News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BTS โชว์ศักยภาพไอดอลระดับโลก โชว์ 2 รอบการแสดงที่ร้อนแรงจนสนามราชมังคลาฯ สะเทือน!! ในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK

BTS โชว์ศักยภาพไอดอลระดับโลก โชว์ 2 รอบการแสดงที่ร้อนแรงจนสนามราชมังคลาฯ สะเทือน!! ในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK

BTS-c

BTS โชว์ศักยภาพไอดอลระดับโลกสุดร้อนแรงจนสนามราชมังคลาฯ สะเทือน!!
ในงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK

 

คุ้มค่าสมการรอคอย สำหรับงาน BTS WORLD TOUR ‘LOVE YOURSELF’ BANGKOK เวิลด์ทัวร์ของ 7 หนุ่ม BTS อาร์เอ็ม ( RM ) , จิน ( Jin ) , ชูก้า ( Suga ) , เจโฮป ( J-Hope ) , จีมิน ( Jimin ) , วี ( V ) และ จองกุก ( Jungkook ) ที่จัดหนัก จัดเต็มโชว์ศักยภาพร้องเต้นสมดีกรีไอดอลระดับโลกอย่างไร้ที่ติ เมื่อวันเสาร์ที่ 6 และวันอาทิตย์ที่ 7 เมษายนที่ผ่านมา งานนี้ผู้จัดไฟแรงมากคุณภาพ ไอเอ็มอี โปรดักชันส์ ( ประเทศไทย ) จำกัด หรือ ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) จับมือ Bighit Entertainment สรรค์สร้างความสนุก และทุ่มทุนจัดโปรดักชั่นสุดอลังการตลอด 3 ชั่วโมงเต็ม

เสียงกรี๊ดดังกระหึ่มสนามราชมังคลากีฬาสถานทันทีที่ VTR ฉาย เมื่อ 7 หนุ่ม BTS ปรากฏตัวขึ้นด้วยลุคสุดเท่ในเพลง IDOL เสียงกรี๊ดยิ่งดังขึ้นเรื่อยๆ พร้อมเสียงแฟนชานท์ที่ดังกึกก้องสะท้อนไปทั่วทั้งสนามเป็นสัญญาณว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนฟิตร่างกายมาพร้อมหนักมาก

7 หนุ่มทักทายเซย์ฮัลโหลแฟนๆ แบบกึ่งอ้อนกึ่งฝากเนื้อฝากตัวกับอาร์มี่ที่มาแน่นสนามราชมังคลากีฬาสถาน และเสิร์ฟความสนุกกันต่อกับเพลง Save Me , I’m Fine และ Magic Shop จากนั้นถึงเวลาสเตทโซโล่ เริ่มกันที่หนุ่ม เจโฮป ที่ออกมาปลุกความสเต็ปแดนซ์ในตัวอาร์มี่ทั้งสนามด้วยเพลง Just Dance ตามด้วยหนุ่ม จองกุกกับเพลงจังหวะน่ารักๆ อย่าง Euphoria อีก 6 หนุ่มกลัวเพื่อนจะเหงารีบขึ้นมาแจมในเพลงฮิตอย่าง I Need U และ Run ทันที แต่พักเบรกยังไม่ทันหายเหนื่อย หนุ่ม จีมินไม่รีรอรีบกลับมาเจอแฟนๆ กับเพลง Serendipity โซโล่ที่เต็มไปด้วยความเซ็กซี่ แถมเจ้าตัวถือโอกาสคืนกำไรให้แฟนๆ ด้วยการโชว์ซิกแพ็คที่เร่าร้อนจนอาร์มี่ส่งเสียงกรี๊ดสนั่น จากนั้นสายแร็พอย่าง อาร์เอ็ม ต่อคิวออกมาเรียกรอยยิ้มกับเพลง LOVEที่เรียกเพื่อนๆ ขึ้นมารวมแจม และเจอแฟนๆ อีกครั้งในเพลง DNAจากนั้นทั้ง 7 หนุ่มพักเบรกรีเช็คแรงอาร์มี่ว่ายังไหวอยู่ไหม ก่อนจะชวนทุกคนในสนามราชมังคลาฯ ลุกยืนเพื่อแดนซ์เต็มแม็กซ์กับเมดเล่ย์ 6 เพลงรวดกับ Boyz with Fun ,  Attack on Bang , Fire , Silver Spoon , Dope ทำเอาความร้อนแรงปะทุไปทั้งสนาม

เบรกพักซับเหงื่อแล้วกลับมาด้วยเพลง Airplane Pt.2 และต่อด้วยเพลงโซโล่ของหนุ่ม “วี” ในเพลง Singularity แต่งานนี้ดูเหมือนชาวอาร์มี่จะได้ซับเลือดกำเดาแทน เพราะนอกจากท่าเต้นเพลงนี้จะเซ็กซี่ยั่วใจสุดๆ เพลง Fake Love ก็ทำเอาใจสั่นกันยกสนาม ก่อนที่อาร์มี่จะลมจับเพราะหลงเสน่ห์ของ 7 หนุ่ม สายแร็ปอย่าง “ชูก้า” เลยอาสาตัดอารมณ์ด้วยเพลง Seesaw เพลงจังหวะบีทเบาๆ ด้าน จิน รับไม้ต่อโชว์ความละมุน ชวนเคลิ้ม กับการโชว์เดี่ยวเปียโนในเพลง Epiphany ที่สะกดคนดูให้ตกอยู่ในภวังค์ ก่อนที่อีก 3 หนุ่ม จีมิน , วี และ จองกุก จะขึ้นมาเสริมทัพในเพลง The Truth Untold ฝั่ง 3 หนุ่ม อาร์เอ็ม , ชูก้า และ เจโฮป ไม่น้อยหน้าแร็ปเพลง Tear ได้เท่และกร้าวใจมว๊าก ก่อนที่ทั้ง 7 หนุ่มได้บอกลาแฟนๆ ด้วยเพลง MIC Drop แดนซ์ไฟลุกส่งท้ายแบบมันส์จัดเต็ม นานๆ จะมีโอกาสเจอกันทั้งที มีเหรอที่ชาวอาร์มี่จะยอมให้ศิลปินสุดที่รักกลับไปง่ายๆ  รีบรวมพลังกันส่งเสียงเรียก BTS ดังลั่นสนาม เสียงดังจัดเต็มขนาดนี้ทำให้ 7 หนุ่มทนไม่ไหว ออกมาเจอทุกคนอีกครั้งในช่วง ARMY TIME ช่วงเวลาที่พวกเขาตั้งใจจะมอบความพิเศษให้แฟนๆ กับเพลง So What , Anpanman แต่งานนี้พวกเขาโดนแฟนๆ ชิงเซอร์ไพรส์ก่อนกับป้ายโปรเจคที่เขียนว่า 우리라서 다행이다  함께여서 다행이다 ( โล่งอกจังที่เป็นพวกเรา โล่งใจจังที่อยู่ด้วยกัน ) และ 서로의 달서로의 의지 ( ดวงจันทร์ของกันและกัน ที่พึ่งพิงของกันและกัน ) แต่ไฮไลท์เด็ดอยู่ตรงที่ 7 หนุ่มไม่ยอมแพ้ ซุ่มเงียบจัดเซอร์ไพรส์กลับแฟนๆ ด้วยการแปลตัวอักษรภาษาอังกฤษจากระบบมี่บอมบ์เพื่อบอกรักแฟนๆ ว่าPHOM RUK KHUN ( ผมรักคุณ ) ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดสนั่นจนสนามแทบแตก จากนั้นหนุ่มๆ ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆ ที่มาให้กำลังใจเต็มสนามทั้งสองวัน และยังบอกอีกว่าเพราะความร้อนแรงของ “อาร์มี่” ทำให้พวกเขาได้มาอยู่ตรงนี้ในวันนี้ ก่อนจะทิ้งท้ายสัญญาว่าจะกลับมาหาแฟนชาวไทยอีกแน่นอน ทิ้งทวนความมันส์ด้วยเพลงAnswerและ Outro ที่กระโดดกันทั้งสนามแบบลืมเหนื่อยเลยทีเดียว เรียกได้ว่า อาร์มี่กว่าแปดหมื่นคนที่ได้มาสนุกจัดเต็มกับเวิลด์ทัวร์ครั้งนี้ของ 7 หนุ่ม นอกจากจะคุ้มค่าสมการรอคอยแล้ว พวกคุณยังคือส่วนหนึ่งในเป็นการสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับคอนเสิร์ตเกาหลีในประเทศไทยกับการจัดคอนเสิร์ตในพื้นที่ที่ใหญ่ที่สุด และทุบสถิติจำนวนคนดูเยอะที่สุดอีกด้วย และยังเป็นการปิดท้ายเวิลด์ทัวร์ของ BTS ได้อย่างสมบูรณ์แบบ

ครั้งต่อไป ไอมี่ไทยแลนด์ ( iMe Thailand ) จะพาศิลปินคนไหนมาเจอแฟนๆ ชาวไทยอีกบ้าง ต้องคอยติดตามกันให้ดีๆ แอบกระซิบว่ามีเซอร์ไพรส์รออยู่อีกแน่นอน อัพเดทข่าวสารและทุกความเคลื่อนไหวได้ที่ www.facebook.com/IMEthailand  หรือ Twitter : @imeth และ Instagram : @ime_th

Leave a Reply

Scroll To Top