News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / SUPER JUNIOR สร้างประสบการณ์ความสุขเกินคาดให้กับผู้ชมทั่วโลก คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ ได้รับยอดกดหัวใจสูงถึง 2.85 พันล้านดวง #SUPERJUNIOR_BeyondLIVE

SUPER JUNIOR สร้างประสบการณ์ความสุขเกินคาดให้กับผู้ชมทั่วโลก คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ ได้รับยอดกดหัวใจสูงถึง 2.85 พันล้านดวง #SUPERJUNIOR_BeyondLIVE

[ภาพโปสเตอร์ 1]  'Beyond LIVE' ของ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์)

SUPER JUNIOR สร้างประสบการณ์ความสุขเกินคาดให้กับแฟนคลับทั่วโลก คอนเสิร์ตออนไลน์ ‘Beyond LIVE’ ได้รับยอดกดหัวใจสูงถึง 2.85 พันล้านดวง

        ‘SUPER JUNIOR’ (ซูเปอร์ จูเนียร์) ประสบความสำเร็จกับการนำเสนอการแสดงเลเวลใหม่ของแบรนด์ SUPER SHOW สมฉายา ‘Global Performance King’ ในคอนเสิร์ตออนไลน์รูปแบบใหม่ ‘Beyond LIVE’ (บียอนด์ ไลฟ์) ภายใต้ชื่อว่า ‘SUPER JUNIOR Beyond the SUPER SHOW’ (ซูเปอร์ จูเนียร์ บียอนด์ เดอะ ซูเปอร์ โชว์) ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลก ผ่านแอปพลิเคชัน NAVER V LIVE ในวันที่ 31 พ.ค. ที่ผ่านมา โดยมียอดผู้รับชมจากทั่วโลกสูงถึง 1.23 แสนคน และยอดกดหัวใจรวมทั้งหมดกว่า 2.85 พันล้านดวง อีกทั้งแฮชแท็กของคอนเสิร์ตนี้ ‘#SUPERJUNIOR_BeyondLIVE’ สามารถครองอันดับ 1 แบบเรียลไทม์บน Twitter ได้กว่า 13 ประเทศ ทั้งประเทศไทย, กัวเตมาลา, มาเลเซีย, เม็กซิโก, เวียดนาม, บราซิล, ซาอุดีอาระเบีย, ชิลี, เปรู, เอกวาดอร์ ฯลฯ นับเป็นการยืนยันให้เห็นถึงความรักอันถล่มทลายจากแฟนคลับทั่วโลกได้เป็นอย่างดี

[Capture 1] SUPER JUNIOR 'Beyond LIVE'

        สำหรับการแสดงในครั้งนี้ SUPER JUNIOR ได้เติมเต็มความสนุกอย่างเต็มอิ่ม ตลอดระยะเวลากว่า 2.10 ชั่วโมง ผ่าน 16 บทเพลงที่ประกอบไปด้วยหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นพาเหรดเพลงฮิตอย่าง ‘Sorry, Sorry’, ‘Mr. Simple’, ‘Sexy, Free & Single’, ‘MAMACITA’ ฯลฯ และเวทีการแสดงของยูนิตต่าง ๆ อย่าง SUPER JUNIOR-D&E กับเพลง ‘‘Bout you’, ‘Oppa, Oppa’ และ SUPER JUNIOR-K.R.Y. กับการโชว์เพลงใหม่ครั้งแรก ‘Home’ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้กราฟิก AR เสมือนจริงอย่างเด่นชัดที่ช่วยเพิ่มความสนุกในการรับชมอีกเท่าตัว ตั้งแต่เวทีเพลง ‘SUPERMAN’ ที่มีแชนเดอเลียร์สุดอลังการ และธง SUPER JUNIOR ปลิวไสว, เพลง ‘SUPER Clap’ ที่มีพื้นหลังรูปแบบต่าง ๆ ไปจนถึงเพลง ‘Shining Star’ ที่มีตัวอักษรสีน้ำเงินคำว่า ‘E.L.F.’ ลอยฟูสื่อความรักถึงแฟนคลับ

        ไม่เพียงเท่านี้ SUPER JUNIOR แต่ละคนยังโชว์ทักษะการพูดคุยอย่างมีไหวพริบผ่าน ‘การสื่อสารโต้ตอบ’ แบบวีดีโอคอลกับแฟนคลับทั่วโลก ซึ่งแม้จะอยู่ที่บ้านก็สามารถสนุกไปด้วยกันได้ อีกทั้งยังสร้างรอยยิ้มให้กับผู้ชมที่‘นั่งแถวหน้าสุดในห้อง’ ในช่วงถามคำถาม โดย ‘Beyond LIVE’ ที่ถ่ายทอดสดไปทั่วโลกนั้น มีระบบคำแปลกว่า 13 ภาษาช่วยเพิ่มความใกล้ชิดในการสื่อสารกันมากขึ้น

[Capture 2] SUPER JUNIOR 'Beyond LIVE'

        ที่สำคัญในช่วงกลางคอนเสิร์ต มีการปรากฏตัวสุดเซอร์ไพรส์ของ ‘Giant SIWON’ ขนาดความสูงกว่า 12 เมตรที่มาเติมเต็มฮอลล์คอนเสิร์ต พร้อมดึงดูดทุกสายตาของผู้ชม ซึ่งนับเป็นคอนเทนต์ AR ที่ใช้เทคโนโลยี ‘Volumetric’ ขั้นสูงอันเกิดจากความร่วมมือของ SK Telecom กับ SM Entertainment โดยตอนที่ถ่ายทำ ‘Giant SIWON’ ในสตูดิโอนั้น มีการใช้กล้องกว่า 106 ตัวคอยจับภาพรายละเอียดความเคลื่อนไหวของ SIWON ในแต่ละครั้ง แล้วใช้การสร้างแบบจำลอง 3 มิติ กับเทคโนโลยีการจดจำใบหน้าขั้นสูงเพื่อสร้าง AR ที่มีความละเอียดสูง

        ช่วงท้ายคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR ได้เผยความรู้สึกแสนอบอุ่นว่า “พวกเรามีความสุขมากที่ได้อยู่ร่วมกันกับทุกคนในช่วงที่เผชิญกับอนาคตใหม่นี้ มันเป็นช่วงเวลาที่แปลกใหม่กับการได้เห็นแฟน ๆ ทีละคน ๆ แบบใกล้ชิดกว่าเดิม พวกเราจะเป็น SUPER JUNIOR ที่พยายามสร้างความทรงจำดี ๆ ร่วมกับทุกคนอยู่เสมอครับ”

[ภาพโปสเตอร์ 2]  'Beyond LIVE' ของ SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์) [Image 2] SUPER JUNIOR 'Beyond LIVE' [Image 3] SUPER JUNIOR 'Beyond LIVE' [Image 1] SUPER JUNIOR 'Beyond LIVE'

Leave a Reply

Scroll To Top