News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เซ้นต์-ซี-จิมมี่-ทอมมี่ นำทีม จัดออเดิร์ฟเสิร์ฟความฟิน พาแฟนคลับชม “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” ซีรีส์วายเรื่องแรกของปี 2020 ก่อนเจอกัน 24 ม.ค. นี้!!!

เซ้นต์-ซี-จิมมี่-ทอมมี่ นำทีม จัดออเดิร์ฟเสิร์ฟความฟิน พาแฟนคลับชม “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” ซีรีส์วายเรื่องแรกของปี 2020 ก่อนเจอกัน 24 ม.ค. นี้!!!

DSC_2064

เซ้นต์-ซี-จิมมี่-ทอมมี่  นำทีม จัดออเดิร์ฟเสิร์ฟความฟิน พาแฟนคลับชม “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” ซีรีส์วายเรื่องแรกของปี 2020 ก่อนเจอกัน 24 ม.ค. นี้!!!

  ก่อนลงจอขอเสิร์ฟความฟินก่อนใคร!!! สำหรับซีรีส์วายเรื่องแรกของปี 2020 “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” ที่เตรียมออกอากาศตอนแรกแบบเต็มๆในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ ทางช่อง One31 แต่ทางผู้จัดและทีมนักแสดง ก็ขอขนความพิเศษมาเสิร์ฟเป็นออเดิร์ฟกันก่อนกับงาน Why R U !? Pre Meeting นำทีมนักแสดง อาทิ เซ้นต์ ศุภพงษ์   อุดมแก้วกาญจนา, ซี พฤกษ์ พานิช, จิมมี่ กานต์ กฤษณะพันธ์, ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล, ปาร์ค ภานุภัทร อโนมกิติ, เซ้ง วิชัย แซ่ฟ่าน, แม้ก ศรัณย์ รุจีรัตนาวรพันธ์, ณฐ ณฐสิชณ์ เอื้อเอกสิชฌ์, ป้อปปี้ รัชพงศ์ อโนมกิติ, ทอยทอย ธนภัทร ชนะกุลพิศาล, มาร์ค สรณ์ธรรศ บัวงาม, เพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ตั้งกิจสุวานิช ฯลฯ มาชวนแฟนคลับชมซีรีส์ “Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า” กันก่อนด้วย ตัวอย่าง EP 1  30 นาที แบบที่ไม่เคยได้ชมที่ไหนมาก่อน ให้แฟนคลับได้ฟินกันสนั่น โรงภาพยนตร์ Krungsri IMAX SIAM PARAGON

DSC_2079

  ต่อด้วยสาวเพิร์ธ วีริณฐ์ศรา ซึ่งรับบทเป็น “ซอล” ตัวต้นเรื่อง มือเขียนนิยายสุดอลวนจนกลายมาเป็นเรื่องจริง แอ็คติ้งกับบทบาทให้ชมกันสดๆด้วยคาแร็คเตอร์สุดน่ารัก จากนั้นก็โชว์น้ำเสียงและท่าเต้นน่ารักๆในเพลง    ”นี่คือรักใช่ไหม” โดยชวนนักแสดงทุกคนมาเต้นออกสเต็ปให้แฟนคลับได้กรี๊ดกันสุดเสียง จากนั้นก็ถึงคิวของแขกรับเชิญสุดพิเศษ ”ต้น ธนษิต” ที่มาร่วมสร้างสีสันด้วยเพลงประกอบซีรีส์อย่าง “WHY R U” และเพลง “Truth or dare” โดยมี ซี และ เซ้นต์ ร่วมแจมท้ายเพลง

DSC_1324 DSC_1368

   ถึงคิวของผู้จัดคนเก่ง “กิตติพัฒน์ จำปา” , “ธนะมินทร์ วงษ์สกุลพัชร์” ผู้กำกับ และ ครูกล้า ณธวรรศว์ ปิยานนท์พงศ์ ครูสอนการแสดง ขึ้นเวทีพูดคุยถึงความเป็นมา และการถ่ายทำที่สนุกสนาน ของ “Why R U The series เพราะรักใช่เปล่า” และที่พลาดไม่ได้ก็ต้องฟินให้สุด ด้วยการแบ่งทีมเล่นเกมสนุกๆกับแฟนคลับ

     ต่อด้วยโชว์ของ มาร์ค ที่ออกมาเต้นเซ็กซี่เรียกเสียงกรี๊ดจากทุกคน ตามมาด้วย ทอยทอย และ ป้อปปี้ ในเพลง “ปลอบ (หรา)” ที่แจกความฟิน เดินมาหาแฟนคลับจากด้านหลังโรงหนัง หลังจากนั้นเป็นคิวของคู่จิ้นต่างวัย          พี่แม็ก น้องณฐ ในเพลง “อยากมีแฟนแล้ว” งานนี้เรียกกรี๊ดสนั่น เพราะเอ็นดูในความขี้อ้อนของเจ้าตัวเล็กอย่างน้องณฐ ต่อด้วยคู่ 2 ตี๋ ปาร์ค เซ้ง ที่ออกมาร้อง เต้น ในเพลง “ก็หมวยนี่คะ” หลังจากนั้นเปลี่ยนฟีลกับคู่ Mii2 จิมมี่ ทอมมี่ ที่มาร้องและเล่นกีตาร์แบบสดๆ ในเพลง “ได้พบเธอ” แต่ด้วยความตื่นเต้น ทำเอาหนุ่มทอมมี่น้ำตาซึม แล้วกอดหนุ่มจิมมี่ตอนท้าย ทำให้ทุกคนในโรงหนังฟินตามกันไป ปิดท้ายด้วยคู่ของ ซี เซ้นต์ ที่ออกมาหวานใส่กันในเพลง “มั้ง” ทำเอาทุกคนในโรงถึงกับกรี๊ดจนนั่งไม่ติดเก้าอี้เลยทีเดียว

แต่ที่เซอร์ไพรส์กว่าจนทำเอานักแสดงทุกคนน้ำตาแตก ก็เห็นจะเป็นช่วงท้ายที่แฟนคลับทำโปรเจคพร้อมทะเลไฟดาวสวยๆ มาตอบแทนความน่ารักของพวกเค้า เล่นเอาซึ้งไปตามๆกัน พร้อมปิดท้ายความพิเศษด้วยการแจกลายเซ็นต์ ไฮทัช ทุกที่นั่งอย่างใกล้ชิดกับนักแสดง ต้องบอกว่างานนี้งานเดียวได้ครบทุกรสชาติจริงๆจ้า

     Why R U The Series เพราะรักใช่เปล่า! จะออกอากาศตอนแรกในวันศุกร์ที่ 24 มกราคมนี้ เวลา 23.15 น. ทางช่อง One31 และรีรันทาง LINE TV เวลา 00.15 น.

DSC_1867 DSC_1786 DSC_1774 DSC_1748 DSC_1691 DSC_1626 DSC_1517 DSC_1962 DSC_1930 DSC_5687 DSC_5682 DSC_5348 DSC_2097 DSC_2109 DSC_2125 DSC_2163 DSC_2064 DSC_1039 DSC_1985

 

ติดตามความเคลื่อนไหวของซีรีส์ได้ที่ Facebook : https://www.facebook.com/Whyrutheseries

Twitter : https://twitter.com/WHYRUTheSeries IG : https://www.instagram.com/WHYRUTheSeries

#WHYRU #WHYRUTHESERIES #เพราะรักใช่เปล่า

Leave a Reply

Scroll To Top