News Update
Home / News Update / “ช่อง 9” จัดเต็มเพื่อคนไทย พบกับ “สารคดี 24 hours in Wuhan” เจาะลึกไวรัสโควิด-19 เพียง 3 อีพี ทางช่อง 9 เริ่ม 3 พ.ค. นี้

“ช่อง 9” จัดเต็มเพื่อคนไทย พบกับ “สารคดี 24 hours in Wuhan” เจาะลึกไวรัสโควิด-19 เพียง 3 อีพี ทางช่อง 9 เริ่ม 3 พ.ค. นี้

24 HOURS IN WUHAN

“ช่อง 9” จัดเต็มเพื่อคนไทย พบกับ “สารคดี 24 hours in Wuhan”

เจาะลึกไวรัสโควิด-19 เพียง 3 อีพี ทางช่อง 9 เริ่ม 3 พ.ค. นี้

 

 

“ช่อง 9” จัดหนัก จัดเต็มเพื่อคนไทย กับ “สารคดี 24 hours in Wuhan” ที่ส่งตรงจากประเทศจีน โดยความร่วมมือระหว่าง บมจ.อสมท และ China Media Group (CMG) พบกับเหตุการณ์จากศูนย์กลางการระบาดที่เมืองอู่ฮั่น มณฑลหูเป่ย ตั้งแต่วินาทีแรกที่เกิดโรคระบาด  โควิด -19 โรคอุบัติใหม่ที่ยังไม่มีวัคซีนในการรักษาและป้องกัน ภาพแรกของความกังวลใจ ภาพแรกของความตึงเครียด ภาพแรกของความเงียบงัน ภาพแรกของการแก้ปัญหา และ ภาพแรกของความสำเร็จ ในการรักษาพร้อมควบคุมโรคนี้ จากรัฐบาลจีน และ ชาวอู๋ฮั่น จากคราบน้ำตากลายเป็นรอยยิ้มแห่งความหวัง ทุกภาพจะถูกถ่ายทอดอยู่ในสารคดีนี้ เพียง 3 อีพีเท่านั้น

5

ทุกภาพของคนเมืองอู๋ฮั่นเมื่อเกิดโรคระบาดจนต้องปิดเมือง ความรู้สึกของการที่ต้องกักตัวในภาวะจำยอม ทุกภาพการทำงานของบุคลากรทางการแพทย์กว่า 30,000 ท่าน ตลอด 24 ชม. ทุกภาพของการรักษาตั้งแต่ผู้ป่วยเริ่มติดเชื้อ ผู้ป่วยขั้นวิกฤต ทุกภาพของความขัดแย้งระหว่างผู้ที่ต้องไปกักตัวกับเจ้าหน้าที่ ทุกภาพของความร่วมมือร่วมใจกันของทุกฝ่ายจากทั่วประเทศจีน และ ทุกภาพที่อยู่ในสารคดีนำมาถ่ายทอดเพื่อให้คนไทยได้เรียนรู้กับโรคระบาดนี้ไปพร้อมกัน

 

เริ่มวันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคมนี้ เวลา 20.35-21.50 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30

2 9 3

Leave a Reply

Scroll To Top