News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ฟินแบบไม่มีอะไรมากั้น!! พิเศษเฉพาะแฟนชาวไทย! ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ VDO CALL แบบตัวต่อตัวและร่วมกิจกรรมออนไลน์กับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ใน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN”

ฟินแบบไม่มีอะไรมากั้น!! พิเศษเฉพาะแฟนชาวไทย! ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ VDO CALL แบบตัวต่อตัวและร่วมกิจกรรมออนไลน์กับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ใน “WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN”

W1

ฟินแบบไม่มีอะไรมากั้น!! พิเศษเฉพาะแฟนชาวไทย!

ลุ้นเป็นผู้โชคดีที่จะได้ VDO CALL แบบตัวต่อตัวและร่วมกิจกรรมออนไลน์กับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ใน

WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN”

 

            พิเศษสุดสำหรับ MOODZ ชาวไทย (MOODZ ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของ Cho Seung-youn) เมื่อผู้จัดไฟแรง BE HEAR NOW KPOP (บีเฮียนาว เคป็อป) ร่วมกับ YH Entertainment (วายเอช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ หรือ เยว่หวา เอ็นเตอร์เทนเม้นท์) บริษัทต้นสังกัดของศิลปิน พร้อมด้วยพันธมิตร YJ PARTNERS (วายเจ พาร์ทเนอร์ส) และ PROUD2 (พราวด์ทู) จัดกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟในรูปแบบ Online Event ที่จะทำให้คุณได้สื่อสารกับหนุ่มเจ้าเสน่ห์ Cho Seung-youn’’ หรือ WOODZ’ อย่างเป็นกันเอง ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM ในงาน WOODZ PRE ALBUM [EQUAL] AND EXCLUSIVE ONLINE EVENT WITH THAI FAN” ที่จะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้

W2

สำหรับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งมาในรูปแบบของการพรีอัลบั้มและออนไลน์อีเว้นท์ครั้งนี้ จัดขึ้นเพื่อสนับสนุนและเป็นกำลังใจให้หนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ที่ได้เดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวและมีมินิอัลบั้มเป็นของตัวเองครั้งแรก โดยมีชื่ออัลบั้มสุดคูลว่า “WOODZ THE 1st MINI ALBUM – EQUAL” ซึ่งการพรีอัลบั้มครั้งนี้ ยอดสั่งซื้อทั้งหมดจะถูกนับเข้าชาร์ตในประเทศเกาหลีอีกด้วย และนอกจากนี้ Top Spender ผู้ที่มียอดสั่งซื้ออัลบั้มสูงสุด 10 คนแรก จะได้วีดีโอคอลแบบตัวต่อตัว กับ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ผ่านแอพพลิเคชั่น ZOOM ให้ได้ฟินกันแบบไม่มีอะไรมากั้น ถ้าอยากเป็น 1 ใน 10 ผู้โชคดีที่จะได้มีโมเม้นท์หวานๆกับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) อย่ารอช้า!  รีบสั่งจอง PRE ALBUM กันให้ไว ภายในวันที่ 4 -19 กรกฎาคมนี้ และ ฟินต่อเนื่องไม่หยุด!! กับอีกหนึ่งกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซึ่งจำกัดเพียง 1,000 คนเท่านั้น! ที่จะได้เข้าร่วม “Exclusive Online Event” กับหนุ่ม ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) ในวันที่ 1 สิงหาคม เวลา 16:00 น. ผ่านทางแอพพลิเคชั่น ZOOM

MOODZ ชาวไทย! ถ้าคุณพร้อมแล้วที่จะมีช่วงเวลาดีดีร่วมกับศิลปินในดวงใจของคุณแล้วละก็… ห้ามพลาด!! เตรียมตัวพรีอัลบั้มและจับจองออนไลน์แพคเกจเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมสุดฟินครั้งนี้กันได้เลย!                 PRE ALBUM เปิดให้จองตั้งแต่วันที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:00 น. - วันที่ 19 กรกฎาคม 2563 เวลา 23:59 น. และ EXCLUSIVE ONLINE EVENT PACKAGE เปิดจำหน่าย ในวันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม 2563 เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป ผ่านทาง WWW.BEHEARNOWKPOP.COM

ถ้าอยากรู้ว่าหนุ่มตี๋เจ้าเสน่ห์ ‘WOODZ’ (Cho Seung-youn) เค้าเตรียมเซอร์ไพร์สอะไรมาฝากแฟนคลับชาวไทยกันบ้าง? MOODZ ตัวจริง เสียงจริง ห้ามพลาด!! สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : WWW.FACEBOOK.COM/BEHEARNOWKPOP | TWITTER : @behearnowkpop

#WOODZONLINEEVENTWITHTHAIFAN

#WOODZ

#CHOSEUNGYOUN

#MOODZ

Leave a Reply

Scroll To Top