News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / HOT สุดนาทีนี้ ผู้จัด RegiStar คว้าตัวหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ “พัคจีฮุน” (ParkJiHoon) มาพบ MAY ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

HOT สุดนาทีนี้ ผู้จัด RegiStar คว้าตัวหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ “พัคจีฮุน” (ParkJiHoon) มาพบ MAY ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

NFX_6878 c rp

HOT สุดนาทีนี้  ผู้จัด RegiStar คว้าตัวหนุ่มวิ้งค์เจ้าเสน่ห์ “พัคจีฮุน” มาพบ MAY ชาวไทยในงานแฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกในไทย

“PARK JIHOON 2019 Asia Fan Meeting in Bangkok [First Edition]”

จัดเต็ม  2 รอบการแสดง ในวันที่ 9 และ 10 มี.ค. ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี

 

หลังจากที่ “พัคจีฮุน”  (ParkJiHoon) เข้าแข่งขันในรายการ Produce 101 และควัาอันดับที่ 2 มาได้อย่างคะแนนโหวตท่วมท้น  และเป็นที่นิยม ในฐานะ WinkBoy  หลังจากจบรายการ หนุ่มพัคจีฮุนได้เดบิวต์เป็น  1 ในสมาชิกวง WANNA ONE วอนนาวัน  ตลอดระยะเวลา 1 ปี 7 เดือน  โดยคอนเสิร์ตครั้งสุดท้ายของวง WANNA ONE เพิ่งผ่านพ้นไปเมื่อปลายเดือน มกราคมที่ผ่านมา  จากนั้นก็ได้เวลาที่สมาชิกทั้ง 11 คนจะต้องแยกย้ายกันไปทำงาน และ สานต่อความฝันในวงการบันเทิงต่อไป  เช่นเดียวกับหนุ่ม จีฮุน  ที่ได้เริ่มงานเดี่ยวภายใต้สังกัด Maroo Entertainment ทันที  และ ประกาศจัด ASIA FAN MEETING ที่ประเทศเกาหลี เป็นที่แรก ซึ่งได้รับกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้น ตั้งแต่วันแรกที่เปิดจำหน่ายบัดร   และที่ประเทศไทยเองก็แรงสุดๆ  เพื่อบัตรแฟนมีตติ้งรอบแรก เมื่อวันเสาร์ที่ 9 มี.ค. SOLD OUT อย่างรวดเร็ว จนต้องเพิ่มรอบการแสดงในวันที่ 10 มี.ค.

หนุ่มพัคจีฮุนไม่ทำให้ MAY ไทยผิดหวัง เพราะนอกจากจะมาให้แฟนๆได้หายคิดถึง  ยังโชว์ความสามารถด้านการร้อง และ เต้นอย่างเต็มที่  เรียกได้ว่าแฟนคลับไทยฟินกันถ้วนหน้า

 

NFX_6814 c rp

NFX_6732 c rp NFX_7271c rp NFX_7068 c rp NFX_6792 c rp NFX_7004 c rp NFX_6794 c rp

 

 

 

 

Leave a Reply

Scroll To Top