News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / องค์ชายอีริมมาแล้ว!​ บีอุสฯ คว้าตัว “ชา อึนอู” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองไทย CHA EUN-WOO 1st ​ FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK เตรียมตัวให้ปัง เตรียมตังค์ให้พร้อม! พบกัน 23 ต.ค.นี้!

องค์ชายอีริมมาแล้ว!​ บีอุสฯ คว้าตัว “ชา อึนอู” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองไทย CHA EUN-WOO 1st ​ FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK เตรียมตัวให้ปัง เตรียมตังค์ให้พร้อม! พบกัน 23 ต.ค.นี้!

[PR] Poster ChaEunWoo

องค์ชายอีริมมาแล้ว!​ บีอุสฯ คว้าตัว ชา อึนอู” จัดแฟนมีตติ้งเดี่ยวในเมืองไทย
CHA EUN-WOO 
1st ​ FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK
เตรียมตัวให้ปัง เตรียมตังค์ให้พร้อม! พบกัน 23 ต.ค.นี้!!

ณ เวลานี้ ถ้าไถ่ถามแฟนคลับศิลปินเกาหลีว่า “ชาอะไรน่าดื่มที่สุด?” เชื่อว่าว่าแฟนคลับ โดยเฉพาะสาวๆ จะสามัคคีตอบโดยพร้อมเพรียงกันว่าชา อึนอู” (CHA EUN-WOO) ชื่อของชายหนุ่มหล่อละมุน ไอดอลนักร้อง-นักแสดง ผู้เป็นที่รู้จักทั้งในฐานะสมาชิกของบอยแบนด์​ อาสโทร” (ASTRO) ศิลปินในสังกัด แฟนตาจีโอ มิวสิค (Fantagio Music) ซึ่งคว้าใจแฟนคลับสายเคป็อป ด้วยความสามารถทั้งร้อง ทั้งเต้น ทั้งเอนเตอร์เทนเก่งไม่แพ้ใคร และในอีกบทบาทหนึ่ง เขาคือพระเอกซีรีส์มาแรงผู้ไม่เคยหลุดออกจากกระแส​ ที่ฝากผลงานด้านการแสดงจากซีรีส์เรื่อง ‘The Best Hit’ในปี 2017, My ID is Gangnam Beauty’ ในปี 2018 และล่าสุด ชา อึนอู ก็เพิ่งหลอมละลายหัวใจแฟนๆ ด้วยบทบาท องค์ชายอีริม แห่ง ‘Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ซีรีส์ย้อนยุคเรื่องใหม่แกะกล่องของสถานีโทรทัศน์ช่อง MBC ประเทศเกาหลีใต้

โดยเมื่อวันที่ 17 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่งเป็นวันแรกที่ซีรีส์เรื่อง Rookie Historian Goo Hae Ryung’ ออกอากาศ และเมื่อ บริษัท บีอุส จำกัด (BeUS Company Limited) ผู้จัดระดับคุณภาพ โพสภาพถ่ายของถ้วยและกาน้ำชา พร้อมประโยคปริศนาว่า “He is coming” ผ่านโซเชี่ยลเน็ตเวิร์ก เพื่อสปอยล์ถึงโปรเจ็กต์ใหม่ล่าสุด ก็มีแฟนคลับจำนวนไม่น้อยสัมผัสได้ถึงข่าวดีที่กำลังจะมาถึง!… ไม่ต้องลุ้น ไม่ต้องเดา และไม่ต้องรอนาน เพราะ องค์ชายอีริม กำลังจะออกจากหน้าจอโทรทัศน์มายังประเทศไทยแบบรวดเร็วทันใจ เพื่อจัดกิจกรรมแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรก กับ ชา อึนอู เฟิร์ส แฟนมีตติ้ง ทัวร์ [จัสต์ วัน เท็น มินิท] อิน แบงคอก (CHA EUN-WOO 1st FANMEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] IN BANGKOK) หนึ่งในกิจกรรมเอเชียทัวร์ ที่ ชา อึนอู พร้อมจะให้ทุกคนมาดื่มด่ำกับทุกแง่มุมของเขา ปักหมุดพบกันในวันพุธที่ ​ 23 ​ ตุลาคม 2562 ​ ณ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

มาบอกล่วงหน้าให้กาปฏิทินเคลียร์คิวกันไว้ยาวๆ เพื่อเตรียมเสื้อผ้า-หน้า-ผมให้ปัง! เตรียมตังค์ให้พร้อม!! เริ่มเปิดจำหน่ายบัตรตั้งแต่วันเสาร์ที่ 31สิงหาคม 2562 เป็นต้นไป ทางไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา​ หรือเว็บไซต์​ www.thaiticketmajor.com​ บัตรราคา​ 5,500 / 4,500 / 3,500 และ2,500 บาท ​ ซึ่งถ้าใครอยากรู้ว่า“องค์ชายอีริม”จะจัดสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟ สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook:​ ​ BeUS Production / IG :@BeUSProduction / Twitter :@BeUSProduction … ถ้ารักกันจริงต้องไม่พลาดไปเจอองค์ชายอีริมกันนะ!!​ #ChaEunwooinBKK

 

Leave a Reply

Scroll To Top