News Update
Home / News Update / พ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิด “Khotkool Music” ช่องใหม่สำหรับปล่อยงานเพลง หลังจากที่ “โคตรคูล” ประสบความสำเร็จล้นหลาม

พ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิด “Khotkool Music” ช่องใหม่สำหรับปล่อยงานเพลง หลังจากที่ “โคตรคูล” ประสบความสำเร็จล้นหลาม

oat2

พ่อหมี “โอ๊ต ปราโมทย์” เปิด “Khotkool Music” ช่องใหม่สำหรับปล่อยงานเพลง

หลังจากที่ “โคตรคูล” ประสบความสำเร็จล้นหลาม

กลายเป็นนักร้องที่ผันตัวมาทำรายการและสร้างยูทูปแชนแนลของตัวเองได้ประสบความเร็จเป็นคนแรกๆ หลังจากที่ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” เปิดช่องของตัวเองในยูทูปภายใต้ชื่อ “โคตรคูล” มาเพียง 2 ปีเท่านั้น แต่ด้วยกระแสตอบรับที่ท่วมท้นจนทำให้มีคนกด subscribe มากกว่าหนึ่งล้านภายในเวลาอันรวดเร็ว อีกทั้งตลอด 2 ปีที่ผ่านมาก็ยังคงมีรายการใหม่ๆ ผุดขึ้นในช่องของพ่อหมีอย่างไม่มีทีท่าว่าจะหมดง่ายๆ จนทำให้ “โอ๊ต ปราโมทย์” ตัดสินใจเปิดช่องใหม่ในยูทูปภายใต้ชื่อ Khotkool Music” เพื่อแยกแชนแนลสำหรับปล่อยผลงานเพลงของพ่อหมีแบบเน้นๆ ในแนวเพลงที่เป็นตัวเอง พร้อมกันนี้ Khotkool Music” ยังหวังจะเป็นช่องทางสนับสนุนผลงานเพลงของคนที่รักในเสียงดนตรีเหมือนกับเขาในอนาคตอีกด้วย

oat9

โดยเพลงแรกที่จะถูกปล่อยออกมาชิมลางทางช่อง Khotkool Music” เป็นซิงเกิลที่มีชื่อว่า “อย่าฝืนดิ” ซึ่งเป็นเพลงภาคต่อของเพลง “พี่เดือดร้อน” ที่ยังคงได้นางเอกสาว “แพท ณปภา” มาร่วมเล่น MV อีกเช่นเคย โดยเพลงนี้ได้ “แทน ลิปตา” มาเขียนเนื้อร้องและทำนองร่วมกับ “ข้าว Fellow Fellow” และยังได้รุ่นพี่คนเก่งอย่าง “บี ETC” มาเรียบเรียงดนตรีให้อีกด้วย และแน่นอนว่า โปรดิวเซอร์ของเพลงนี้ยังคงเป็นเพื่อนซี้อย่าง “แทน ลิปตา” นั่นเอง เพลง “อย่าฝืนดิ” เป็นเพลงที่มาพร้อมจังหวะชวนโยกเบาๆ และเนื้อร้องติดหูซึ่งพูดถึงความรักที่เป็นไปไม่ได้ โดยใน MV นี้นอกจากจะเต็มไปด้วยกลิ่นอายของความรักในวัยไฮสคูลของยุค 90’s ตามแบบฉบับที่หนุ่มโอ๊ตโปรดปรานแล้ว ความพิเศษกว่านั้นคือการได้แก๊งเพื่อนซี้อย่าง “ป๊อบ ปองกูล, UrboyTJ และดีเจอาร์ต มารุต” มาร่วมแจมในฐานะแดนเซอร์ ซึ่งยากมากที่แฟนๆ จะได้เห็นจากที่ไหน ส่วนตอนจบของ MV “อย่าฝืนดิ” จะเป็นอย่างไร หรือจะมีภาคต่อเป็น MV ตัวที่ 3 ของความรักครั้งนี้หรือไม่ โปรดติดตามชม Music Video เพลง“อย่าฝืนดิ” ได้ทาง      ยูทูปแชนแนล ช่อง Khotkool Music” วันพุธที่ 10 มิถุนายน เวลา 17:00 น. และรับฟังทาง Music Streaming ทุกช่องทาง กันได้เลย

oat8 oat7 oat13

Leave a Reply

Scroll To Top