News Update
Home / News Update / “อี๊ฟ-พุทธธิดา” ขอบคุณแฟน “ร้อยป่า” ละครทำสถิติสูง ทางช่อง 7HD

“อี๊ฟ-พุทธธิดา” ขอบคุณแฟน “ร้อยป่า” ละครทำสถิติสูง ทางช่อง 7HD

EVE

 “อี๊ฟ-พุทธธิดา” ขอบคุณแฟน “ร้อยป่า”

ละครทำสถิติสูง ทางช่อง 7HD

 

เป็นละครที่ความสนุก ครบรส สำหรับ “ร้อยป่า” ของค่ายทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ ที่วันนี้พุ่งทะยาน ทำเรตติ้งสูงสุดในรอบปี ทำเอาผู้จัดมือใหม่แต่หน้าเก่ากับช่อง 7HD อาต้อย เศรษฐา และ ลูกสาวคนเก่ง อี๊ฟ-พุทธธิดา ศิระฉายา ออกอาการหน้าบาน เป็นปลื้มกับกระแสของละครเป็นอย่างมาก งานนี้..ยกความดีความชอบให้กับ คนเขียนบท และผู้กำกับคนเก่ง หมี-โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์

“สำหรับในฐานะผู้จัดละครเรื่องแรก ได้เรตติ้งมาสูงขนาดนี้ เป็นความรู้สึกเหนือความคาดหมาย ไม่คาดฝัน .. เราฝันแหละ แต่เราไม่คิดว่าเราจะทำได้จริงๆ และก็ดีใจมากๆเลย ขอบคุณทุกๆคน ขอบคุณแฟนๆทุกคนที่ให้การต้อนรับผู้จัดหน้าใหม่อย่างอี๊ฟและบริษัท ทรัพย์ฯ ค่ะ”

“สำหรับฟีดแบ็ก ดีมากๆเลย ทั้ง IG ส่วนตัว ทั้งแฮชแท็กร้อยป่า ในพันทิป หรือในไลฟ์สด หลายๆทางนะคะ มีมุมมอง และคำชมดีๆทั้งนั้นเลย ทำให้เรามีกำลังใจในการทำงาน ทุกคนก็บอกว่า พระนางน่ารัก เจสสิก้าสวย ละครเดินเรื่องเร็วมากเลยค่ะ สนุกมากเลยค่ะ เข้มข้นมากเลยค่ะ ดีใจมากๆเลยค่ะ”

“ความสำเร็จในครั้งนี้ ต้องขอบคุณช่อง 7 ที่ให้โอกาสกับผู้จัดหน้าใหม่อย่างเราและบ.ทรัพย์ เอ็นเทอร์เทนเม้นท์ในการทำงาน และขอบคุณ อาหมี (โชติรัตน์ รักเริ่มวงษ์) ผู้กำกับของเราที่ทุ่มเททำงานอย่างหนัก คนเขียนบทและทีมงานทุกคนเลย ขอบคุณนักแสดงทุกๆท่าน ที่ทุ่มเททำงานละครเรื่องนี้ ต้องบอกเลยว่าละครเรื่องนี้ถ่ายทำยากมากๆ และเหนื่อยกันมากจริงๆ ใช้เวลาก็นานมากด้วย เพราะอยู่ Out Door เยอะมาก มันทั้งร้อน มันต้องสู้กับสภาวะอากาศ มีปัจจัยเยอะแยะเลย แต่ทุกคนก็สู้ และตั้งใจทำงานกันอย่างดี จนวันนี้ที่เรามาประสบความสำเร็จ ต้องขอบคุณผู้ชมทุกๆท่านนะคะที่ติดตามและให้กำลังใจกันมาทุกช่องทาง ต้องขอบคุณมากๆค่ะ”

 

“ในส่วนของเรื่องนี้ นอกจากความบันเทิงแล้ว เราคิดว่าเราได้มอบสาระแง่คิดให้กับคนดูในแง่ของความรับผิดชอบต่อสังคมหลักๆ เราคงอยากจะสื่อสารว่า ไม่ว่าจะเรื่องใดๆก็ตาม การอยู่ในสังคม มันมีกฎหมาย มีกฎเกณฑ์ และมีสิ่งที่ดี มีสิ่งที่ควรทำและไม่ควรทำ ก็เป็นการกระตุ้นเตือนจิตสำนึก ที่ชัดๆเลยในการรักษาป่า รักษาต้นไม้ แต่นอกเหนือจากนี้การรักษาป่า รักษาต้นไม้แล้ว   ก็คือการรับผิดชอบต่อสังคม อย่างเรื่องเหตุที่เกิดในปัจจุบัน ทั้งไฟป่า หรือแม้แต่เรื่องโรคภัยอย่างโควิด เราไม่สามารถที่จะผ่านมันไปได้ ถ้าทุกคนไม่ร่วมมือกัน และไม่ให้ความรับผิดชอบต่อสังคมและต่อตัวเอง ก็คิดว่าเรื่องนี้เป็นเรื่องหนึ่งที่ร้อยป่าได้ฝากไว้กับทุกคนค่ะ”

 

พลาดไม่ได้ศุกร์ เสาร์ นี้ เสนอเป็นตอนจบแล้ว เวลา 20.30 น. หลังข่าวภาคค่ำ ทางช่อง 7HD หมายเลข 35

Leave a Reply

Scroll To Top