมแฟนมีตติ้ง สุดเอ๊กซ์คูลซีพ

 

10 เมษายน 2557 ณ CENTARL WORLD LIVE ชั้น 8

ฟิน…!! กันไปทั่วหน้ากับกิจกรรม บีอิ้ง แทยอน เอ็กซ์คลูซีฟ ฟิน.มิตติ้งดริ้งค์แล้วปิ๊งฟรุ๊งฟริ๊งฝุดๆ (B-ING TAEYEON EXCLUSIVE FIN.MEETING) ที่ บี-อิ้ง จัดให้แบบสุดเอ็กซ์คลูซีพ กับแฟนมีตติ้งครั้งแรกของพรีเซ็นเตอร์สาว “คิมแทยอน” ศิลปินเกิร์ลกรุ๊ป ที่ฮอตที่สุดในเวลานี้ หลังจากที่เธอเคลียร์คิวบินตรงมาเพื่อร่วมเปิดตัวบีอิ้ง…โฉมใหม่ พร้อมถ่ายโฆษณาตัวใหม่ถึงเมืองไทย

พรีเซนเตอร์สาวสุดน่ารักของ บีอิ้ง โฉมใหม่ “คิมแทยอน” ได้ถ่ายภาพร่วมกับกรรมการ บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ผู้บริหารหนุ่มสุดเท่ห์  “คุณเต้” ภูริต ภิรมย์ภักดี  ที่จัดให้แฟนคลับได้มีตติ้งสุดใกล้ชิด

DSC_7437_c copy

บทสัมภาษณ์ในห้องแถลงข่าว

 

MC : แนะนำตัวอย่างเป็นทางการกับพี่ๆสื่อมวลชนอีกซักครั้งครับ

คิมแทยอน : สวัสดีค่ะ พรีเซ็นเตอร์บีอิ้งนะคะ แทยอนค่ะ ยินดีที่ได้เจอทุกคนอีกครั้งหนึ่งนะคะ ตอนนี้มีความสุขมากๆ และรู้สึกเป็นเกียรติมากเลยค่ะ

MC : มาเมืองไทยครั้งนี้กับการเป็นพรีเซนต์เตอร์ให้กับ บีอิ้ง อีกครั้งไม่ทราบว่ารู้สึกอย่างไรครับ

คิมแทยอน : ต้องขอขอบคุณบีอิ้งนะคะที่ให้โอกาส ได้ยินว่า บีอิ้ง จะออกโฉมใหม่ก็รอคอยตั้งแต่ที่เกาหลีแล้วว่าจะสวยหรือน่ารักขึ้นขนาดไหน  พอได้มาเห็นโฉมใหม่แล้วก็สวยขึ้นมากค่ะ ขอบคุณสำหรับโอกาสดีๆที่ทำให้ได้พบและใกล้ชิดกับแฟนๆอีกครั้ง

 

DSC_7387_c copy

 

 

MC : ในครั้งนี้นอกจากจะมาแถลงข่าวเปิดตัวพรีเซนเตอร์ บีอิ้ง โฉมใหม่ แล้ว ยังได้จัดแฟนมีตติ้งครั้งแรกในไทยด้วย รู้สึกยังไงบ้างครับ
คิมแทยอน : รอคอยที่จะเจอแฟนคลับอย่างใกล้ชิด ทุกครั้งที่เจอจะได้รับกำลังใจเยอะมาก  ทำให้รู้สึกอบอุ่นที่ได้เจอกับแฟนๆทุกครั้ง  อยากจะเจอกับทุกคนเร็วๆค่ะ จะได้สนุกสนานไปพร้อมๆกัน

MC : ในครั้งนี้ แทยอนยังมาถ่ายภาพยนตร์โฆษณาของ บีอิ้ง โฉมใหม่ ช่วยเล่าบรรยากาศให้ฟังหน่อยครับ

คิมแทยอน : มีความสุขมากค่ะ  มีการถ่ายทำนอกสถานที่แล้วก็มีแฟนๆมาให้กำลังใจเยอะมาก  การถ่ายทำในกองถ่ายก็ดีมากเลยค่ะ ทุกคนให้กำลังใจกันเต็มที่ในการทำงาน  รู้สึกสนุกและมีความสุขมากค่ะ

MC : ได้เห็นบีอิ้งโฉมใหม่ แล้วเป็นยังไงบ้างครับ

คิมแทยอน : บีอิ้งโฉมใหม่ สวยขึ้น ผอมลม สลิม หุ่นเพรียว จับถนัดมือ อยากให้ทุกคนดื่มได้ดื่มบีอิ้ง แล้วก็สลิมเหมือนบีอิ้งด้วยค่ะ

DSC_7456_c copy

 

DSC_7383_c copy

 

MC : ตอนนี้เกิร์ลเจนเนเรชั่น มีผลงานใหม่ กับซิงเกิ้ลล่าสุด Mr.Mr. คอนเซ็ปต์เพลงนี้ต่างจากเดิมอย่างไรบ้างครับ

คิมแทยอน : ในเอ็มวี Mr.Mr. จะเห็นว่าชุดที่ใส่จะดูแมนมากกว่าชุดก่อนๆ  ดูเป็นผู้หญิงเท่ห์ ทุกคนอยากลองแนวใหม่ๆก็เลยสรุปได้เป็นคอนเซปนี้ค่ะ  ก็หวังว่าจะมีโอกาสได้มาโชว์ที่เมืองไทยเร็วๆนี้นะคะ

 

DSC_7509_c copy

 

MC : มาไทยครั้งนี้มีภาษาไทยอะไรเด็ดๆ มาฝากแฟนๆบ้างครับ

คิมแทยอน : ฟรุ๊ง-ฟริ๊ง  แล้วก็  รัก-บี-อิ้ง-นะ-คะ

MC : อยากให้ฝากผลงานสักหน่อยครับ

คิมแทยอน : ขอบคุณบีอิ้งนะคะที่ให้โอกาส  และรู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้งครั้ง  อยากให้ทุกคนรักและสนับสนุนบีอิ้งกันเยอะๆนะคะ  ขอบคุณค่ะ

 

DSC_7368_c copy DSC_7354_c copy DSC_7339_c copy

 

Leave a Reply

Scroll To Top