News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / “Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

11

“Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกดีไซน์สุดครีเอท

เอ็กซ์คลูซีฟแบบ Absolute Siam มีจำหน่ายเฉพาะที่นี่ที่เดียว

ที่สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

 

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ สร้างประสบการณ์ใหม่ในการช้อปปิ้งที่เต็มเปี่ยมไปด้วยงานดีไซน์และความคิดสร้างสรรค์ ผสมผสานผ่านสินค้าสุดเอ็กซ์คลูซีฟให้ทุกคนได้เลือกสรรจับจองเป็นเจ้าของหรือซื้อเป็นของที่ระลึก ด้วยการเปิด “Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” (แอ็บโซลูท ไทย ซูวีเนียร์ ป๊อปอัพ  ช้อป) แหล่งรวมสินค้าของที่ระลึกเป็นที่นิยมฮอตฮิตในกลุ่มนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  ครีเอทด้วยดีไซน์แปลกใหม่จากการร่วมคอลลาบอเรชั่นระหว่างแบรนด์ผลิตภัณฑ์ไทยกับนักออกแบบชื่อดัง สินค้า Exclusive แบบไม่เคยมีมาก่อน ณ เอเทรี่ยม 1 ชั้น จี สยามเซ็นเตอร์

15

ที่ผ่านมา สยามเซ็นเตอร์ ได้นำเสนอสินค้าและบริการในแบบ  Absolute Siam ที่มีจำหน่ายเพียงที่นี่ที่เดียว รวมถึงสินค้าที่มีเอกลักษณ์เป็นที่นิยมในหมู่นักท่องเที่ยวด้วยงานดีไซน์ที่ทันสมัย แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร โดยเฉพาะอย่างยิ่งสินค้าที่จำหน่ายในร้าน “Absolute Siam Store” ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม และเพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้ผู้บริโภคมากขึ้น จึงได้เปิด “Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop” โดยรวบรวมสินค้าของที่ระลึกและสินค้ามีดีไซน์แบบฉบับแอ็บโซลูทสยามมาไว้ในที่เดียว พิเศษ ป๊อปอัพ ช้อป ในครั้งนี้ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน โดยได้รับเกียรติจากแบรนด์ไทยที่มีชื่อเสียงมายาวนาน มาร่วม co-created สินค้าไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ อย่าง “ยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว” คอลลาบอเรชั่นกับ  “เกรย์ฮาวด์” เกิดขึ้นภายใต้แนวคิดในการนำโลโก้ของซองตะขาบมาปรับให้ดูสตรีทมากขึ้น นำมาวางในไอเท็มที่ง่ายต่อการสวมใส่ให้อยู่คู่กับชีวิตประจำวันได้อย่างกลมกลืนเหมือนที่ตะขาบ 5 ตัว อยู่คู่กับคนไทยมายาวนาน ทั้งนี้ลวดลายของตะขาบได้ถูกนำมาวางไว้บนเสื้อทีเชิ้ต , เสื้อฮาวาย หมวก ,กระเป๋าผ้า

10

และ “ผลิตภัณฑ์ตรางู” ต้นตำรับแป้งเย็นเจ้าแรกในประเทศไทย ได้ร่วมกับ “SPUN” นักออกแบบอิลัสเตรชั่นชื่อดัง ในการสร้างสรรค์สินค้าใหม่ อย่างถุงผ้า และกระเป๋าสะพาย นำเสนอเรื่องราวความรู้สึกรักและผูกพันที่มีมายาวนานระหว่างแบรนด์กับผู้บริโภคผ่านดอกกุหลาบซึ่งเป็นดอกไม้สัญลักษณ์ของแบรนด์อันเป็นตัวแทนสื่อถึงความรัก โดยในลวดลายจะมีการนำหัวใจมาใช้เพื่อเน้นย้ำเรื่องราวให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ซึ่งสีที่ใช้จะเป็นสีซิกเนเจอร์ของผลิตภัณฑ์ตรางู คือ เขียว แดง และขาว ผ่านการจัดวางเพื่อแสดงถึงความสวยงามของดอกกุหลาบให้ออกมาชัดเจนที่สุด

16

นอกจากนี้ใน ป๊อปอัพ ช้อป ยังมีสินค้างานดีไซน์ สินค้ายอดนิยมที่มีความยูนีคไม่เหมือนใครตามแบบฉบับแอ็บโซลูท สยาม อีกมากมาย ทั้งสินค้าประเภทแฟชั่นคอลลาบอเรชั่น,สปา , snack ,ของที่ระลึก อย่างคอลเลคชั่น “ไม้ขีดไฟสยาม” ที่นำเสนอความคลาสสิค ความเท่ ความเชื่อรวมถึงเอกลักษณ์ไม้ขีดไฟลายพญานาค นำมาออกแบบให้ร่วมสมัยมากขึ้นแต่ยังคงลุคความเป็นไทยไว้  ,กระเป๋าผ้าดีไซน์เก๋ได้แรงบันดาลใจจากลายดอกไม้และสีสันบนถาดสังกะสีเก่า , KIDKID (คิดคิด) แบรนด์หมากฝรั่งในตำนาน ฉลองครบรอบ 35 ปี ออกสินค้าพิเศษร่วมกับไทยดีไซเนอร์  ,ผลิตภัณฑ์สมุนไพรไทยที่ดีไซน์ในบรรจุภัณฑ์ทันสมัย อย่างยาดม,บาล์มสมุนไพรหอมจากไขผึ้งธรรมชาติและน้ำมันมะพร้าว, สเปรย์สมุนไพรเย็น เป็นต้น

ร่วมสนับสนุนสินค้าแบรนด์ไทยสุดครีเอทใน Absolute Thai Souvenir Pop Up Shop ได้แล้วระหว่างนี้ถึง 17 พ.ย. 2562  ณ สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์

14 13 09 08 07 06 05 04 02 01 12

Leave a Reply

Scroll To Top