News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนๆ เฮลั่น “ไบร์ท-วิน” พร้อมลงจอชวนจิ้น!!! ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” เริ่ม 21 ก.พ.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง GMM25

แฟนๆ เฮลั่น “ไบร์ท-วิน” พร้อมลงจอชวนจิ้น!!! ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” เริ่ม 21 ก.พ.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง GMM25

resize_4 โปสเตอร์ เพราะเราคู่กัน 2gether The Series

แฟนๆ เฮลั่น “ไบร์ท-วิน” พร้อมลงจอชวนจิ้น!!!      

ในซีรีส์ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series”

เริ่ม 21 ก.พ.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง GMM25   

“จีเอ็มเอ็มทีวี” พร้อมส่งซีรีส์เรื่องใหม่ “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” จากที่สุดของนิยายขวัญใจนักอ่าน ของ JittiRain” ที่โด่งดังจนเกิดปรากฏการณ์ #คั่นกู ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง ทุกครั้งที่นิยายออกตอนใหม่ สู่ซีรีส์ที่จะเข้าไปเป็นขวัญใจของทุกคน ซึ่งเรียกเสียงฮือฮาไปแบบสุดๆ ตั้งแต่ปล่อย Trailer ออกมากระแสแรง ทะยานขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ “อันดับหนึ่ง” พร้อมมีแฟนๆ นับวันรอชมเลยทีเดียว เมื่อ 2 หนุ่มหล่อต้องมาแกล้งเป็น “คู่กัน” แบบหลอกๆ  นำแสดงโดย 2 นักแสดงวัยรุ่นหน้าใหม่มาแรง “ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี, วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร” จับคู่ชวนจิ้นครั้งแรก พร้อมด้วยทีมนักแสดงวัยรุ่นสุดฮอตอีกคับคั่ง “เดรก-สัตบุตร, แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์, ไมค์-ชินรัฐ, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์, กาย-ศิวกร, กันต์-กรวิชญ์, กันต์สมาย-ชนกันต์, ปลื้ม พงษ์พิศาล, ข้าวตัง-ธนวัฒน์, เจเจ-ชยกร, เลิฟ-ภัทรานิษฐ์, ฟิล์ม-รชานันท์, จีจี้-สโรชา ฯลฯ” ผลงานการกำกับของ “แชมป์-วีรชิต ทองจิลา” ผู้กำกับฝีมือดี การันตีสนุกครบรส จิ้นฟินจิกหมอนแน่นอน

กับเรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” (รับบทโดย วิน-เมธวิน) ที่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื้อที่ทั้งดื้อและด้าน แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ต้องไปขอร้อง “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดหล่อระดับหลัวแห่งชาติ ให้มาช่วยเป็นแฟนปลอมๆ ด้วยการเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มีคือ ชอบฟังเพลงวง Scrubb จนนำไปสู่ภารกิจ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็นคู่กัน ขยันสร้างโมเมนต์ ราวกับทำนองเพลงที่เพราะบ้าง เพี้ยนบ้าง พังก็มาก แต่รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัวใจไม่ได้ซะแล้ว ความใกล้ชิดครั้งนี้ ที่คลอไปกับเพลงของ Scrubb จะเปลี่ยนให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายเป็นคนที่จะอยู่คู่กันจนวันสุดท้ายได้หรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

ติดตามชม “เพราะเราคู่กัน 2gether The Series” ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. / 23.00 น. บน LINE TV เริ่ม 21 กุมภาพันธ์นี้ ทางช่อง GMM25 และอัพเดททุกความเคลื่อนไหวได้ที่ FB & IG & YouTube & Twitter & Weibo : GMMTV

resize_10

เรื่องย่อ          เพราะเราคู่กัน2gether The Series

กำกับโดย       แชมป์-วีรชิต ทองจิลา 

ผลิตโดย         จีเอ็มเอ็มทีวี      

ออกอากาศ      ทุกวันศุกร์ เวลา 22.00 น. /23.00 น. บน LINE TV เริ่ม21กุมภาพันธ์นี้ ทางช่องGMM25

 

เรื่องราววุ่นวายของ “ไทน์” (รับบทโดย วิน-เมธวิน) ที่ฝันจะได้เจอรักแท้ในรั้วมหาวิทยาลัย แต่กลับต้องมาเจอ กรีน ตุ๊ดหนุ่มหน้าหล่อจอมตื้อที่ทั้งดื้อและด้าน แม้จะโดนปฏิเสธแค่ไหน กรีนก็ไม่ยอมตัดใจ จนไทน์ต้องไปขอร้อง “สารวัตร” (รับบทโดย ไบร์ท-วชิรวิชญ์) มือกีตาร์สุดหล่อระดับหลัวแห่งชาติ ให้มาช่วยเป็นแฟนปลอมๆ ด้วยการเข้าไปตีสนิทถึงในชมรมดนตรี ทั้งที่ความรู้ดนตรีอย่างเดียวที่ไทน์มีคือ ชอบฟังเพลงวง Scrubbจนนำไปสู่ภารกิจ 2 หนุ่มหล่อที่ต้องมาแกล้งเป็นคู่กัน ขยันสร้างโมเมนต์ ราวกับทำนองเพลงที่เพราะบ้าง เพี้ยนบ้าง พังก็มาก แต่รู้ตัวอีกทีก็สลัดเพลงนี้ออกจากหัวใจไม่ได้ซะแล้ว ความใกล้ชิดครั้งนี้ ที่คลอไปกับเพลงของ Scrubbจะเปลี่ยนให้คนที่เป็นตัวคั่น กลายเป็นคนที่จะอยู่คู่กันจนวันสุดท้ายได้หรือไม่ มาลุ้นไปพร้อมๆ กัน

resize_9 resize_6 resize_7

 

รายชื่อนักแสดง “เพราะเราคู่กัน2gether The Series

ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี                    รับบท สารวัตร
วิน-เมธวิน โอภาสเอี่ยมขจร             
รับบท ไทน์
เดรก-สัตบุตร แลดิกี
                           รับบท มิล
แฟรงค์-ธนัตถ์ศรันย์ ซำทองไหล        
รับบท ผู้กอง
ไมค์-ชินรัฐ สิริพงษ์ชวลิต
                     รับบท แมน
ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล           
รับบท ไทป์
กาย-ศิวกร เลิศชูโชติ                      
รับบท ดิม
กันต์-กรวิชญ์ บุญศรี
                           รับบท กรีน
กันต์สมาย-ชนกันต์ อาพรสุทธินันธ์    
รับบท บอส
ปลื้ม-ปลื้ม พงษ์พิศาล                     
รับบท เผือก
ข้าวตัง-ธนวัฒน์ รัตนกิจไพศาล
            รับบท ฟ่ง
เจเจ-ชยกร จุฑามาศ
                           รับบท โอม
เลิฟ-ภัทรานิษฐ์ ลิ้มปติยากร             
รับบท แพร
ฟิล์ม-รชานันท์ มหาวรรณ์               
รับบท เอิร์น
จีจี้-สโรชา บุรินทร์
                               รับบท แพม

resize_16 resize_17 resize_18 resize_19 resize_20 resize_21 resize_22 resize_23 resize_24 resize_15 resize_13 resize_14 resize_12 resize_11

Leave a Reply

Scroll To Top