News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / สาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” แห่ง APINK ส่งคลิปฝากถึงแฟนๆชาวไทย “อยากเจอทุกคนมากๆ” พร้อมรับความสดใสกันได้ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK #JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이

สาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” แห่ง APINK ส่งคลิปฝากถึงแฟนๆชาวไทย “อยากเจอทุกคนมากๆ” พร้อมรับความสดใสกันได้ใน 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK #JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #‎여름아이

Poster

สาวเสียงสวยแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี”  ส่งคลิปฝากถึงแฟนๆชาวไทย

 ”อยากเจอทุกคนมากๆ” พร้อมรับความสดใสกันได้ใน

2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK

  หลังประกาศข่าวดีแบบเซอร์ไพรส์และเป็นของขวัญให้กับแพนด้าชาวไทย (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการของวง APINK) กับคอนเสิร์ตเดี่ยวที่จะมีขึ้นในประเทศไทยที่เดียวเท่านั้น 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK ของสาวเสียงทรงพลัง เด็กสาวแห่งฤดูร้อน “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) ที่จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์ ซึ่งคอนเสิร์ตดีๆ ในครั้งนี้ก็เป็นความร่วมมือของ PlayM Entertainment (เพลย์เอ็ม เอ็นเตอร์เทนเมนท์) และ D.Show Entertainment. (ดี โชว์ เอ็นเตอร์เทนเมนท์) “YEOREUM.I”

S__6086688

ถือได้ว่าเป็นโซโล่คอนเสิร์ตครั้งที่ 3 นักร้องเล่าเรื่อง “จองอึนจี” (JEONG EUN JI) และคอนเสิร์ตเดี่ยวในครั้งนี้ของเธอก็เรียกได้ว่าได้รับการตอบรับจากแฟนๆ และประสบความสำเร็จอย่างมาก เพราะแค่เปิดจำหน่ายบัตรเพียง 3 นาที ก็สามารถจำหน่ายหมดทันที ความสามารถของเธอนั้น เรียกได้ว่าเป็นที่ยอมรับมากขึ้นเรื่อยๆ และเป็นนักร้องเสียงคุณภาพที่เป็นที่ยอมรับทั้งในเกาหลี และแฟนๆ ในต่างประเทศ และเมื่อวันที่ 17 สิงหาคมที่ผ่านมา คอนเสิร์ต “YEOREUM.I” ที่ปูซานบ้านเกิดของเธอนั้นก็ประสบความสำเร็จและปิดฉากลงอย่างสวยงาม สมกับเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวที่แฟนๆ รอคอย แน่นอนว่าคอนเสิร์ต “YEOREUM.I” IN BANGKOK ในครั้งนี้สาวอึนจี เองก็เตรียมความพร้อม และซุ่มซ้อมคอนเสิร์ตในครั้งนี้เพื่อแพนด้าไทยโดยเฉพาะ และเพื่อกันการยืนยันและย้ำกันอีกครั้งว่าอึนจีจะมาเจอะเจอแพนด้าไทยแน่นอน สาวอึนจี เลยส่งคลิปวิดีโอมาทักทาย พร้อมเชิญชวน แฟนๆ มาให้กำลังใจเธอในคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งนี้ หลังจากที่ครั้งก่อนเธอไม่สามารถมาหาแพนด้าไทยได้ คราวนี้เธอเลยมาพร้อมกับข้อความสุดพิเศษเพื่อแพนด้าไทยโดยเฉพาะ

สวัสดีค่ะ สวัสดีแพนด้าไทยทุกคน จองอึนจีเองค่ะ เสียดายมากๆ เลย ที่คอนเสิร์ต Hyehwa เมื่อครั้งก่อนไม่ได้มาจัดที่กรุงเทพ แต่ในครั้งนี้ คอนเสิร์ต YEOREUM.I จะจัดขึ้นที่ประเทศไทยเพียงประเทศเดียวเท่านั้นค่ะ นานมากแล้วนะคะที่ไม่ได้มาจัดคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ ตื่นเต้นมากค่ะ อยากจะเจอกับทุกคนแล้ว หวังว่าทุกคนจะมาร่วมสนุกในคอนเสิร์ตนี้กัน ซึ่งดิฉันเองก็จะเตรียมตัวอย่างหนัก เพราะอยากเจอทุกคนมากๆ ค่ะ แล้วเจอกันวันที่ 22 กันยายนนี้ นะคะกับ 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK”

S__6086687

และเมื่อโอกาสดีๆ ที่เหล่าแพนด้าชาวไทยจะได้สัมผัสเสียงร้องอันทรงพลังในครั้งนี้ ย้ำกันอีกครั้ง 2019 JEONG EUN JI CONCERT “YEOREUM.I” IN BANGKOK จะจัดขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 22 กันยายน 2562 เวลา 18.00 เป็นต้นไป ณ. โชว์ ดี.ซี. อารีน่า ฮอลล์

เหล่าแพนด้ายังจับจองบัตรกันได้ทาง https://www.thaiticketmajor.com/ บัตรราคา 4,800 บาท (VIP), 3,500 บาท และ 2,000 บาท บัตร VIP ทุกที่นั่งและการสุ่ม 50 ที่นั่งของบัตรราคา 3,500 บาท จะได้รับสิทธิ์เข้าชมการซ้อม และผู้ซื้อบัตรทุกราคาทุกใบจะได้รับโปสเตอร์ที่ระลึก สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Twitter และ Facebook DShow Thailand

S__6086686

S__6086689 S__6086685

#JeongEunJiConcertinBKK #JEONGEUNJI #정은지 #Yeoreum_I #여름아이 #PlayM #DSHOW #DshowThailand #DshowSingapore #DshowHongKong #DshowTaiwan #Panda #Kpop #Apink #Bangkok

Leave a Reply

Scroll To Top