News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / อะชิฯ สนับสนุนความฟินของแฟนคลับสายวายอีกครั้ง! ประกาศเสิร์ฟ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์” จัดเต็มความสุขทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ รับเดือนเกิดของหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน 12 ก.ย.นี้!! #9Noppa9GlobalFanMeeting

อะชิฯ สนับสนุนความฟินของแฟนคลับสายวายอีกครั้ง! ประกาศเสิร์ฟ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์” จัดเต็มความสุขทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ รับเดือนเกิดของหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน 12 ก.ย.นี้!! #9Noppa9GlobalFanMeeting

S__8708205

อะชิฯ สนับสนุนความฟินของแฟนคลับสายวายอีกครั้ง!

ประกาศเสิร์ฟ “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์”

จัดเต็มความสุขทั้งออฟไลน์-ออนไลน์ รับเดือนเกิดของหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน 12 ก.ย.นี้!!

 

 

เดือน 9 ของปีนี้ จะทวีความพิเศษสำหรับเหล่าแฟนคลับของนักแสดงหนุ่ม   “เก้า” นพเก้า เดชาพัฒนคุณ  มากกว่าที่เคย! เพราะผู้จัด อะชิ แอคทิเวชั่น จำกัด (A CHI ACTIVATION CO., LTD.) ประกาศสนองนี้ดแก่ทุกเสียงเรียกร้องที่ยังไม่เต็มอิ่มเมื่อครั้งหนุ่ม “เก้า” ไปเป็นแขกรับเชิญในงาน “โอห์ม x ฟลุ้ค มิวสิค ไลฟ์ ‘ทูเกเธอร์ วิท ยู’ เอ็กซ์คลูซีฟ ไลฟ์ สตรีมมิ่ง” จึงขอชวนหนุ่มหล่อเบ้าหน้าฟ้าประทาน “เก้า นพเก้า” มาเป็นเจ้าภาพแห่งความสุข จัด ‘แฟนมีตติ้ง’ ที่ไม่ได้เป็นแค่ ‘มีตทิพย์’ แต่เป็นการพบหน้ากันให้คลายความคิดถึง และร่วมปาร์ตี้วันเกิดย้อนหลังสุดเอ็กซ์คลูซีฟแบบเต็มเก้าไม่หัก! ใน “2020 เก้า นพเก้า โกลบอล แฟน มีตติ้ง ‘ลัคกี้ นัมเบอร์ไนน์’” (2020 KAO NOPPAKAO Global Fan Meeting ‘Lucky No.9’) ปักหมุดนัดหมายกันล่วงหน้า เจอกันในวันเสาร์ที่ 12 กันยายน 2563 นี้ เวลา 16:00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทั้งที่ โรงละครเคแบงค์สยามพิฆเนศ และไลฟ์สตรีมมิ่งเพื่อรองรับแฟนคลับทั่วโลก ผ่านทาง ticket.achi.co.th

S__8708207

ทุกคนรู้ แฟนคลับรู้! เมื่อเป็นวันพิเศษทั้งที คนพิเศษอย่าง “เก้า นพเก้า” มีหรือจะพลาดโอกาสอันงาม จัดเต็มทุกความสามารถรอบด้าน อัดแน่นกิจกรรม ทั้งร้อง เล่น เต้น และช่วงสัมภาษณ์พูดคุย จัดหนักเต็มอิ่มอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหน พร้อมยกระดับความฟินด้วย ‘แขกรับเชิญพิเศษ ที่จะยกทัพกันมาร่วมสุขสันต์วันเกิดให้พี่ชายที่แสนดีคนนี้กันคับคั่งแน่นเวที… แม้นาทีนี้จะยังไม่ถึงเวลาสปอยล์ แต่บอกคำใบ้ได้เพียงว่า นี่คือ ‘ฝันที่ไม่กล้าฝัน’ ฝันที่แฟนคลับสายวายจะได้จิ้นสุดตัวและหวีดสุดเสียง จนดีกรีความสุขทะลุหน้ากากอนามัยกันอย่างแน่นอน!!

S__8708208

ยังไม่หมด! เพราะพี่คนนี้เค้ามีแต่ให้!! “เก้า นพเก้า” เลยขนสิทธิพิเศษทั่วหล้ามาเสิร์ฟไว้อย่างไม่มีกั๊ก ทั้งเสื้อยืดและหน้ากากอนามัยรุ่นพิเศษ, ถ่ายภาพเซลฟี่, ของที่ระลึกพร้อมแฟนไซน์, เข้าชมบรรยากาศรอบซ้อม, ส่งศิลปินหลังงาน, ถ่ายภาพหมู่, วิดีโอคอลล์, โปสเตอร์พร้อมลายเซ็นจากมือ (ลุ้นรับสิทธิพิเศษตามกติกาของแต่ละราคาบัตร) และทุกคนที่ซื้อบัตรจะได้รับโปสเตอร์และบัตรแข็งที่ระลึกกันไปเลย!! ความฟินระดับนี้มาในราคาน่าจับต้อง เพียง 3,999 บาท (VIP)/ 2,999 บาท / 1,999 บาท และบัตรชมไลฟ์ออนไลน์พร้อมสิทธิ์ในการดูย้อนหลัง 999 บาท… จำกำหนดการไว้ให้มั่น จองบัตรกันให้ทัน เริ่มออกตัวโดยพร้อมเพรียงกัน ในวันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคม เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ทางเว็บไซต์ ticket.achi.co.th

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.achi.co.th , Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter : @achiactivation , Instagram : ACHI_ACTIVATION และ Line : @ACHI_ACITIVATION… หยุดได้ทุกข้อสงสัย แบบไม่มีอะไรกั้นแน่นอน!! #9Noppa9GlobalFanMeeting #LuckyNumber9 #Number_9TH #ACHIACTIVATION #STMDTHAILAND #PWENTERTAINMENT

S__8732738

Leave a Reply

Scroll To Top