News Update
Home / FEATURE / “มิสทิน”เปิดตัวแบรนด์น้องสาวคนใหม่ MYSS พร้อมพรีเชนเตอร์หนุ่ม 11 คนสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นจากแก๊งค์บอยแบนด์ “Superboy”และ ซีรี่ย์ “ด้ายแดง “

“มิสทิน”เปิดตัวแบรนด์น้องสาวคนใหม่ MYSS พร้อมพรีเชนเตอร์หนุ่ม 11 คนสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นจากแก๊งค์บอยแบนด์ “Superboy”และ ซีรี่ย์ “ด้ายแดง “

1H7A2071

มิสทิน”เปิดตัวแบรนด์น้องสาวคนใหม่ MYSS

พร้อมพรีเชนเตอร์หนุ่ม 11 คนสุดฮอตขวัญใจวัยรุ่นจากแก๊งค์บอยแบนด์ “Superboy”และ ซีรี่ย์ “ด้ายแดง ”

ส่งท้ายเดือนแห่งความรักกับแบรนด์เครื่องสำอางที่อยู่คู่กับสาวไทยมายาวนานอย่าง Mistine ด้วยการเปิดตัวแบรนด์น้องสาว MYSSCOSMETIC ที่เจาะกลุ่มของวัยรุ่นมัธยม วัยใส ไปจนถึงกลุ่มของสาวๆ Fist Jobbers โดยได้5 หนุ่มบอยแบนด์ที่กำลังมาแรงอย่าง Superboy ที่ได้ แบงก์ ธนาธิป, แบงค์ ธรณินทร์, จูเนียร์ รณกร, กาด กาด และ ภณ ธนภณ และอีก 6 นักแสดงจากซี่รี่ย์สายวายสุดปัง ด้ายแดง (Until We Meet Again the Series) อย่าง โอห์ม ฐิติวัฒน์, ฟลุค ณธัช, เก้า นพเก้า, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์, บุ๋น นพณัฐ และ เปรม วรุศ มาเป็นพรีเชนเตอร์ ที่พกพาความสดใสและความทันสมัยมาในเวลาเตียวกัน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ลาน EDEN ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

1H7A1251

โดย คุณองอาจ วงศ์เดชาโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดแบรนด์มิสทิน กล่าวว่า “ผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ MYSS ถือได้ว่าเป็นการคิดค้น และนำเอานวัตกรมสมัยใหม่มาเสริมผลิตภัณฑ์ เพื่อให้ก้าวทันเทรนด์ในปัจจุบันและเพื่อความเหมาะสมกับกลุ่มลูกค้าของเรา จึงทำให้ผลิตภัณฑ์ของเราถูกออกแบบมาหลายรูปแบบเพื่อให้ตรงกับความต้องการที่หลากหลายของคนรุ่นใหม่ โดยกลุ่มเป้าหมายหลักของเราคือกลุ่มน้อง ๆ นักเรียนวัยทีน ไปจนถึงกลุ่มวัยเริ่มทำงาน ที่มีความต้องการและมองหาเครื่องสำอางที่เหมาะสมกับสภาพผิวในแต่ละช่วงวัย และเนื่องจากมิสส์พบว่า คนเริ่มแต่งหน้ากันในช่วงอายุที่น้อยลง ผิวจึงมีโอกาสถูกทำร้ายให้ความอ่อนเยาว์ลดลงไปเรื่อย ๆ จากสารเคมี และมลภาวะดังนั้น ผลิตภัณฑ์ทุกรายการของ MYSS Cosmetic จึงมีสารที่ช่วยปกป้องมลภาวะและบำรุงผิวหน้าให้ยังคงดูอ่อนวัย และคงความสดใสตลอดกาล เพราะมิสส์รู้ว่าทุกคนสามารถแต่งเติมสีสันบนใบหน้าให้สวยเพอร์เฟ็ค พร้อมบำรุงผิวหน้าเพื่อให้ผิวอ่อนวัยจะได้อยู่กับเราไปนานๆ ซึ่งชื่อของ MYSS ก็มาจากคำต้นของชื่อพี่สาวอย่าง Mistine โดยการพ้องเสียงคำว่ามิสส์ และความหมายของ MISS ในภาษาอังกฤษ ที่แปลว่าหญิงสาว ที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นมิสทินในเวอร์ชั่นที่สตดสและทันสมัยที่มีคุณภาพไม่น้อยหน้าพี่สาว และถ้าทุกท่านสังเกตโลโก้ข้างบนตัวอักษร Y จะมีสัญลักษณ์ตัวอั๊กซองอยู่ (เครื่องหมาย‘ บนตัว Y) มันคือตัว Y ที่มาจากคำว่า young บ่งบอกว่า MYSS เป็นเครื่องสำอางเพื่อคนรุ่นใหม่จริงๆทั้งรูปลักษณ์และคุณภาพในราคาที่จับต้องได้”

1H7A2182

พบกับผลิตภัณฑ์ MYSS ได้แล้ววันนี้ที่ตัวแทนจำหน่ายสินค้ามิสทินทั่วประเทศ Mistine Beauty Shop, Eveandboy,ร้าน Boots, ร้าน Watsons, ร้าน KIS และแค็ตตาล็อก Mistine หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ที่ Yupin และ Ningnong Shopping Thailand ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://myss.mistine.co.thหรือ https://www.facebook.com/mysscosmeticth

1H7A2578 1H7A1856 1H7A1602 1H7A1343 1H7A1384 1H7A1452 1H7A1042 1H7A1029 1H7A2762 1H7A2606 1H7A2591

Leave a Reply

Scroll To Top