News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ปีทองของหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์“พาเลซ” พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี

ปีทองของหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์“พาเลซ” พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี

คอนเสิร์ตแรกแห่งปี (2)

ปีทองของหนุ่ม “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์” นั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์“พาเลซ”

พร้อมประเดิมคอนเสิร์ตแรกแห่งปี

เป็นอีกนักร้องหนุ่มที่มีข่าวดีสุดเซอร์ไพรส์มาให้แฟนๆ ได้ชื่นใจตลอด สำหรับ “โต๋-ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร” ที่ล่าสุดความหล่อ น่ารัก นิสัย เข้าตาแบรนด์นมข้นหวาน “พาเลซ” เลยถูกจับต่อสัญญานั่งแท่นแบรนด์แอมบาสเดอร์ ประเดิมงานแรกกับภาพยนตร์โฆษณาตัวใหม่ “พาเลซ มากกว่าเดิมเพิ่มเติมคือความอร่อย” พร้อมรับของขวัญชิ้นใหญ่เป็นคอนเสิร์ต “MORE THAN SWEET CONCERT” ที่งานนี้หนุ่มโต๋ขอลุยเต็มที่ฟิตซ้อมขนเพลงหวานมาเอาใจแฟนคลับเพียบ อีกทั้งยังดึงเพื่อนซี้สุดแซ่บ “เบน-ชลาทิศ” มาร่วมฟีเจอริ่ง โชว์พลังเสียงให้ได้ฟินกันไปทั้งโรงละครอักษรา คิงพาวเวอร์

หนุ่มโต๋-ศักดิ์สิทธิ์เล่าว่า “ปีนี้ถือเป็นปีที่ 2 ที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์นมข้นหวานชั้นนำของประเทศไทย “พาเลซ”กับบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ เนื่องด้วยบุคลิกและไลฟ์สไตล์ที่ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ใหม่ขององค์กรและตัวผลิตภัณฑ์ที่ปรับลุคให้เข้ากับกลุ่มวัยรุ่น คนรุ่นใหม่ มากขึ้น ซึ่งถือเป็นเรื่องที่เซอร์ไพรส์มากที่สุด เพราะบทบาทการเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ในปีนี้จะได้ทำกิจกรรมที่สนุกๆ หลายอย่าง

ทั้งการเล่นภาพยนตร์โฆษณาชุดใหม่ “พาเลซ เพิ่มเติมความอร่อย”ซึ่งเป็นภาพยนตร์โฆษณาที่นำเสนอภาพลักษณ์ใหม่ของแบรนด์พาเลซ ทั้งตัวผลิตภัณฑ์และโลโก้ สะท้อนถึงความเท่ ความทันสมัย เหมาะกับกลุ่มวัยรุ่น โดยในเรื่องแฟนคลับจะได้เห็นโต๋ในลุคใหม่ที่ต่างจากหนังโฆษณาชุดก่อนๆ

คอนเสิร์ตแรกแห่งปี(1)

นอกจากนี้ยังได้ลงพื้นที่ทำกิจกรรม Road Show School Tour”ซึ่งเป็นการออนทัวร์ไปแจกความหวานและความสนุกให้กับน้องๆ นักเรียน นักศึกษา ตามโรงเรียนและมหาวิทยาลัยต่างๆ กว่า 20 แห่ง ทั่วกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยจะเริ่มตั้งแต่เดือน มิถุนายน ไปจนถึง ปลายปี  ซึ่งโต๋ได้เตรียมของขวัญชิ้นพิเศษเพื่อไปมอบให้กับน้องๆคนพิเศษ ส่วนจะเป็นอะไรนั้นต้องรอติดตาม

อีกกิจกรรมสุดเซอร์ไพรส์คือ การได้ทำคอนเสิร์ต MORE THAN SWEET CONCERT” ซึ่งถือเป็นคอนเสิร์ตเดี่ยวคอนเสิร์ตแรกของปีก็ว่าได้ งานนี้โต๋ฟิตเต็มที่ หอบเอาเพลงรักหวานๆ มามอบให้กับเหล่าเอฟซีที่มาร่วมงานเพียบ ไม่ว่าจะเป็น รักเธอ, คนไม่พิเศษ, มั้ง และที่ขาดไม่ได้คือ “แค่รู้จักก็รักเลย” เพลงประกอบภาพยนตร์โฆษณาพาเลซ ซึ่งคอนเสิร์ตครั้งนี้ยังได้เพื่อนสนิทอย่าง “เบน-ชลาทิศ” มาร่วมฟีเจอริ่งโชว์พลังเสียงอย่างเพลง โอ้ย โอ้ย, หยุด, เผลอ, ลมหายใจ เรียกได้ว่าเป็นการเอาใจแฟนคลับอย่างสุดๆ เท่านั้นยังไม่พองานใหญ่ขนาดนี้ โต๋ก็มีขอขวัญสุดเซอร์ไพรส์มามอบให้แฟนๆ ที่รักอีกด้วย”

สำหรับแฟนๆ คนไหนที่ยังไม่ได้ดูหนังโฆษณาหรืออยากดูซ้ำอีกครั้ง ก็สามารถเข้าไปชมก็ได้ที่facebook, Instagram, Line Office Account Df.Palaceและ www.dailyfoods.co.thหรือสามารถค้นหาผ่านช่องทางยูทูป (Youtube) เพื่อรับชมได้แล้วตั้งแต่วันนี้นะครับ

คอนเสิร์ตแรกแห่งปี (3) คอนเสิร์ตแรกแห่งปี โต๋ ถ่ายโฆษณาตัวใหม่ โต๋ แบรนด์แอมบาสเดอร์พาเลซ

Leave a Reply

Scroll To Top