News Update
Home / News Update / ช่อง 9 MCOT HD เอาใจแฟนๆ คอการ์ตูน ส่งตรงการ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นคุณภาพชั้นเยี่ยมลงจอทุก วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

ช่อง 9 MCOT HD เอาใจแฟนๆ คอการ์ตูน ส่งตรงการ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นคุณภาพชั้นเยี่ยมลงจอทุก วันเสาร์ และ วันอาทิตย์

มาสไรเดอร์ Ultraman

ช่อง 9 MCOT HD เอาใจแฟนๆ คอการ์ตูน

ส่งตรงการ์ตูนสัญชาติญี่ปุ่นคุณภาพชั้นเยี่ยมลงจอทุก วันเสาร์  และ วันอาทิตย์

 

                                ช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ร่วมมือกับ บริษัท ดรีม เอกซ์เพรส(เด็กซ์) จำกัด นำเสนอคอนเทนท์จากประเทศญี่ปุ่น เผยแพร่การ์ตูนคุณภาพชั้นเยี่ยมอย่าง มาสค์ไรเดอร์ จีโอ และ อุลตร้าแมน รู้บ ออกอากาศให้ชมกันแบบเต็มอิ่มทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 07.00น.–07.30น.    

มาสค์ไรเดอร์ จีโอ เป็นเรื่องราวของ โทคิวะ โซโกะ เด็กนักเรียนปี 3 อายุ 18 ปีผู้มีความใฝ่ฝันอยากเป็นพระราชา วันหนึ่งเขาถูกหุ่นยนต์ยักษ์สีแดงไล่ล่าไปทั่วเมืองและพอรู้ตัวอีกทีเขาก็อยู่บนไทม์แมชชีนกับ สึคุโยมิ หญิงสาวที่มาจากอนาคต  เธอบอกกับโซโกะว่าในปี 2068 เขาจะกลายเป็นจอมมารโอมาจิโอ คอยทำลายโลกนี้ โซโกะไม่คิดว่าตัวเองจะเป็นจอมมารแต่จะเป็นราชาที่ดีให้ได้ และจู่ๆอนาเธอร์บิลด์ก็ปรากฏตัวขึ้น โซโกะจึงตัดสินใจต่อสู้เพื่อปกป้องผู้คน เวลานั้นเองเขาก็ได้รับเข็มขัดแปลงร่างและใช้พลังจากไรด์วอช จนสามารถแปลงร่างเป็น มาสค์ไรเดอร์ จีโอ ได้ในที่สุด  มาร่วมติดตามความสนุกเข้มข้นของ มาสค์ไรเดอร์ จีโอ ได้ในทุกวันเสาร์ เวลา 07.00น.–07.30น.  

  และตามต่อด้วย อุลตร้าแมน รู้บ สองพี่น้อง คัสสึมิ และ อิซามิ คู่พี่น้องที่นิสัยต่างกันค่อนข้างชัดเจน อยู่มาวันหนึ่งมีสัตว์ประหลาดกูลจิโอที่ตื่นขึ้นจากการหลับไหลได้ มาทำลายเมืองที่พวกเขาอยู่ ขณะที่ทั้งสองกำลังหาทางหนีพวกเขาก็พลาดท่าโดนสัตว์ประหลาดโจมตี ทันใดนั้นเองทั้งสองก็ได้รับพลังที่สามารถแปลงร่างเป็น อุลตร้าแมนรอสโซ และ อุลตร้าแมนบูล ได้ ทั้งสองจึงตัดสินใจใช้พลังนี้เพื่อช่วยปกป้องชาวเมืองจากกูลจิโอ การต่อสู้สุดเข้มข้มแห่งสายสัมพันธ์พี่น้องของ อุลตร้าแมนรอสโซ และ อุลตร้าแมนบลู กำลังจะเริ่มต้นขึ้นติดตามได้ใน  อุลตร้าแมน รู้บ ทุกวันอาทิตย์ เวลา 07.00น.–07.30น.   

 

                                พบกับความสนุกเข้มข้นกับ 2 การ์ตูนคุณภาพชั้นเยี่ยม มาสไรเดอร์ จีโอ และ อุลตร้าแมน รู้บ ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ เวลา 07.00น.–07.30น.   ทางช่อง 9 MCOT HD  หมายเลข 30

Leave a Reply

Scroll To Top