News Update
Home / FEATURE / “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่สุดแห่งความประทับใจตลอด 3 วันเต็มอิ่ม!! ที่สุดของงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

“TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่สุดแห่งความประทับใจตลอด 3 วันเต็มอิ่ม!! ที่สุดของงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

resize_JA1_4114_resize

  “TOGETHER, WE ARE ONE รวมกันคือหนึ่งเดียว

JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่สุดแห่งความประทับใจตลอด 3 วันเต็มอิ่ม!!

ที่สุดของงานอีเว้นท์ญี่ปุ่นแห่งปี!!! ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

 

ผ่านพ้นไปแล้วกับมหกรรมอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย JAPAN EXPO THAILAND 2020 ครั้งที่ THE BIGGEST ALL JAPAN EVENT IN THAILAND AND ASIA ที่สร้างความประทับใจ และซาบซึ้งใจไปตามๆ กัน เพราะงานนี้คือที่สุดของความเป็นญี่ปุ่นแบบขนานแท้!!! ที่ผู้เข้าร่วมงานสามารถช้อป ชิม และชมความเป็นสุดยอดของญี่ปุ่นที่ถูกรวบรวมไว้อย่างดีที่สุด และยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย!!! ภายใต้คอนเซ็ปท์  THEME : “ TOGETHER, WE ARE ONE.. รวมกันคือหนึ่งเดียว”  ตลอด 3 วันเต็ม!!! เมื่อวันศุกร์ที่ 31 มกราคม 2563 – อาทิตย์ที่ 2 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่ผ่านมา

resize_NIT_2962_resize

JAPAN EXPO THAILAND 2020 ที่มีเหล่าพันธมิตรรวมตัวกันสร้างความอลังการ ความสนุก และความสุขให้กับผู้เข้าร่วมงาน โดยผู้สนับสนุนหลัก บริษัท โออิชิ กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) , บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัดบริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์จำกัด (มหาชน), บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน), สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa), บริษัท ศรีทองพาณิชย์ จำกัดโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ และเหล่าบรรดาพันธมิตรภาครัฐและเอกชนอีกมากมายที่ร่วมสนับสนุนงานมหกรรมญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในครั้งนี้  โดยมี บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด บริษัทอีเว้นท์ญี่ปุ่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเมืองไทยเป็นโต้โผใหญ่ในการจัดงาน

JAPAN EXPO THAILAND 2020 เปิดฉากวันแรกก็คลาคล่ำไปด้วยผู้คนที่มาร่วมงานในโซนต่างๆ ถึง 17 โซน เรียกได้ว่าทั้งสนุก ทั้งอิ่ม ทั้งประทับใจ โดยในปีนี้เวที MAIN STAGE A ย้ายฝั่งมาอยู่ตรงศาลพระพิฆเนศร์ ส่วน Taste of Japan ก็ยังอยู่ในจุดเดิมและยังอลังการเหมือนเดิม ที่ยังเต็มอิ่มไปด้วยอาหารญี่ปุ่นขนานแท้หลายสิบร้าน ทั้งของคาวและของหวาน พิเศษตรงที่ปีนี้มี เทศกาล NIKU FES (Meat Festival) เอาใจคนรักเนื้อวัว ได้อิ่มอร่อยกันถ้วนหน้า

ส่วนเวที STAGE B ยกให้ JAPAN FESTA IN BANGKOK 2020 โดยในปีนี้ครบรอบปีที่ 15 ก็ยังเต็มไปด้วยความสนุกสนานแบบไร้ขีดจำกัด ทั้ง การแข่งขันร้องเพลงอะนิเมะ (อะนิซอง คอนเทสต์), J-Live Music, การประกวด Cover Dance of the Year 2020 รวมถึงกิจกรรมพิเศษจากเหล่านักศึกษาก็ยังได้รับความนิยมเหมือนเดิม

ส่วนเวทีด้านใน ทั้ง CULTURE ZONE, TRAVEL&PREFECTURE,  ANIME&FESTIVAL ZONE, THAI CREATORS&CHARACTERS ZONE,  DIGITAL ZONE, EDUCATION ZONE และทุกๆ โซนที่อยู่ภายในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ก็ยังได้รับความสนใจจากเหล่า JAPAN LOVER เป็นอย่างดี ทั้งมินิคอนเสิร์ตจากศิลปินไอดอลชื่อดังที่ยกขบวนมาสร้างความสุขให้กับเหล่าโอตะได้สนุกสนานกันเต็มพื้นที่เหมือนเดิม รวมทั้งแพ็คเกจ ของช้อป ของใช้ และของน่ารักๆ ให้แฟนๆ ได้จับจองกันแบบเต็มอิ่ม!!!  โดยเฉพาะโซนท่องเที่ยวที่มีคนสนใจซื้อตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษ จากการบินไทย ที่มีคนต่อแถวยาวเหยียดเกือบถึงหน้าประตูทางออกเลยทีเดียว

resize_KAK_0867_resizeresize_1BOT9621_resize

ด้านโซน WORLD OF IDOL เวทีที่รวบรวมศิลปินไอดอลไทยไว้มากที่สุดงานหนึ่ง ทั้ง SBFIVE&SUPERBOY, DAISY DAISY, FEVER, SIAMDREAM, CAN NAYIKA, The Glass Girl, Secret12, AKIRAKURO, Zenkiri, Honey toast Cm café, Daifuku, FMA Cm, Zenretsukiri Tokutenkai, Shining Stars, SUMOMO โดยเหล่า IDOL ส่งมอบความสุขบนเวทีให้กับเหล่าโอตะและแฟนๆ ที่ชื่นชอบไอดอล รวมทั้งใกล้ชิดแบบ Exclusive Meet & Greet กับทุกวงแบบเต็มอิ่มตลอด 3 วันเต็ม!!!

ส่วนในวันเสาร์ ในทุกๆ พื้นที่ทั้ง 17 โซนก็เต็มไปด้วยผู้คนที่รักในความเป็นญี่ปุ่นอย่างที่สุด โดยเฉพาะช่วง Grand Opening ที่ได้รับเกียรติจากผู้หลักผู้ใหญ่ และศิลปินเข้าร่วมเปิดงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 อย่างเป็นทางการ โดยในปีนี้ได้รับเกียรติจาก

1.       คุณไกรเสริม โตทับเที่ยง ที่ปรึกษารัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

2.       คุณยุพเรศ เอกธุระประคัลภ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด

3.       คุณโทโมมิ โคบายาชิ กรรมการบริหาร บริษัท จี-ยู ครีเอทีฟ จำกัด

4.       Mr.Shigeki  Kobayashi ตำแหน่ง Director Japan Information ServiceEmbassy of Japan in Thailand

5.       Mr.IGARASHI ATUSHI   ตำแหน่ง Vice President  of The Japan External Trade Organization (JETRO)

6.       Mr. Yuki Matsui, Deputy Director-General of Japanfoundation

7.       คุณเนวินธุ์ ช่อชัยทิพฐ์ ผู้ช่วยรัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม

8.       ดร.ณัฐพล นิมมานพัชรินทร์ ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล

9.       คุณสุทธิภัค จิราธิวัฒน์ กรรมการที่ปรึกษา บริษัท กลุ่มเซ็นทรัล จำกัด / กรรมการบริหาร บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)

10.    ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

11.    คุณ ชีวนิติ  หัสดินทร ณ อยุธยา ตัวแทนจาก บริษัท โออิชิ เทรดดิ้ง จำกัด

12.    คุณสรรวรส  พุทธเจริญลาภ   ผู้จัดการฝ่ายสื่อสารการตลาด-บี  บริษัท ตรีเพชรอีซูซุเซลส์ จำกัด

13.    คุณ Kenji Fujita ตำแหน่ง Managing Director      บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด มหาชน

14.    คุณกรกฎ ชาตะสิงห์  ผู้อำนวยการฝ่ายขาย-ประเทศไทย บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน)

15.    คุณเปรมิกา ปกรณ์ศิริ ตำแหน่ง ผู้จัดการฝ่ายขายส่ง-ปลีก นาฬิกาซิติเซน

16.    คุณ ปฎิภาณ  วงษ์ชารี  General  Manager ไมนิจิ อคาเดมิค กรุ๊ป

ศูนย์แนะแนวศึกษาต่อประเทศญี่ปุ่นครบวงจร และโรงเรียนสอนภาษาญี่ปุ่นไมนิจิ

17.    คุณอลิสรา ศิวยาธร ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร โรงแรมศิวาเทล กรุงเทพฯ

18.    Mr.Wong Wai Jo    ตำแหน่ง Managing Director บริษัท สยามคอนเนคชั่น จำกัด

19.    คุณจาฤก กัลย์จาฤก ประธานกรรมการ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน)

20.    คุณศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ แฟชั่นดีไซด์เนอร์

21.    Hanazono Naomichi ศิลปินญี่ปุ่น

โดยคอนเซ็ปท์พิธีเปิดในปีนี้ใช้ “ลูกฟุตบอล” เป็นกิมมิคในพิธีเปิด เพื่อให้สอดคล้องกับ การแข่งขันกีฬาโอลิมปิก2020  ซึ่งประเทศญี่ปุ่นเป็นเจ้าภาพในการจัดการแข่งขัน และมีสาวๆ ตัวแทนจากวงไอดอลเป็นผู้เชิญลูกฟุตบอลในครั้งนี้

resize_JA2_3160_resize resize_2BOT6257_resize

ส่วนในช่วงบ่ายสาวๆ ได้กรี๊ดดดหนัก…กับหนุ่มๆ วง Snow Man จากค่าย Man Johnny&Associates ที่ไม่ทำให้แฟนๆ ทั้งชาวไทย และชาวญี่ปุ่นที่บินตรงมาร่วมงานผิดหวัง ด้วยน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์และความแข็งแรงในการเต้น เรียกเสียงกรี๊ด และเสียงปรบมือดังลั่น!!! และยังเปิดโอกาสให้ผู้โชคดีที่เข้าร่วมกิจกรรมได้สัมผัสตัวตนอย่างใกล้ชิด พร้อมรับของที่ระลึกจากมือหนุ่มๆ ทั้ง 9 คน ทำเอาฟินไปตามๆ กัน

resize_JA1_4733_resize resize_JA1_4561_resize resize_JA1_4537_resize

ส่วนช่วงเย็นเป็นหน้าที่ของแฟชั่นดีไซเนอร์แถวหน้าของเมืองไทยอย่าง กุ้ง-ศรุดา นิ่มพิทักษ์พงศ์ ที่ขนเอานายแบบนางแบบ จำนวน 50 ชีวิตขึ้นเวที MAIN STAGE A ในคอนเซ็ปท์ MUGEN Style Collection นำทีมโดย พีช พัชร, นิ้ง ชัญญา, บอย ปกรณ์, 3 หนุ่มจาก SBFIVE, 10 หนุ่มจาก SuperBoy, ดีเจ.มะตูม, ดีเจ.บุ๊คโกะ ฯลฯ ที่เมื่อแต่ละคนเดินออกมาก็เรียกเสียงกรี๊ดดด…เสียงว้าว และเสียงฮือฮาอย่างที่สุด เรียกได้ว่าเป็นแฟชั่นโชว์ที่ทั้งเท่ ทั้งหล่อ สวย ทั้งสตรอง แบบฟินเว่อร์ไปเลยล่ะ!!!

สำหรับกิจกรรมวันอาทิตย์ วันสุดท้ายของการจัดงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 เหล่าสาวกคอสเพลย์ก็ต่างมาจับจองพื้นที่ทั้งด้านในและด้านนอกศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์กันตั้งแต่ยังไม่เปิดห้าง แต่ละคนมาในสไตล์ของตัวเอง เหมือนหลุดออกมาจากเกมส์หรือการ์ตูนในเรื่องต่างๆ เพราะในวันนี้นอกจากจะมี  World Cosplay Summit (WCS) การแข่งขันคอสเพลย์ระดับโลกแล้ว ยังมี COSPLAY PARADE ให้เหล่าสาวกได้รวมตัวกันเพื่อสร้างความยิ่งใหญ่ของชาวคอสเพลย์มากที่สุดงานหนึ่งของประเทศไทยเลยก็ว่าได้

ส่วนไฮไลท์ของงานในวันนี้ แน่นอนว่ามินิคอนเสิร์ตของวงไอดอลหญิงสุดฮอตจากญี่ปุ่น AKB48 ยังได้รับความสนใจจากแฟนๆ ชาวไทยและต่างประเทศมาจับจองหน้าเวทีกันเต็มพื้นที่ กับโชว์ที่สุดแสนจะน่ารัก เต็มไปด้วยพลังแห่งความสุข และมนต์ขลังที่สะกดใจให้คนดูได้สนุกสนานและประทับใจอย่างไม่รู้ลืม

resize_JA1_6477_resize

resize_KAK_0560_resize resize_KAK_0537_resize resize_KAK_0578_resize resize_KAK_0608_resize resize_KAK_0589_resize resize_KAK_0521_resize resize_KAK_0530_resize

จากนั้นถึงคิวของการประกาศรางวัล JAPAN EXPO THAILAND AWARD 2020 สำหรับบุคคลในแวดวงบันเทิงที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ระหว่างไทยกับญี่ปุ่น ซึ่งในปีนี้มีบุคคลในวงการบันเทิงได้รับรางวัลในสาขาต่างๆ นำทีมโดย ไก่-วรายุฑ มิลินทจินดา Japan Expo Producer Award รางวัลสาขาการเสริมความสัมพันธ์ไทย-ญี่ปุ่นผ่านภาพยนตร์หรือละคร จนเป็นที่รู้จักในแวดวงชาวไทย หน่อง-อรุโณชา ภาณุพันธุ์  Japan Expo Content Promotor Award รางวัลสาขาผู้ช่วยโปรโมทคอนเท้นท์ในประเทศไทย ยชญ กรณ์หิรัญ Japan Expo Idol Influencer Award รางวัลสาขาผู้ที่มีบทบาททำให้ไอดอลเป็นที่รู้จักในประเทศญี่ปุ่น

ด้าน นุ้ย-สุจิรา มาในชุดกิมิโนแสนหวาน พร้อมสามี เพื่อมารับรางวัลสาขา Japan Expo Family Influencer Award รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จัก สาขา ครอบครัว (ฝ่ายหญิง) ส่วน ธนา ฉัตรบริรักษ์ พา น้องปีใหม่ สวมชุดกิโมโน ขึ้นรับรางวัลสาขา Japan Expo Family Influencer Award รางวัลส่งเสริมประเทศญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จัก สาขา ครอบครัว (ฝ่ายชาย)  ส่วนคนนี้พระเอกสุดฮอต ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี กาลเวลาทำอะไรเขาไม่ได้จริงๆ กับรางวัลสาขา Japan Expo Performance Award (ฝ่ายชาย) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (ชาย)

ส่วนนางเอกสาว คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส  Japan Expo Performance Award (ฝ่ายหญิง) รางวัลสาขาผู้มีความโดดเด่นด้านการแสดงในละครหรือภาพยนตร์ที่มีเนื้อหาการประชาสัมพันธ์ญี่ปุ่น (หญิง) รายการเยอะทีวี พาพิธีกรทั้ง 4 จุ๋ย-พุฒิ-เป้-คีริน สวมชุดแดง รับรางวัล Japan Expo Tourism Award สาขาส่งเสริมการท่องเที่ยวญี่ปุ่นให้เป็นที่รู้จักมากขึ้นในประเทศไทย โดยได้รับเกียรติจาก Mr.Shigeki  Kobayashi ตำแหน่ง Director Japan Information ServiceEmbassy of Japan in Thailand ตัวแทนจากสถานเอกอัครราชทูตญี่ปุ่นประจำประเทศไทย  เป็นผู้มอบรางวัล

ส่วนในช่วงท้ายของงานตบท้ายด้วย Live! Concert สุดมันส์จาก 3 หนุ่ม KIIYAMA SHUTEN จากนั้นก็ถึงคิวพิธีปิดงาน Closing Ceremony JAPAN EXPO THAILAND 2020 อย่างเป็นทางการ นอกจากจะมีผู้บริหารของจี-ยู ครีเอทีฟ แล้ว ยังมีศิลปินเกือบร้อยชีวิตมารวมตัวกันบนเวที MAIN STAGE A เพื่อส่งมอบความสนุกในช่วงสุดท้ายให้กับแฟนๆ ผู้เข้าร่วมงานได้อิ่มเอมและประทับใจกันอย่างเต็มที่!!! และสัญญาว่าจะกลับมาพบกันอีกครั้ง SEE YOU NEXT YEAR ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2021 ปีหน้า!!!

ติดตามภาพความประทับใจของความเป็นที่สุดของญี่ปุ่นได้ในงาน JAPAN EXPO THAILAND 2020 ได้ที่ www.japanexpothailand.com , www.gyucreative.com , www.facebook.com/japanexpothailand หรือโทร 02-658-0557 Line@ : @Japanexpothailand อย่าลืมเติม@ ข้างหน้าด้วยนะ

resize_IMG_8529_resize resize_GPS_8334_resize resize_GPS_2987_resize resize_AKU_1631_resize resize_2T9A6249_resize S__22495291-2_resize resize_1BOT0440_resize resize_NIT_2840_resize resize_Live Painting_๒๐๐๒๐๓_0002_resize resize_KAK_7413_resize resize_PE1_0061_resize resize_JAN_9843_resize resize_JAN_9318_resize resize_JAN_1526_resize resize_JA2_3058_resize resize_JA1_3707_resize resize_IMG_8638_resize

resize_1BOT9695_resize resize_AKU_1095_resize

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top