News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “เลิฟไทย” พร้อมชุ่มชื้นหัวใจไปกับหนุ่ม “REN” ใน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” กันรึยัง?? #RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK #NUEST #뉴이스트 #뉴이스트

“เลิฟไทย” พร้อมชุ่มชื้นหัวใจไปกับหนุ่ม “REN” ใน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW IN BANGKOK” กันรึยัง?? #RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK #NUEST #뉴이스트 #뉴이스트

REN_2

“เลิฟไทย” พร้อมชุ่มชื้นหัวใจไปกับหนุ่ม “REN”

ใน “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK” กันรึยัง??

 

            ยิ่งใกล้วัน ยิ่งตื่นเต้นขึ้นเรื่อยๆ กับกิจกรรมเดี่ยวครั้งแรกของสมาชิกสุดน่ารักของ NU’EST อย่างหนุ่ม เร็น (REN) ไม่เพียงแต่ “เลิฟไทย”  (L.O.Λ.E ชื่อแฟนคลับ) ที่ตื่นเต้นกับงานนี้เท่านั้น หนุ่มเร็น เองก็ตื่นเต้นไม่แพ้กัน ที่จะได้เจอกับแฟนๆ อย่างใกล้ชิด ในงาน  “2019 NU’EST REN SPECIAL LIVE SHOW <REN’S LIFE> IN BANGKOK” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 15 ธันวาคมนี้! ณ Ultra Arena Hall, SHOW DC โดยผู้จัดมือฉมัง DSHOW THAILAND

            งาน <REN’S LIFE> ที่จะเกิดขึ้นเป็นครั้งแรกในเมืองไทย หนุ่มเร็น จึงได้ฟิตซ้อมอย่างหนัก และแน่นอนว่าเขาได้ตระเตรียมโชว์พิเศษมาฝากแฟนๆ ชาวไทย ให้ได้เต็มอิ่มแบบครบทุกอรรถรสอย่างแน่นอน!! และเพื่อเป็นการยืนยันการันตีว่าทุกคนจะได้เจอหนุ่มเร็น ตัวจริงเสียงจริงในวันที่ 15 ธันวาคมนี้ เขาจึงได้ส่งคลิปที่เผยความรู้สึกที่กำลังจะได้เจอกับเลิฟไทย มาให้คลายหายคิดถึงกันก่อน

            “เลิฟไทยครับ อีกไม่นานแล้วนะครับที่ผม REN NU’EST คนนี้จะไปหา อดใจรออีกนิดนะครับ ผมอยากให้มา REN’S LIFE กันเยอะๆ มารับความสุขและสิ่งดีๆ กลับไปกันนะครับ แล้วก็อยากให้ทุกคนมีช่วงเวลาและความทรงจำที่สนุกสนานกันนะครับ”

            เร็น คนนี้อ้อนหนัก น่าฮักขนาดนี้ เลิฟไทยไม่ไปเขาไม่ได้แล้วล่ะ ใครถือบัตรอยู่ที่มือแล้ว ก็เตรียมเสื้อผ้า หน้าผมให้พร้อม ส่วนใครที่ยังไม่มีบัตร บัตรยังมีให้ได้จับจองกันทางเว็ปไซต์ WWW.DSHOWEVENTINBKK.COM ราคา 3000 และ VIP 5500 บาท งานนี้นอกจากทุกคนจะได้ฟังเสียงหวานๆ และยิ้มไปกับความน่ารักของ “เร็น” แล้ว ขีดเสีนใต้เน้นกันอีกครั้งว่า ALL HI-TOUCH ทุกที่นั่ง แล้วไปหาหนุ่มเร็นกันเยอะน้า

71481173_144651296890867_4522445729116979200_n

#RENSLIFE_LIVESHOW_IN_BKK #NUEST #뉴이스트 #뉴이스트_Jr_Aron_백호_민현_렌 #JR #ARON #BAEKHO #MINHYUN #REN #LOΛE #러브 #DSHOWTHAILAND #DSHOW #KOKOCONNECTION

Leave a Reply

Scroll To Top