News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / Hatchery คว้าองซองอู เดินสายเอเชียทัวร์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกทีเดียว 3 ประเทศ ไทย, มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ประเดิมที่ไทยที่แรก 16 มีนาคม 2562 ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

Hatchery คว้าองซองอู เดินสายเอเชียทัวร์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกทีเดียว 3 ประเทศ ไทย, มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ประเดิมที่ไทยที่แรก 16 มีนาคม 2562 ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

 

AW_Teaser Poster

Hatchery คว้าองซองอู เดินสายเอเชียทัวร์ แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกทีเดียว 3 ประเทศ ONG SEONG WU 2019 FIRST FAN MEETING

ไทย, มาเลเซีย และสิงค์โปร์ ประเดิมที่ไทยที่แรก 16 มีนาคม 2562 ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี

 

*** Hatchery (แฮทเชรี่) ร่วมมือกับ Fantagio (แฟนตาจีโอ) และ MJ Tonz (เอ็มเจต้นจ์) ประกาศงาน แฟนมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของ องซองอู(Ong Seong Wu) แถมไม่ได้ประกาศแค่ของประเทศไทย แต่ Hatchery ประกาศทีเดียว 3 ประเทศ ได้แก่ ประเทศไทย, ประเทศมาเลเซีย และประเทศสิงค์โปร์ งานนี้เรียกได้ว่า แฟนคลับขององซองอูได้ดีใจทีเดียวพร้อมกันถึง 3 ประเทศ โดยสาวไทยจะได้กรี๊ดก่อนใครเป็นประเทศแรกในวันที่ 16 มีนาคมนี้ ที่ธันเดอร์โดม เมืองทองธานี แถมยังแอบกระซิบ งานนี้มีเซอร์ไพรส์เด็ด ถ้า Hatchery ทำรับรองไม่ใช่งานแฟนมีตติ้งแบบธรรมดาอย่างแน่นอน อดใจรอรายละเอยดเพิ่มเติมเร็วๆ นี้ สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดทุกรายละเอียดสำคัญของงานแฟนมีตติ้งในครั้งนี้เกาะติดทุกความเคลื่อนไหวได้ที่เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/hatcheryth Twitter @hatchery_th และ IG : Hatchery_th***

 

Hatchery seizes ONG SEONG WU for the first Asia Tour 3 countries!

Thailand, Malaysia and Singapore Starts from Thailand, 16 March 2019 at Thunder Dome Maungthong Thani

 

Hatchery cooperates with Fantagio and MJ Tonz are pleased to announce the first solo fan meeting of ONG SEONG WU in Thailand, including Malaysia and Singapore. It will start from Thailand this 16th March 2019 at Thunder Dome Maungthong Thani. Rumors have it, this time will be super special fan meeting event ever! Stay tune! And for more information: https://www.facebook.com/hatcheryth Twitter @hatchery_th and IG: Hatchery_th***

 

Leave a Reply

Scroll To Top