News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / 6 นางฟ้า GRIEND หยอดคำหวาน “รักนะคะ บัดดี้ไทย” ผ่านคลิป นับถอยหลังรอเจอกันใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

6 นางฟ้า GRIEND หยอดคำหวาน “รักนะคะ บัดดี้ไทย” ผ่านคลิป นับถอยหลังรอเจอกันใน 2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

GFRIEND 2

6 นางฟ้า GRIEND หยอดคำหวาน “รักนะคะ บัดดี้ไทย” ผ่านคลิป

นับถอยหลังรอเจอกันใน

2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK

            ใกล้เข้าสู่โค้งสุดท้ายที่บัดดี้ไทย (ชื่อแฟนคลับของจีเฟรนด์อย่างเป็นทางการ) จะได้มาสนุกสุดฟินกับ 6 นางฟ้าสุดน่ารัก วง GFRIEND กันแล้วกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกในประเทศไทย2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in BANGKOK  วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

หลังจากจบคอนเสิร์ตที่ประเทศเกาหลี และมาเลเซีย สาวๆ วง GFRIEND (จีเฟรนด์ หรือ ยอจาชินกู) ประกอบไปด้วยสมาชิก SOWON (โซวอน) , YERIN (เยริน), EUNHA (อึนฮา), YUJU (ยูจู), SINB (ชินบี) และ UMJI (ออมจี) ไอดอลสาวสุดน่ารักจากสังกัด Source Music ก็เร่งเครื่องฟิตซ้อมกันเต็มกำลังเพื่อโชว์สุดพิเศษในเอเชียทัวร์ที่จะจัดขึ้นใน 7 ประเทศรวมถึงประเทศไทยต่อทันที ไม่เพียงเท่านั้นสาวๆ ยังมีมินิอัลบั้ม Fever Season ออกมาให้เหล่าบัดดี้ได้ฮือฮากับลุคสวยเฉี่ยวเปรี้ยวจี๊ด และล่าสุดกับคัมแบคสเตจในรายการ The Show สาวๆ คว้าเฟิร์สวินมาได้แบบสวยๆ และตามติดมาด้วยถ้วยที่สองจากรายการ Show Champion กับเพลง Fever ที่ไม่แน่ว่าบัดดี้ไทยอาจจะได้ฟังกันแบบสดๆ ในคอนเสิร์ตครั้งนี้ก็เป็นได้ เอาเป็นว่าระหว่างที่นับนิ้วรอวันที่จะได้พบกัน นางฟ้าทั้ง 6 ขอส่งคลิปมาย้ำนัดหมายกับบัดดี้ไทยกันอีกรอบ

“สวัสดีค่ะ พวกเรา GFRIEND นะคะ บัดดี้ชาวไทยทุกคนคะ อีกไม่นาน พวกเราก็จะได้เจอกันแล้วนะคะ! นอกจากจะได้ไปร่วมสนุกกับบัดดี้ทุกคนแล้ว ก็ยังเป็นคอนเสิร์ตที่ไทยครั้งแรกอีกด้วย รู้สึกตื่นเต้นจังเลยค่ะ บัดดี้ชาวไทยทุกคน พร้อมจะมาสนุกกันในงาน “2019 GFRIEND ASIA TOUR [GO GO GFRIEND!] in Bangkok” กันแล้วหรือยังคะ? เขียนเตือนไว้ในปฏิทินกันเลยนะคะ..อย่าลืมนัดของเราในวันเสาร์ที่ 27 กรกฏาคมนี้ ณ BCC Hall ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ลาดพร้าวกัน อยากเจอแฟนๆชาวไทยทุกคนเร็วๆ แล้วสิ คอนเสิร์ตครั้งนี้พวกเราเตรียมตัวกันอย่างตั้งใจเลยค่ะ ต้องมากันเยอะๆ นะคะ” ท้ายคลิปสาวๆ ยังขอหยอดหวานให้บัดดี้ไทยใจละลายเป็นภาษาไทยอีกว่า “รักนะคะ บัดดี้ไทย”

โอย..ย..ย นางฟ้าอ้อนหนักขนาดนี้ บัดดี้ไทยต้องมาเจอกันให้ได้แล้วล่ะ! ใครที่มีบัตรอยู่ในมือ เตรียมตัวมาสนุกกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยกับพวกเธอได้เลย ส่วนใครที่ยังลังเลฟังสาวๆ บอกรักขนาดนี้ก็พลาดไม่ได้แล้ว บัตรยังมีจำหน่ายในราคา 5,800 / 3,800 และ 2,000 บาท ที่ www.starshowth.com คลิกเข้าไปจับจองที่นั่ง แล้วเคาท์ดาวน์รอวันพบกับความสดใสของนางฟ้าGFRIEND กันได้เลย ติดตามและอัพเดทข่าวสารความเคลื่อนไหวของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ที่ https://www.facebook.com/GoGoGFRIENDinBKK/

2019 GGG TOUR MAIN POSTER BKK

Leave a Reply

Scroll To Top