News Update
Home / LIFESTYLE / ทาสก์เวิลด์: อีกหนึ่งก้าวสำคัญของคนไทย กับการพัฒนา Task Management System ที่ดังไกลไปทั่วโลก

ทาสก์เวิลด์: อีกหนึ่งก้าวสำคัญของคนไทย กับการพัฒนา Task Management System ที่ดังไกลไปทั่วโลก

taskworld-logo-white-3508 x 932px

ทาสก์เวิลด์: อีกหนึ่งก้าวสำคัญของคนไทย กับการพัฒนา Task Management System ที่ดังไกลไปทั่วโลก

 

กรุงเทพ (11 มีนาคม 2557) – มร.เฟรด โมอาว๊าด นักธุรกิจที่ประกอบกิจการในประเทศไทยมานานกว่า 20 ปี เป็นเจ้าของบริษัทที่ประสบความสำเร็จมากมายทั้งในและต่างประเทศ ตัดสินใจทุ่มเงินลงทุนกว่า 150 ล้านบาท เปิดตัวธุรกิจใหม่ทางด้านไอที พัฒนา Task Management System บนเว็บไซต์และแอพพลิเคชั่นบนสมาร์ทโฟนที่ช่วยให้ผู้ใช้งาน จัดการงานหรือโปรเจกต์ได้อย่างเป็นระบบ สามารถติดต่อประสานงาน ติดตามสถานะของงานได้ไม่ว่าจะอยู่ที่ใดก็ตาม

 Fred Mouawad_photo_re

ทาสก์เวิลด์มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่นิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา และมีสำนักงานสาขาที่กรุงเทพฯ ซึ่งมีทีมงานพัฒนาและออกแบบระบบกว่า 50 คน มร.เฟรด เล่าถึงเหตุผลที่เลือกสร้างทีมงานในประเทศไทยว่า กรุงเทพฯ เป็นแหล่งรวมบุคคลากรที่มีความคิดสร้างสรรค์และมีความสามารถในหลายๆ ด้าน ไม่แพ้ประเทศอื่นๆ ในโลก ผมเชื่อว่าด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนที่เรามีต่อธุรกิจและความมุ่งมั่นที่จะพัฒนาระบบให้เป็นมากกว่าเครื่องมือที่ใช้ในการจัดการงานต่างๆ ซึ่งนับเป็นจุดที่น่าสนใจที่จะดึงดูดให้ผู้ที่มีความสามารถสนใจเข้าร่วมงานและเติบโตไปกับเรา

 

ทาสก์เวิลด์เปิดกว้างกับผู้ใช้งานทั่วไปที่มองหาตัวช่วยในการรวบรวมงาน ไม่ว่าจะเป็นงานโปรเจกต์ หรือแม้แต่ To-Do list ไว้ในที่เดียว เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการแลกเปลี่ยนความคิดเห็นผ่านคอมเม้นท์ มอบหมายงานให้เพื่อนร่วมงาน ติดตามสถานะ หรือความคืบหน้าของงานได้เพียงแค่มีสัญญาณอินเตอร์เน็ต นอกจากนี้ ทาสก์เวิลด์ยังมีฟังก์ชั่นการประเมินผลการทำงาน ที่มาจากการทำงานตามเวลาที่กำหนด และจากการประเมินโดยผู้มอบหมายงาน ซึ่งผู้ใช้งานสามารถนำไปใช้อ้างอิงเพื่อพัฒนาปรับปรุงการทำงาน และประเมินผลการทำงานได้อีกด้วย

 Taskworld-mobile-android-02-menu Taskworld-mobile-ios-03-task feed

จุดเด่นของทาสก์เวิลด์คือ เป็นระบบที่ผ่านการพัฒนาและทดลองใช้ภายในองค์กรซึ่งเป็นบริษัทข้ามชาติ มานานกว่า 7 ปี มร. เฟรด ได้คิดและพัฒนาระบบอย่างต่อเนื่อง จนมั่นใจว่า ทาสก์เวิลด์เป็นระบบที่มีประสิทธิภาพ และหลังจาก ทาสก์เวิลด์เปิดตัวได้ไม่นาน บริษัทชั้นนำหลายแห่งในประเทศไทยทั้งองค์กรขนาดเล็ก-ใหญ่ ได้เริ่มนำ ทาสก์เวิลด์ไปใช้ในองค์กร และพบว่า ทาสก์เวิลด์ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและลดเวลาที่ใช้ในการจัดการภายในองค์กรได้

 

ในปัจจุบัน ทาสก์เวิลด์เปิดให้ใช้งานโดยไม่มีการเรียกเก็บค่าบริการ และไม่มีเงื่อนไขหรือข้อผูกมัดใดๆ ผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนและใช้งานได้ทันทีที่ www.taskworld.com หรือดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นสำหรับสมาร์ทโฟนได้ผ่าน App Store หรือ Google Play และในเร็วๆ นี้ ทาสก์เวิลด์มีแผนที่จะเปิดตัวEnterprise Version โดยเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานและรายงานผลการปฏิบัติงานที่ออกแบบสำหรับผู้บริหารและองค์กรโดยเฉพาะ

Fred_2

Taskworld 15.44.33

Taskworld_0204 Taskworld_0199

 

Leave a Reply

Scroll To Top