News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘MAN WITH A MISSION’ เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยที่แรก โดดกันให้สุด สนุกกันแบบเต็มขั้น มันจนหยดสุดท้าย

‘MAN WITH A MISSION’ เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยที่แรก โดดกันให้สุด สนุกกันแบบเต็มขั้น มันจนหยดสุดท้าย

FYD_1373

MAN WITH A MISSION’ เปิดฉากเอเชียทัวร์ที่ไทยที่แรก

โดดกันให้สุด สนุกกันแบบเต็มขั้น มันจนหยดสุดท้าย

 

            เรียกได้ว่าเป็นคอนเสิร์ตที่ชาวเจร็อกมันส์กันตั้งแต่วินาทีแรกจนวินาทีสุดท้ายกับคอนเสิร์ตของ วงร็อกหัวสุนัขสัญชาติญี่ปุ่นอย่าง MAN WITH A MISSION กับ MAN WITH A MISSION presents Chasing the Horizon ASIA TOUR IN BANGKOKที่มีขึ้นเมื่อวันที่ 1 ธันวาคมที่ผ่านมา ณ Nakarin Space

ประเทศไทยถือได้ว่าเป็นเป้าหมายแรกในการจัดเอเชียร์ของหนุ่มๆ MAN WITH A MISSION งานนี้แฟนๆ ต่างมารอกันตั้งแต่หัววัน เรียกได้ว่าฟิตซ้อมร่างกายกันมาเพื่อคอนเสิร์ตในครั้งนี้กันเลยทีเดียว และทันทีที่เหล่าหมาป่าปรากฎตัว ก็เรียกเสียงเชียร์จากแฟนๆ ได้สนั่นฮอลล์กันเลยทีเดียว และพวกเขาก็เปิดตัวด้วยเพลง database และต่อด้วย Get Off of My Way ก่อนที่จะทักทายกับแฟนๆ ที่มาในคอนเสิร์ตในครั้งนี้ว่า นอกจากจะเป็นครั้งแรกที่พวกเขามาเมืองไทยแล้ว เอเชียทัวร์ในครั้งนี้ยังเป็นครั้งแรกของพวกเขาด้วย

FYD_1020

ทักทายกันพอหอมปากหอมคอก็มันกันต่อกับ 2054,Take What U Want, Dead End in Tokyo ซึ่งแฟนๆ ก็ทั้งร้อง ที่ขยับไปตามเพลงกันอย่างสนุกสนาน ทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้พวกเขาก็ขนเพลงฮิตเพลงดังมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันอย่างจุใจ ไม่ว่าจะเป็น winding road, Don’t Lose Yourself มันกันอย่างต่อเนื่องแบบไม่มียั้งก่อนที่จะพักเหนื่อย และกลับมาอีกครั้งกับเพลงความหมายดีๆ และเป็นที่มาของชื่อทัวร์คอนเสิร์ตในครั้งนี้ของพวกเขาอย่าง Chasing the Horizon กับเวอร์ชั่นอคูสติก ด้วยความละมุนของเสียงกีตาร์ แฟนๆ ต่างก็พร้อมใจกันเปิดไฟฉายในมือถือโบกไปพร้อมกันทั้งฮอลล์  หลังจากฟังเพลงอคูสติกเบาๆ กันไปแล้วก็มันกันต่อกับเพลง Hey Now, Raise your flag, My Hero, Smells Like Teen Spirit, Fly Again ช่วงอังกอร์แฟนๆ ต่างตะโกนเรียกพวกเขาด้วยคำว่าของกินทั้ง ไก่ย่าง ต้มยำกุ้ง และพวกเขาก็พร้อมกับเพลง Seven Deadly Sins ,Take Me Under ก่อนจะปิดท้ายด้วยเพลง Emotions

FYD_3388

จบลงด้วยความประทับใจกับคอนเสิร์ตครั้งแรกของหนุ่มๆ วงร็อกหัวสุนัข MAN WITH A MISSION ถึงแม้จะบ่นว่าอากาศร้อนไปนิด แต่ก็ยังสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ต 2 ชั่วโมง และพวกเขาก็ได้ขอบคุณแฟนๆ ที่มาคอนเสิร์ตในวันนี้ “พวกเรารู้สึกเป็นเกียรติมากที่ได้มีโอกาสมาเล่นที่ไทยเป็นครั้งแรก และสำหรับเอเชียทัวร์ในครั้งนี้ก็เป็นครั้งแรก และหวังว่าทุกคนจะชอบและขอบคุณที่มาในวันนี้ พวกเรามีความฝันว่าจะเที่ยวรอบโลกไปพร้อมๆ กับเล่นดนตรีให้ทุกคนได้ฟัง การเดินทางไปในที่ต่างๆ ก็สามารถเปลี่ยนชีวิตของคุณได้ เหมือนอย่างที่นี่ ในวันนี้” พร้อมทั้งยังพูดถึงอาหารไทยที่ได้ลอง ไม่ว่าจะเป็น “ต้มยำกุ้งอร่อย” “กะเพราอร่อย” “ผัดเผ็ดกบไม่เอา” แถมยังบอกอีกว่าพวกเขาจะกลับมาที่เมืองไทยอีกครั้งอย่างแน่นอน พวกเขาจะกลับมาอีกครั้งเมื่อไหร่นั้นก็ต้องจับตารอดูกันให้ดีๆ งานนี้ก็ต้องขอปรบมือให้ ผู้จัด ASIA MUSIC GROUP (เอเชีย มิวสิก กรุ๊ป) ที่ทำให้แฟนๆ ได้เจอตัวจริง เสียงจริงในครั้งนี้

FYD_3204 FYD_1160 FYD_1355 FYD_1467 FYD_3125-Edit

Leave a Reply

Scroll To Top