News Update
Home / GALLERY / โค้งสุดท้ายซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ลุ้นใครคว้าตำแหน่ง “ฝึกงานดีเด่น”

โค้งสุดท้ายซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ลุ้นใครคว้าตำแหน่ง “ฝึกงานดีเด่น”

resize_Hotel Stars (13)

โค้งสุดท้ายซีรีส์ “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม

ลุ้นใครคว้าตำแหน่ง “ฝึกงานดีเด่น”

 

การฝึกงานโครงการ Hotel Stars เดือนสุดท้าย เกิดปัญหาต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าพบแมลงสาบในห้องพัก, นักศึกษาฝึกงานทำอาหารเสิร์ฟลูกค้าผิด, ไหนจะความผิดพลาดในแผนกครัว และแผนกต้อนรับ จนทำให้ “พงศ์” (ภานุวัฒน์ เกิดทองทวี) “นุก” (นรวรรณ เศรษฐรัตนพงศ์) “หญิง”  (ธัญลักษณ์ โชคธนเดช) และ “วาเลน” (พงศธร ผดุงเกียรติวงศ์) ผิดใจกันอย่างหนัก จนถูกเรียกตักเตือน จากเหตุการณ์ที่หญิงต้องมาป่วยและมีเพื่อนๆ คอยดูแล ทำให้หญิงสำนึกผิดและรู้ตัวว่าเป็นต้นเหตุของเรื่องวุ่นๆทั้งหมด วันสุดท้ายของการฝึกงานและประกาศผล คุณอบเชย คุณกฤษณ์ คุณตอง เชฟแมน พี่มด พี่ตั๊ก ประกาศผลของ 2 คนที่ได้รับคัดเลือกเป็นนักศึกษาฝึกงานดีเด่นของโครงการ Hotel Stars อยากรู้ว่าใครกันคือ 2 คนสุดท้ายที่มีคะแนนสูงสุดของนักศึกษาฝึกงานโครงการ Hotel Stars และความสัมพันธ์ที่ค้างคาของพวกเขาจะลงเอยอย่างไร?

ติดตามชม “Hotel Stars The Series สูตรรักนักการโรงแรม” ตอนที่ 12 ในวันพุธที่ 29 มกราคม 2563 เวลา 23.05 น. ทางช่อง 3HD (กด 33) และรับชมย้อนหลังได้ทาง เว็บไซต์ Mello.me และแอพลิเคชั่น MelloThailand ดาวน์โหลดแล้วได้ที่ App store และ Play store

resize_Hotel Stars (12) resize_Hotel Stars (15) resize_Hotel Stars (1) resize_Hotel Stars (14) resize_Hotel Stars (4) resize_Hotel Stars (5) resize_Hotel Stars (6) resize_Hotel Stars (3) resize_Hotel Stars (2) resize_Hotel Stars (7) resize_Hotel Stars (8) resize_Hotel Stars (9) resize_Hotel Stars (10) resize_Hotel Stars (11)

Leave a Reply

Scroll To Top