News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แรงเกินคาด!! บัตร IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK Sold Out!! 12 สาว IZ*ONE ส่งคลิปอ้อน พร้อมจับจองพื้นที่หัวใจแฟนไทย 16 มิถุนายนนี้!!

แรงเกินคาด!! บัตร IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK Sold Out!! 12 สาว IZ*ONE ส่งคลิปอ้อน พร้อมจับจองพื้นที่หัวใจแฟนไทย 16 มิถุนายนนี้!!

FB_IMG_1559732401424

แรงเกินคาด!! บัตร IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK Sold Out!!

12 สาว IZ*ONE ส่งคลิปอ้อน พร้อมจับจองพื้นที่หัวใจแฟนไทย 16 มิถุนายนนี้!!

จับตามองพร้อมจับหัวใจคุณไว้ให้ดี เพราะใกล้ถึงวันที่ WIZ*ONE ชาวไทย (วิซวัน :  ชื่อแฟนคลับของไอซ์วันอย่างเป็นทางการ) จะได้พบกับความน่ารักสดใสของ 12 สาว IZ*ONE (ไอซ์วัน) แบบตัวจริงเสียงจริงกันแล้วกับ IZ*ONE 1ST CONCERT [EYES ON ME] in BANGKOK ในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน 2562 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ การันตีคุณภาพและความฟินโดยผู้จัดไฟแรง Star Show และ YJ Partners เอเจนซี่มากฝีมือ

ถึงตอนนี้ IZ*ONE จะกู๊ดบายสเตจกับซิงเกิ้ล Violeta จากมินิอัลบั้ม HEART*IZ ไปแล้ว แต่ทั้ง 12สาวก็ยังลุยงานโปรโมทซิงเกิ้ลภาษาญี่ปุ่นเพลงที่ 2 อย่าง Buenos Aires พร้อมไปกับการซ้อมร้อง ซ้อมเต้นอย่างหนักเพื่อการแสดงที่สุดยอดในคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีในวันที่  8-9 มิ.ย.นี้ และไม่ต้องให้ WIZ*ONE ไทยต้องรอนาน สาวๆ IZ*ONE ก็พร้อมจะแลนด์ดิ้งสู่ไทยแลนด์ต่อทันทีในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ บอกเลยว่าถ้าไม่รักกันจริงไม่มาหาวิซวันไทยเร็วขนาดนี้นะเนี่ย!!

IZONE

สาวๆ IZ*ONE พร้อมลุยขนาดนี้แล้ว WIZ*ONE (วิซวัน) ชาวไทยก็อย่าให้น้อยหน้า ใครที่จับจองเป็นเจ้าของบัตรคอนเสิร์ตแล้ว ก็เตรียมร้องเพลงของพวกเธอกันให้เป๊ะๆ จากนั้นเตรียมตัวเตรียมใจรอรับความฟินเว่อร์เบอร์แรงกับการแสดงสุดพิเศษที่สาวๆได้ซุ่มฟิตซ้อมพร้อมจัดเต็มมาเพื่อ WIZ*ONE ชาวไทยทุกคนกันได้เลย!!

แต่ก่อนจะไปฟินกันในวันอาทิตย์ที่ 16 มิถุนายน ณ MCC HALL เดอะมอลล์ บางกะปิ พวกเธอก็ขออ้อนแฟนๆ ด้วยคลิปทักทายที่ส่งตรงมาจากเกาหลี ที่เห็นแล้วต้องใจละลาย เมื่อสาวๆ ขอบคุณ WIZ*ONE ชาวไทยทุกคนที่ให้การตอบรับเป็นอย่างดีกับคอนเสิร์ตครั้งแรกในประเทศไทยของพวกเธอ พร้อมย้ำว่า “ถ้าพร้อมกันแล้ว.. ก็อย่าลืมมาร่วมสนุกไปกับการแสดงของพวกเราด้วยนะคะ”

โอ้ย..สาวๆ น่ารักขนาด WIZ*ONE ไทยต้องไปเจอให้ได้แล้วล่ะ นับถอยหลังรอวันที่จะได้พบกับความน่ารักสดใสที่จะทำให้หัวใจของคุณต้องหลอมละลายไปกับมนต์เสน่ห์ของทั้ง 12 สาวไปพร้อมๆ กันนะคะ

#IZONE

#IZONEinBKK

#EyesOnMeinBKK

Leave a Reply

Scroll To Top