News Update
Home / FEATURE / เทรนด์ใหม่สุดล้ำส่งตรงจากแคทวอล์ก!! ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ คัลเลอร์ แทตทู เมทัลลิก

เทรนด์ใหม่สุดล้ำส่งตรงจากแคทวอล์ก!! ใหม่ล่าสุด! เมย์เบลลีน อายสตูดิโอ คัลเลอร์ แทตทู เมทัลลิก

Color Tattoo

 

ในปีที่ผ่านมา นับเป็นช่วงที่เหล่าแฟชั่นนิสต้า ได้บรรเลงสีสันสุดฮอตให้วงการแฟชั่นสั่นสะเทือนกันไปแล้วมาในปีนี้ เราอยากให้คุณเตรียมตัวให้พร้อม.. กับการปรากฎตัวของสีสันครั้งใหม่ ที่จะมาแรงแซงทุกองศา!ด้วยความล้ำของสีสันเมทัลลิก ขั้นสุดของความแวววาว ที่จะเพิ่มความเจิดจรัสให้ดวงตาและพร้อมยกระดับเมคอัพลุคของคุณให้สนุกกว่าที่เคย การันตีความแรงด้วยการปรากฎตัวบนเวทีแคทวอล์กจากทั่วทุกมุมโลก แล้วผู้นำแฟชั่นอย่างเมย์เบลลีน นิวยอร์ก แบรนด์เครื่องสำอางอันดับหนึ่งของโลกและเมคอัพสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการของนิวยอร์กแฟชั่นวีค มีหรือจะพลาด!เราจึงขอชวนคุณมาร่วมนำเทรนด์ไปด้วยกันกับ3เฉดสีสุดล่ามาแรง ของอายแชโดว์สุดฮิตที่ผู้หญิงทุกคนชื่นชอบเมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทตทู เมทัลลิก(Maybelline Color Tattoo Metallic) ที่ยกขบวนเฉดสีเมทัลลิกสุดล้ำมาเนรมิตดวงตาแสนเก๋ให้คุณถึง 3เฉดสี! ทั้งสีเบจBE-1, สีชมพูInked in PinkและสีทองGold Rushถ้าคุณกล้า!เราขอท้าให้คุณก้าวมาเป็นส่วนหนึ่งของผู้นำเทรนด์แต่งตาสุดฮอต และระบายสีสันให้ปี 2014ของคุณร้อนแรงกว่าที่เคยเป็นมา!

สาวๆที่เคยสัมผัสกับความฮอตของสีสันและประสิทธิภาพสุดล้ำของ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทตทูมาแล้ว ต่างติดอกติดใจกับความมหัศจรรย์ของนวัตกรรมอายแชโดว์ชิ้นนี้ ด้วยการผสมผสานของอายแชโดว์แบบครีมในเนื้อเจล ทำให้เนื้อสีมีความเข้มคมชัด แต่ไม่เกาะตัวบนรอยพับบนเปลือกตา และไม่ทำให้รู้สึกเหนอะหนะ พร้อมด้วยเทคโนโลยี Ink Pigmentที่ให้อณูเม็ดสีเข้มข้นขั้นสุด จึงทำให้ดวงตาโดดเด่นยาวนานยิ่งขึ้น มอบสีสันติดทนนานถึง 24ชั่วโมงเต็ม!เมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทตทู เมทัลลิกทั้ง3เฉดสีใหม่ จึงเป็นสิ่งที่คุณห้ามพลาด!

BE-1_

 

 

BE-1

สีเบจประกายมุกเมทัลลิก

ไม่ว่าจะลุคกลางวันหรือกลางคืน ก็ยังดูล้ำในแบบฉบับสาวอินเทรนด์

INKED IN PINK

Inked in Pink

สีชมพูเมทัลลิก

เนรมิตดวงตาหวานซ่อนเปรี้ยวในสไตล์แฟชั่นนิสต้าสุดคลาสซี่

GOLD RUSH

Gold Rush

สีทองเมทัลลิกจัดจ้าน

พร้อมสนุกสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ได้ตลอดทั้งคืน

Beauty Tip:สำหรับสาวๆมือใหม่ แนะนำให้ใช้นิ้วมือเป็นตัวช่วยในการเกลี่ยอายแชโดว์ ข้อดีคือความร้อนจากนิ้วจะทำให้เนื้อครีมนุ่มและเกลี่ยง่าย หากอยากเพิ่มความเนี้ยบและให้ได้รูปตามที่ต้องการชัดเจนขึ้นคุณสามารถใช้แปรงconcealerเล็กๆช่วยเก็บรายละเอียดอีกครั้งเพื่อความสมบูรณ์แบบ

เตรียมพบกับ เมย์เบลลีน คัลเลอร์ แทตทู เมทัลลิก ทั้งสามเฉดสีสุดฮอตนี้ได้ในราคาใหม่ เพียง 299บาท! ที่ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, บูทส์, วัตสัน, ร้านค้าปลีกทั่วประเทศ และที่เคาน์เตอร์ของเมย์เบลลีน นิวยอร์ก ในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป  และพิเศษ! กับการสั่งซื้อทันใจผ่านทางออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ ที่ www.maybelline.co.th (ฟรีค่าบริการจัดส่งสินค้าทั่วประเทศ)

 

 

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top