News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / WeTV ชวนเอฟซีสายโหวตแทคทีมเชียร์ “เนเน่ – พรนับพัน” บนเวที “CHUANG 2020” หลังคว้าตำแหน่งเด็กฝึกคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดสัปดาห์ล่าสุด ร่วมส่งแรงเชียร์โค้งสุดท้ายรอบที่สองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายน ทางแอปฯ WeTV เท่านั้น

WeTV ชวนเอฟซีสายโหวตแทคทีมเชียร์ “เนเน่ – พรนับพัน” บนเวที “CHUANG 2020” หลังคว้าตำแหน่งเด็กฝึกคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดสัปดาห์ล่าสุด ร่วมส่งแรงเชียร์โค้งสุดท้ายรอบที่สองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายน ทางแอปฯ WeTV เท่านั้น

WeTV_CHUANG 2020_Round 2_Trainee Teams (8)

WeTV ชวนเอฟซีสายโหวตแทคทีมเชียร์ “เนเน่ – พรนับพัน” บนเวที “CHUANG 2020”

หลังคว้าตำแหน่งเด็กฝึกคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดสัปดาห์ล่าสุด

ร่วมส่งแรงเชียร์โค้งสุดท้ายรอบที่สองได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 มิถุนายน ทางแอปฯ WeTV เท่านั้น

 

1 มิถุนายน 2563 กรุงเทพฯ – หลังจากที่สาวไทยหนึ่งเดียวบนเวที “CHUANG 2020” (ช่วง สองศูนย์สองศูนย์) อย่าง ‘เนเน่ – พรนับพัน พรเพ็ญพิพัฒน์’ สามารถผ่านเข้าสู่รอบสองมาด้วยคะแนนโหวตกว่า 45 ล้านคะแนน โดย ‘เนเน่’ ยังคงทำผลงานได้ดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าบททดสอบในแต่ละรอบจะมาพร้อมความท้าทายที่เข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ แต่สาวไทยคนนี้ยังคงมุ่งมั่นทำการแสดงออกมาได้อย่างน่าชื่นชมในทุกสัปดาห์ จนเพื่อนๆ นักแสดงจากละครเรื่อง “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ไม่ว่าจะเป็น ‘ไมค์ – ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต’ ‘ท็อปแท็ป – จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล’ ‘กาย – ศิวกร เลิศชูโชติ’ และ ‘กันสมาย – ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์’ พากันอัดคลิปวิดีโอเต้นเพลงประจำรายการฯ ลงอินสตาแกรมของตัวเองเพื่อส่งกำลังใจให้กับเนเน่

WeTV_CHUANG 2020_Round 2_Poem (5)

สำหรับสัปดาห์ที่ผ่านมาเป็นการเริ่มบททดสอบในรอบที่สอง โจทย์การแสดงจึงมีความเข้มข้นขึ้นด้วยการจัดให้เป็นการแสดงแบบแบทเทิลสเตจที่เด็กฝึกทุกคนจะต้องทำการแสดงต่อหน้าแฟนๆ ที่เข้ามาร่วมชมในห้องส่งเป็นครั้งแรก และเหล่าเด็กฝึกต้องเลือกแสดงความสามารถเฉพาะด้านของตัวเอง โดยแบ่งออกเป็น 3 กลุ่มใหญ่ คือ กลุ่มโวคอล (สายร้องเพลง) กลุ่มแดนซ์ (สายเต้น) และกลุ่มแต่งเพลง มีทั้งหมด 11 ทีม ซึ่งเนเน่ และเพื่อนๆ ในทีมสายร้องเพลงได้ทำการแสดงในชื่อชุด “ก้าวเดียวเป็นบทกลอน (Poem)” ซึ่งในครั้งนี้เป็นอีกครั้งที่ ‘เนเน่’ ได้แสดงให้เห็นความมุ่งมั่นของเธอในการมุ่งสู่ชัยชนะด้วยการสละการชิงตำแหน่งเซ็นเตอร์ และขอรับหน้าที่เป็นหัวหน้าทีม (Leader) รับผิดชอบในเรื่องการฝึกซ้อมทั้งหมดให้กับลูกทีมเพื่อเป็นการพิสูจน์ความสามารถของเธอให้ทุกคนได้เห็น ซึ่ง ‘เนเน่’ ก็ทำหน้าที่ได้อย่างสมบูรณ์แบบจนได้รับการยอมรับจากเพื่อนๆ ในทีม รวมถึงโค้ชทั้งสี่ และโค้ช “ฉินไห่ลู่” นักแสดงรุ่นใหญ่ชาวจีนที่มีผลงานทางการแสดงมากมายที่มาร่วมเป็นโค้ชพิเศษ และด้วยความมุ่งมั่นและความพยายามของเนเน่ก็ทำให้เธอกลายเป็นเด็กฝึกที่ได้รับเสียงกรี๊ด และคะแนนโหวตจากผู้ชมในห้องส่งสูงที่สุดด้วยคะแนนรวม 120 คะแนน ชมคลิปไฮไลท์ได้ที่ การแสดงชุด “ก้าวเดียวเป็นบทกลอน (Poem)”

 

สำหรับอันดับผลคะแนนโหวตในสัปดาห์ล่าสุด (อัพเดท ณ วันที่ 28 พฤษภาคม เวลา 12.00 น.) เด็กฝึกที่ได้คะแนนโหวตสูงสุด 7 อันดับแรก ประกอบด้วย อันดับที่ 1 เคอร์ลี่ เกา (Curley Gao) อันดับที่ 2 เฉินจั๋วเสวียน (Chen ZhuoXuan) อันดับที่ 3 เนเน่ หรือเจิ้งหน่ายซิน (Zheng Naixin) อันดับที่ 4 จางอี้ฝาน (Zhang Yifan) อันดับที่ 5 หลิวเซียหนิง (Liu Xiening) อันดับที่ 6 จ้าวเยว่ (Zhao Yue) และ อันดับที่ 7 หวังอี้จิ่น (Wang Yijin)

WeTV_CHUANG 2020_Round 2_Result

แฟนๆ สามารถติดตามความน่ารักของเหล่าเด็กฝึกในรายการ “CHUANG 2020” ได้ฟรี! ทุกวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 19.00 น. ออกอากาศแบบเอ็กซ์คลูซีฟพร้อมกับประเทศจีนผ่านแอปพลิเคชัน WeTV ที่เดียวเท่านั้น และร่วมโหวตในช่วงโค้งสุดท้ายของรอบที่สองนี้ให้กับเนเน่ และเด็กฝึกที่คุณชื่นชอบผ่านแอปพลิเคชั่น WeTV ได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 7 มิถุนายน 2563 เวลา 23.00 น. โดยทุก 1 โหวตจะมีค่า 7 คะแนน และสมาชิก WeTV VIP จะได้รับสิทธิ์เพิ่มคะแนนให้กับการโหวตเป็น 2 เท่า (x2) ทุกคะแนนโหวตของแฟนชาวไทยจะถูกนำไปรวมกับคะแนนโหวตในประเทศจีน และจะประกาศผลเด็กฝึกที่ผ่านเข้าสู่รอบที่สามในวันอาทิตย์ที่ 14 มิถุนายนในรายการ CHUANG 2020 ติดตามข่าวสารจากทางรายการ และกติกาการโหวตได้ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ WeTV Thailand

WeTV_CHUANG 2020_Round 2_Poem (4)

WeTV_CHUANG 2020_Round 2_Poem (6)

Leave a Reply

Scroll To Top