News Update
Home / LIFESTYLE / HEALTH&BEAUTY / มั่นใจแค่ไหนกับครีมกันแดดตัวโปรดของคุณ? รู้ไหม? แสงแดดร้ายกว่าที่คิด

มั่นใจแค่ไหนกับครีมกันแดดตัวโปรดของคุณ? รู้ไหม? แสงแดดร้ายกว่าที่คิด

aw UV Perfect duratan 67x25cm all

 

 

มั่นใจแค่ไหนกับครีมกันแดดตัวโปรดของคุณ?

 

รู้ไหม? แสงแดดร้ายกว่าที่คิด

ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวหมองคล้ำ แต่ยังทำร้ายลึกถึงผิวชั้นใน ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัย

ในแสงแดดมีรังสี UVA และ UVB ซึ่งมีคลื่นความถี่แตกต่าง จึงส่งผลร้ายต่อผิวของเราแตกต่างกันรังสีที่เป็นตัวการทำให้เกิดผิวหมองคล้ำ ไหม้ แสบแดง คือรังสี UVB (หรือจำง่ายๆว่า B คือ Burn) เป็นคลื่นความถี่สั้น ทำร้ายผิวชั้นนอก หากได้รับรังสีเป็นระยะเวลายาวนาน อาจทำให้เกิดมะเร็งผิวหนังได้ แต่หลายคนอาจจะยังไม่รู้ว่านอกจากรังสี UVB ยังมีรังสี UVA ซึ่งมีคลื่นความถี่ยาว ร้ายลึกยิ่งกว่า เพราะทำร้ายลึกถึงผิวชั้นใน ก่อให้เกิดริ้วรอยก่อนวัยเป็นต้นเหตุของร่องรอยลึกจากการที่ คอลลาเจน (เส้นใยที่ให้ความแข็งแรง) และ อิลาสติน (เส้นใยที่ให้ความยืดหยุ่น) ซึ่งอยู่ในชั้นหนังแท้ถูกทำลาย ให้สูญเสียความยืดหยุ่นและไม่สามารถคืนสภาพให้กลับมาเป็นดังเดิมได้ให้จำกันง่ายๆว่าA คือAging นั่นเอง

แค่SPF สูงๆอย่างเดียวยังไม่พอ
SPF หรือ Sun protection factorคือค่าปกป้องรังสี UVBแต่ค่าการป้องกันรังสี UVA ที่หลายคนไม่เคยได้สังเกตคือค่า PAหรือ Protection of UVAที่ปกป้องรังสี UVA ยิ่งมีค่าบวกมากเท่าไร การปกป้องยิ่งยาวนานมากขึ้นเท่านั้นนอกจากค่า 2 ตัวนี้แล้วยังควรคำนึงถึง ประสิทธิภาพและความเสถียรในการปกป้องแสงแดด ต้องเป็นกันแดดที่มีการปกป้องคงที่ยาวนานตลอดวันไม่ต้องทาซ้ำ เพราะสาวๆทุกคน เมื่อแต่งหน้าแล้ว ก็คงลำบากที่จะต้องคอยทาครีมกันแดดซ้ำระหว่างวัน ให้ยุ่งยาก เสียเวลา

ลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ครีมกันแดดขายดีอันดับ 1จาก ลอรีอัล ปารีส แบรนด์ความงามชั้นนำจากยุโรป ที่ผู้หญิงทั่วโลกเชื่อมั่นและไว้วางใจแนะนำครีมกันแดดสูตรใหม่ล่าสุดลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ อินสแตนท์ ไวท์ SPF 50+PA++++(L’Oreal UV Perfect Instant White SPF 50+ PA++++) เหนือกว่าด้วย3 นวัตกรรมล้ำหน้า 1. ปกป้องความหมองคล้ำยาวนาน 12 ชม. 2. มั่นใจ 100% ปกป้อง UVA/UVB 3.เพิ่มคุณค่าสารไวท์เทนนิ่ง

ด้วยการทำงานล้ำหน้าของMexorylTM SX/XL สารกรองรังสียูวีที่ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณไว้วางใจมากที่สุด ลิขสิทธิ์เฉพาะของลอรีอัล ปารีส ทดสอบแล้วว่าสามารถป้องกัน UVA/ UVB ยาวนาน 12 ชั่วโมง พร้อมอุดมด้วยคุณค่าวิตามินซีจี เพื่อผิวกระจ่างใส ให้สาวๆบอกลาปัญหาความหมองคล้ำ ริ้วรอยก่อนวัยพร้อมให้ผิวมีออร่าอย่างที่สาวๆปรารถนาในทันที

UV DPS Pack shot final Hi

 

 

ปกป้องครอบคลุมแบบนี้สิ Super UV ที่เหมาะกับคุณ!

“ไม่ดำไม่แก่ พร้อมผิวมีออร่าทันที”

ขอบอกว่า ลอรีอัล ยูวี เพอร์เฟ็คท์ อินสแตนท์ ไวท์ SPF 50+PA++++ ตัวนี้เนื้อบางเบา สีชมพูอ่อนประกายมุก เกลี่ยง่ายใช้ได้กับทุกโทนผิว ไม่ต้องทาซ้ำมั่นใจว่านับจากนี้แสงแดดและรังสียูวีจะไม่มีวันทำร้ายคุณตลอดวัน! ร่วมพิสูจน์ผลลัพธ์ของนวัตกรรมล่าสุดเพื่อปกป้องผิวขาวและความอ่อนเยาว์ พร้อมเติมออร่าให้ผิวคุณด้วย ลอรีอัล ยูวี 3เพอร์เฟ็คท์ อินสแตนท์ ไวท์ SPF 50+PA++++ จาก ลอรีอัล ปารีสยูวี เพอร์เฟ็คท์ในราคาเพียง  339บาท ได้ที่ ซูเปอร์มาร์เก็ต, ไฮเปอร์มาร์เก็ต, และที่เคาน์เตอร์ของลอรีอัล ปารีสในห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top