News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย กำลังจะมา!! “ชาอึนอู” ChaEunWoo ชวนอ่านปาก ‘สปอยล์แฟนมีตติ้ง’ ก่อนเจอกัน 23 ตุลาคมนี้ #ChaEunWooinBKK

มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย กำลังจะมา!! “ชาอึนอู” ChaEunWoo ชวนอ่านปาก ‘สปอยล์แฟนมีตติ้ง’ ก่อนเจอกัน 23 ตุลาคมนี้ #ChaEunWooinBKK

Poster V.2 Cha Eunwoo Fanmeeting 2019 5PM

มูฟออนไม่ได้! เพราะองค์ชาย กำลังจะมา!!

ชา อึนอู ชวนอ่านปาก ‘สปอยล์แฟนมีตติ้ง’ ก่อนเจอกัน 23 ตุลาคมนี้

 

รูดม่านปิดฉากไปแล้วสำหรับซีรีส์เกาหลีย้อนยุค เรื่อง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ที่ฮอตฮิตจนทำเอาสาวๆ เพ้อถึง ‘องค์ชายอีริม’   ซึ่งรับบทโดย “ชา อึนอู” (CHA EUN-WOO)  ไอดอลนักร้อง-นักแสดงสายวิชวล  ศิลปินในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music)  เป็นที่รู้จักทั้งในบทบาทสมาชิกของบอยแบนด์วง “อาสโทร” (ASTRO) รวมทั้งในฐานะพระเอกหนุ่มนักแสดงดาวรุ่ง เพราะผลงานล้วน ’ดัง’ และ ’ปัง’ อย่างต่อเนื่อง!  และข่าวดีสำหรับแฟนซีรีส์ที่ยังไม่มูฟออน ติดบ่วง ‘องค์ชายอีริม’ จนสลัดไม่หลุด  ประกาศอีกครั้งว่า ผู้จัด บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) กำลังจะพาตัวจริงเสียงจริงของ “ชา อึนอู”  ลัดฟ้ามาจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกที่ประเทศไทย กับ “ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก” (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)  รีบเคลียร์คิวกันให้ว่าง เพราะ อึนอู ส่งเทียบเชิญนัดหมายให้ อะโรฮ่าชาวไทย (AROHA : ชื่อแฟนคลับของวง ASTRO) มาเจอกัน ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

ไม่ใช่แค่ความสามารถและความหล่อเหลา แต่ “ชา อึนอู” คนนี้คือชายในฝันที่ ‘ใส่ใจ-นิสัยดี-มีเวลาให้’  เพราะไม่ว่าคิวงานจะแน่นเอี้ยดแค่ไหน แต่เจ้าตัวก็ขยันหมั่นส่งคลิปวิดีโอมากระตุกหัวใจให้เหล่าอะโรฮ่าได้ใจเต้นตึกตักต่อเนื่อง โดยเฉพาะคลิปล่าสุดที่หนุ่ม อึนอู แอบสปอยล์ถึงงานแฟนมีตติ้งที่กำลังจะเกิดขึ้นด้วย!  บอกเลยว่างานนี้อะโรฮ่า ต้องงัดสกิลอ่านปากออกมาใช้!!

“สวัสดีครับ ชา อึนอู ครับ เหลืออีกไม่กี่วันก็จะถึงวันที่เราจะได้เจอกันแล้วนะครับ ตอนนี้ผมตื่นเต้นมากๆ เลย ทุกคนรู้สึกเหมือนผมไหมครับ? ผมเตรียมโชว์สุดพิเศษไว้เพื่อแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะด้วยนะครับ มีเนื้อเพลงอยู่ท่อนหนึ่งที่ผมชอบมากๆ เลย ผมอยากจะร้องให้ฟัง อยากให้ทุกคนลองอ่านปากผม แล้วลองทายกันดูนะครับว่าผมร้องว่าอะไร… สำหรับใครที่ทายถูกว่าเป็นเพลงอะไรนั้น นี่ครับ หัวใจผมเอง มารับไปได้เลยครับ  งานในครั้งนี้เป็นแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของผม อยากให้ทุกคนมาร่วมสร้างความทรงจำอันล้ำค่าด้วยกันเยอะๆ นะครับ วันที่ 23 ตุลาคมนี้  ผมจะรอทุกคนอยู่ที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ครับ… มารับใจข้าไปด้วย(ภาษาไทย)”

 

เตรียมตัวมาดูแลและรักษาดวงใจ ของ ชา อึนอู ด้วยการเติมพื้นที่แจ้งวัฒนะฮอลล์ให้เต็มด้วยพลังแห่งความรัก! ดีเดย์วันนัดพบกับ “ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก” (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK)  ในวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 นี้ เวลา 17.00 น. เป็นต้นไป ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ  ขอย้ำ!!ที่นั่งว่างเหลืออีกไม่มาก! รีบกระชากเกียร์ออกไปจับจองที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com บัตร 5,500 / 4,500 / 3,500 และ 2,500 บาท… ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดต่อสอบถามทางผู้จัดได้ทาง Facebook: BeUSProduction / IG:  @BeUSProduction / Twitter:  @BeUSProduction  / #ChaEunWooinBKK

Leave a Reply

Scroll To Top