News Update
Home / LIFESTYLE / ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity) เปิดตัวอัพเกรดเต็มรูปแบบสำหรับเกม พีซี เพิ่มคอนเทนท์ใหม่เชื่อมเพลย์ คอนโซลชนิดต่างๆ พีซีและโทรศัพท์มือถือ

ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity) เปิดตัวอัพเกรดเต็มรูปแบบสำหรับเกม พีซี เพิ่มคอนเทนท์ใหม่เชื่อมเพลย์ คอนโซลชนิดต่างๆ พีซีและโทรศัพท์มือถือ

image002

 

 

INF_StarterBoxBundleGrouped1_keyart (1)-M

 

ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity) เปิดตัวอัพเกรดเต็มรูปแบบสำหรับเกม พีซี

เพิ่มคอนเทนท์ใหม่เชื่อมเพลย์ คอนโซลชนิดต่างๆ พีซีและโทรศัพท์มือถือ

 

ดิสนีย์ อินเตอร์แอคทีฟ (Disney Interactive) วันนี้ประกาศว่า ดิสนีย์ อินฟินิตี้  พีซี เกม (Disney Infinity  PC game) จะอนุญาตให้ผู้เล่นออนไลน์ปัจจุบันและผู้เล่นใหม่ดาวโหลด true-to-property Play Sets ได้เป็นครั้งแรก  คอนเทนท์ใหม่ที่เพิ่มขึ้นมารวมถึง Waves one และ hexagonal power discsจำนวน 2 แผ่น  select pre-made Adventures และ Mastery Tutorials ซึ่งฟังค์ชั่นเหล่านี้เคยมีอยู่แต่ในดิสนีย์ อินฟินิตี้ คอนโซลเกม (Disney Infinityconsole game)

 

การอัพเดดครั้งนี้ยังเป็นการแนะนำทอย บ็อกซ์ รีวอร์ดส์ โปรแกรม (Toy Box rewards program) อันใหม่ แฟนๆ ที่ล็อคอินและเล่นดิสนีย์ อินฟินิตี้ ทางพีซีอย่างน้อย 4 ครั้ง ต่อสัปดาห์จะได้ Adventures ที่ประกอบแล้วอันใหม่และของเล่นหลากหลายที่สามารถใช้สร้าง ทอย บ๊อกซ์ (Toy Box) แบบไม่ซ้ำใครได้ ทอย บ็อกซ์ เหล่านี้สามารถใช้แบ่งและเล่นกับเพื่อนทางแอพของดิสนีย์ อินฟินิตี้ ทอย บ็อกซ์ สำหรับ iOS และ Win8 รวมทั้งเล่นกับแพลทฟอร์มอื่นๆได้ด้วย

 

คุณสามารถดาวโหลดเกมพีซีได้ที่ https://infinity.disney.com/

คอนเทนท์อัพเกรดสามารถซื้อได้ที่  https://infinity.disney.com/pc-shop  

รายละเอียดของคอนเทนท์ที่ให้มีดังนี้:

 

ดิสนีย์ อินฟินิตี้ ทอย บ็อกซ์ สตาร์ทเตอร์ แพ็ค (Disney Infinity Toy Box Starter Pack)

 

ผู้เล่นที่ดาวโหลดเกมเป็นครั้งแรกทางพีซีโดยไม่มีค่าใช้จ่ายจะได้รับสตาร์ทเตอร์ ทอย 85 ตัว มรอินเครดิเบิ้ล (Mr. Incredible character) Adventure ที่ประกอบแล้วหนึ่งอันและ Mastery Tutorials สามอัน ผู้เล่นทุกคนจะได้รับบริการจากดิสนีย์และ user-generated content พร้อมกับดิสนีย์ ไอดี (Disney ID)เช่น Toy Box Challenge winners รายสัปดาห์ที่มี themed-worldsแบบพิเศษที่สร้างสรรค์โดย ดิสนีย์ อินฟินิตี้ คอมมมิวนิตี้ (Disney Infinity community)

 

เพลย์ เซ็ท  (Play Sets)

·        เพลย์ เซ็ทแต่ละอันมีตัวที่ไม่ได้ล็อค ตัวละ 14.99 เหรียญสหรัฐ เพลย์ เซ็ทแบบครบชุด ราคา 74.95 เหรียญสหรัฐ

o       ดิ อินเครดิเบิ้ลส์  มิสซิส อินเครดิเบิ้ล (The Incredibles – Mrs. Incredible)

o       โลน เรนเจอร์ โลน เรนเจอร์ (Lone Ranger – Lone Ranger)

o       ทอย สตอร์รี่ ในอวกาศ – เจสซี่ (Toy Story in Space – Jesse)

o       คาร์- ฮอลลี่ (Cars – Holley)

o       โจรสลัดคาริเบียน  แจ็ค สแปโรล (Pirates of the Caribbean – Jack Sparrow)

o       มอนส์เตอร์ ยูนิเวอร์ซิตี้  ซัลลี่ (Monsters University – Sulley)

 

ทอย บ็อกซ์ คอนเทนท์ (Tox Box Content)

·        Ultimate Toy Box Experience: รวมของเล่นทอย บ็อคซ์ทุกชนิด ตัวเพิ่ม 2 ตัว advanced Mastery Tutorials 3 ตัว และของทุกชิ้นที่ผู้เล่นจะได้รับทาง ทอย บ็อกซ์ รีวอร์ด โปรแกรม (Toy Box rewards program) (19.99 เหรียญสหรัฐ)

·        Single Characters: แต่ละตัวมาพร้อมกับไอเท็มทอย บ็อคซ์ 2 ชิ้น ไอเท็มใช้เฉพาะตัวคาแรคเตอร์เหล่านั้นและไม่สามารถใช้ปลดล็อควิธีอื่นๆ ได้

       (2.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับตัวคาแรคเตอร์ปรกติ, 3.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับคริสตัส ซีรีย์)

                                                                                                                            

·        Character Bundles: คาแรคเตอร์ สตาร์ทเตอร์ เซ็ท (Character starter set) ที่รวมคาแรคเตอร์ตัวเริ่มต้นทุกตัว (launch characters) จะขายปลีกราคา39.99 เหรียญสหรัฐ  คาแรคเตอร์ post-launch Fall และ Holiday character releases จะขายปลีกที่ 14.99 เหรียญสหรัฐ 

 

·        Power Discs: ดิสก์ เฮกซาก้อน (Hexagonal discs) ของเวฟส์ หนึ่งและสอง ตอนนี้มีวางจำหน่ายแล้วเวฟ สาม พาวเวอร์ ดิสก์ จะวางจำหน่ายตั้งแต่ 1 เมษายน เป็นต้นไป สามารถซื้อยกแพ็ค เวฟ พาวเวอร์ ดิสก์แต่ละอันได้  (1.99 เหรียญสหรัฐ  สำหรับ  แพ็ค; 2.99เหรียญสหรัฐ  สำหรับ 3 แพ็ค; 19.99 เหรียญสหรัฐ สำหรับยกแพ็คเวฟส์ หนึ่งและสอง; 7.99เหรียญสหรัฐ สำหรับเวฟสาม; 24.99เหรียญสหรัฐ สำหรับยกแพ็คดิสก์ทั้งหมด)

 

·        11 Free Pre-Made Adventures (ลือกหนึ่งอันจาก คอนโซนเกม) : ผู้ใช้จะได้รางวัลทอย บ็อคซ์ ไอเท็มสามอันสำหรับ Adventure แต่ละอันที่ประกอบเสร็จ  Character-specific Adventuresจะเล่นกับคาแรคเตอร์ตัวนั้น แม้ว่าผู้เล่นจะไม่ได้เป็นเจ้าของคาแรคเตอร์นั้นๆก็ตาม

 

·        6 Free Mastery Tutorials (ทั้งหมดจากคอนโซล เกม) : ผู้ใช้จะได้รางวัลทอย บ็อคซ์ ไอเท็มสามอัน สำหรับ Mastery Tutorial ที่เสร็จแล้วในแต่ละอัน

 

สามารถดูภาพได้ที่:  http://smu.gs/1o4qols

 

เกี่ยวกับ ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity)

ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity) คือการริเริ่มวิดีโอเกมใหม่ทั้งหมด ด้วยคาแรคเตอร์อันเป็นที่รักของวอลท์ ดิสนีย์ และคาร์แร็คเตอร์ที่มีชื่อเสียงของ พิกซาร์ สตูดิโอ ผู้เล่นสามารถเล่น real-world toy versions ของดิสนีย์คาแรกเตอร์ที่ตนชื่นชอบบน ดิสนีย์ อินฟินิตี้ เบส  (Disney Infinity Base) และย้ายคาแรคเตอร์เหล่านี้เข้าสู่โลกของเกมเสมือนจริงของ Monsters University,  the Incredibles, Cars, Pirates of the Caribbean, The Lone Ranger and Toy Story in Space,และเข้าสู่ ทอย  บ็อกซ์ (Toy Box) ดิสนีย์ อินฟินิตี้ (Disney Infinity) ตอนนี้จัดจำหน่ายแล้วสำหรับ Xbox 360, PlayStation 3, Wii U, Wii, 3DS, PC, iOs และWin8.

 

สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่www.disney.com/infinity และ www.youtube.com/disneyinfinity

เข้าเป็นส่วนหนึ่งของดิสนีย์ อินฟินิตี้ เฟสบุ๊ค ได้ที่ (Facebook.com/disneyinfinityและทางGoogle+ community ที่https://plus.google.com/+DisneyInfinityติดตามเราทางทวิตเตอร์ (twitter.com/disneyinfinity)

และอินสตาแกรม (instagram.com/disneyinfinity)

INF_StarterPack_KA_Box_2D_Agnostic-M iOS INF_ActionMobileIconMECH_1024x1024_72-M Sorcerer Mickey_1-M

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top