News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / เป๊ก ผลิตโชค รุนแรงต่อใจ!!! สวมมาดซามูไรนักรบ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ระดับแม่เหล็ก เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” สุดยอดชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น

เป๊ก ผลิตโชค รุนแรงต่อใจ!!! สวมมาดซามูไรนักรบ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์ระดับแม่เหล็ก เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” สุดยอดชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น

1H7A3234

โออิชิ โกลด์ เปิดตำนาน “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ”
สุดยอดชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจากญี่ปุ่น
พร้อมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์ “เป๊ก ผลิตโชค” ในมาดซามูไรนักรบ

 

16มกราคม 2563; กรุงเทพฯ- โออิชิ โกลด์ นำโดยเจษฎากร โคชส์ รองกรรมการผู้จัดการสายงานธุรกิจเครื่องดื่มบริษัท โออิชิกรุ๊ปจำกัด(มหาชน) จัดงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจาก “โออิชิ โกลด์” รังสรรค์จากยอดอ่อนใบชาแท้นำเข้า 100% จากไร่ชามัตสึดะที่การันตีด้วยรางวัล “The Emperor’s Cup” จากองค์จักรพรรดิญี่ปุ่น พร้อมรับชมภาพยนตร์โฆษณาผลิตภัณฑ์ใหม่สุดยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรก โดยมีพรีเซ็นเตอร์หนุ่มสุดฮอต“เป๊ก ผลิตโชค” กับบทบาทใหม่ที่ไม่เคยมีใครเห็นมาก่อนในมาดซามูไรนักรบสุดเท่ ท่ามกลางบรรยากาศอบอุ่นของการสัมภาษณ์พูดคุยถึงความประทับใจของเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ พร้อมแจกสมุดภาพ Photo Book เบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณาสุดเอ็กซ์คลูชีฟและของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์ให้กับแฟนคลับที่มาร่วมงาน ณ โรงภาพยนตร์ สยามภาวลัย รอยัล แกรนด์เธียเตอร์สยามพารากอน

1H7A3794

บรรยากาศภายในงาน ทำให้ทุกคนได้ไปสัมผัสกับบรรยากาศไร่ชารางวัลจักรพรรดิประเทศญี่ปุ่น และร่วมเปิดตำนาน”โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” และบรรยากาศก็ฟินยิ่งขึ้น เมื่อเหล่านุชที่มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟ กับ “เป๊ก ผลิตโชค” พร้อมใจแต่งตัวจัดเต็มแบบไม่มีใครยอมใคร กับเสื้อผ้า หน้าผมเป๊ะปัง สไตล์เจแปนหลังจากนั้นเสียงกรี๊ดสนั่น เมื่อ หนุ่มเป๊ก ออกมาเซอร์ไพรส์แฟนๆ ในลุคชามูไรนักรบมาดเท่ แค่นี้..นุชก็ใจละลายๆกันแล้ว

1H7A3809

งานนี้ซามูไรสุดเท่ เป๊ก ผลิตโชค พาคนรักชาเขียวสายสุขภาพ เดินทางไปค้นพบประสบการณ์สุดเอ็กซ์คลูซีฟผ่านภาพยนตร์โฆษณาสุดยิ่งใหญ่ “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” ที่สุดของชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจาก”โออิชิ โกลด์” ซึ่งคัดเฉพาะสามยอดอ่อนใบชาจากต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี จึงได้รับการยกย่องจากชาวญี่ปุ่นว่าเป็นชาที่หาได้ยาก และให้รสชาติ “อูมามิ” และคุณประโยชน์อันเป็นเอกลักษณ์ซึ่งหาไม่ได้จากชาอื่นใด ด้วย3 ขั้นตอนสำคัญ ได้แก่ คัดสรรเฉพาะยอดอ่อนของชาต้นฤดูเก็บเกี่ยวแรกของปี คลุมต้นชา ด้วยตาข่ายดำนานกว่า 3 สัปดาห์ เพื่อคงประโยชน์จากสารคาเทชิน นวดและม้วน อย่างพิถีพิถัน เพื่อให้ใบชาผ่อนคลาย และเผยรสสัมผัส “อูมามิ” อันเป็นเอกลักษณ์ จนเป็น “โออิชิ โกลด์เกียวคุโระ” ก่อนปิดท้ายการเดินทางสุดประทับใจด้วยการมอบของขวัญที่ระลึก Photo Book ที่รวบรวมภาพเบื้องหลังการถ่ายหนังโฆษณาพร้อมของที่ระลึกสุดเซอร์ไพรส์บัตร MRT ลิมิเต็ดเอดิชั่น ให้เหล่านุชอย่างใกล้ชิด

1H7A3089

ร่วมสัมผัสรสชาติและคุณค่าอันเป็นเอกลักษณ์ของสุดยอดชาเขียวหายากระดับพรีเมียมจากไร่ชารางวัลจักรพรรดิญี่ปุ่น “โออิซิโกลด์เกียวคุโระ” ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านสะดวกซื้อและซุปเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศมี2รสชาติได้แก่ สูตรไม่มีน้ำตาล และสูตรดีไลท์ (หวานน้อย) ขนาด 400 มล. ราคา 30 บาท และคอยติดตามกิจกรรมสุดสุดเอ็กช์คลูชีฟจากโออิชิ โกลด์ได้ที่ www.facebook.com/OishiDrinkStation

1H7A3387 1H7A3396 1H7A3352 1H7A3140 1H7A3134 1H7A3520 1H7A3248

Leave a Reply

Scroll To Top