News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ​ ที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา 27 ก.ค.นี้ ​ ​ “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” ​​ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้!!

​ ที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา 27 ก.ค.นี้ ​ ​ “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” ​​ คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้!!

Poster NICHKHUN_SOLO CON

​ ​ ที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา 27 ก.ค.นี้

​ ​ “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก”

คอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของ “นิชคุณ” พร้อมกดบัตร 22 มิ.ย.นี้!!

​ ​ ​ ​ ​ ​ ​ ​

​ ​ ​ ​ เมื่อคอนเสิร์ตเดี่ยวเต็มรูปแบบครั้งแรกในชีวิตใช้ชื่อว่า ​ ‘HOME’.. ​ แล้วเขาจะไม่มา ‘ประเทศไทย’ ซึ่งเป็น ‘บ้าน’ ของเขาได้อย่างไร?… ​ ผู้จัดไฟแรง “อะชิ แอคทิเวชั่น” (A CHI ACTIVATION) ​ และบริษัท “ชาณ แอคทิเวชั่น จำกัด” (CHAN ACTIVATION CO., LTD.) ​ ไม่หยุดยั้งที่จะสร้างความประทับใจให้แก่แฟนคลับศิลปินเคป็อปในเมืองไทย ​ ประกาศสานต่อผลงานชิ้นใหม่ ​ ​ ด้วยการจับมือร่วมงานกับ “เจวายพี เอนเตอร์เทนเม้นท์ (ไทยแลนด์)” ​ (JYP ENTERTAINMENT (Thailand) CO., LTD.) ​ ชวนทุกคนเตรียมตัวเปิดประตูต้อนรับศิลปินมากความสามารถสัญชาติไทย ​ “นิชคุณ หรเวชกุล” หนึ่งในสมาชิกวง ทูพีเอ็ม (2PM) ​ สู่บ้านหลังนี้​ ​ ​ ใน “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” ​ (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK) ​ ​ บรรยากาศแห่งความอบอุ่นและอบอวลไปด้วยความรักความผูกพันตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี ​ ระหว่าง นิชคุณ และ ฮอตเทสต์ชาวไทย ​ (Hottest ชื่อเรียกกลุ่มแฟนคลับของวง 2PM) ​ กำลังจะเกิดขึ้นในวันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 นี้ ​ ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ​ ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ

​ ​ ​ ​ “นิชคุณ หรเวชกุล” ​ คือชายหนุ่มชาวไทยผู้เริ่มต้นปูเส้นทางในการสร้างชื่อเสียงให้แก่ประเทศ ผ่านผลงานในวงการบันเทิงเกาหลีใต้ รวมทั้งเขายังเป็นต้นแบบให้แก่เหล่าไอดอลเคป็อบชาวไทย ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา นิชคุณ ประสบความสำเร็จและได้รับการตอบรับที่ดีจากแฟนคลับทั่วโลก ทั้งจากบทบาทหนึ่งในสมาชิกของบอยแบนด์เคป็อบวง ทูพีเอ็ม ​ ไปจนถึงผลงานด้านการแสดง นายแบบ พิธีกร พรีเซ็นเตอร์ รวมทั้งยังได้รับการเสนอชื่อในการจัดอันดับต่างๆ และได้รับรางวัลอีกมามากมาย

​ ​ ​ ​ โดยเมื่อปลายปี 2018 “นิชคุณ หรเวชกุล” ได้แสดงความสามารถที่ก้าวไปอีกขั้น ด้วยผลงานมินิอัลบั้มเดี่ยวชุดแรก ‘มี’ (ME) ในประเทศญี่ปุ่น ​ ก่อนเปิดตัวที่ประเทศเกาหลีใต้เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา นอกจากน้ำเสียงนุ่มละมุนซึ่งสื่อสารอารมณ์และความรู้สึกได้อย่างน่าประทับใจแล้ว นิชคุณ ยังแสดงความสามารถด้านการเขียนเนื้อร้อง รวมทั้งมีส่วนร่วมในการแต่งทุกเพลงในอัลบั้มด้วยตัวเอง โดยเฉพาะ ‘Umbrella’ เพลงพิเศษที่มีถึง 5 เวอร์ชั่น ทั้งภาษาไทย จีน อังกฤษ เกาหลี และญี่ปุ่น ​ ซึ่ง นิชคุณ แต่งขึ้นเพื่อเป็นของขวัญตอบแทนการสนับสนุนของแฟนคลับที่มีให้เขามาโดยตลอด

​ ​ ​ ทุกความสามารถและประสบการณ์ตลอดระยะเวลากว่า 11 ปี ของ “นิชคุณ หรเวชกุล” จะถูกร้อยเรียงออกมาผ่านคอนเสิร์ตเดี่ยวครั้งแรกในประเทศไทยของเขา.. ที่ไหนเล่าจะอบอุ่นเท่าบ้านเรา… แล้วพบกันใน “นิชคุณ โซโล่ คอนเสิร์ต ‘โฮม’ อิน แบงคอก” (NICHKHUN SOLO CONCERT ‘HOME’ IN BANGKOK) วันเสาร์ที่ 27 กรกฎาคม 2562 เวลา 18:00 น. ณ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้า เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ บัตรราคา 5,000 / 3,500 และ 2,000 บาท ​ ​ ฮอตเทสต์ชาวไทย ปักหมุดไว้เลยเพราะงานนี้จะเปิดจำหน่ายบัตรพร้อมกัน​ ในวันเสาร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ทาง https://ticket.achi.co.th ​ ส่วนจะมีสิทธิพิเศษอะไรมาเสิร์ฟเพื่อทุกคน ก็สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง​ https://ticket.achi.co.th ,​ ​ Facebook : ACHIACTIVATION , Twitter:@achiactivation , Instagram:ACHI_ACTIVATION, Line@ACHI_ACITIVATION ​ ​

A Chi Logo(1) Chan-Activation

 

Leave a Reply

Scroll To Top