News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

IMG_7976

คอซีรีส์เตรียมฟิน! ‘ราเชล ยามากาตะ’ พร้อมโชว์ Ost. Something in The Rain 30 พ.ย. นี้

แม้ซีรีส์เกาหลี Something in The Rain จะลาจอไปพักใหญ่แล้ว แต่ว่าเรื่องราวความรักต่างวัยของพระนางยังคงตรึงใจแฟนๆ ได้อย่างเหนียวแน่นเลยทีเดียว โดยเฉพาะกับเพลงประกอบซีรีส์อย่างเพลง “Something in The Rain” และเพลง “La La La” ที่ร้องโดยเจ้าของเสียงทรงเสน่ห์ ‘ราเชล ยามากาตะ’ (Rachael Yamagata) ซึ่งถูกยกย่องให้เป็นเพลงซีรีส์เกาหลีที่ซาบซึ้งและตรึงอารมณ์ที่สุดเลยก็ว่าได้

และแฟนๆ ซีรีส์ชาวไทยที่ยังอินอยู่แอบกระซิบเลยว่างานนี้เราจะอินกันฟินหนักๆ แน่นอน เมื่อผู้จัดคุณภาพ  “ปราชญ์มิวสิคกรุ๊ป Prart Music Group (PMG)” เสิร์ฟความพิเศษกันถึงที่ให้ได้ฟังบทเพลงเพราะๆ จาก ‘ราเชล ยามากาตะ’ ในงาน An Evening with Rachael Yamagata” ที่จะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2561 ณ Overtone (LAX RCA)

โดยนอกจากจะได้ฟินกับเพลงประกอบซีรีส์เกาหลีสุดฮิตนี้แล้ว ‘ราเชล ยามากาตะ’ ก็เตรียมโชว์สุดพิเศษอีกมากมายมาฝากแฟนๆ ชาวไทยเฉพาะ โดยผลงานของเจ้าตัวนั้นการันตีคุณภาพอย่างแน่นอน เพราะเธอคือเจ้าของเสียงเสน่ห์ที่กําลังสร้างตํานานใหม่ให้กับวงการดนตรีด้วยเพลงฮิตอย่าง “You won’t let me” ซึ่งผู้ชนะเลิศ The Voice Australia ได้นํามาขับร้อง รวมถึงเพลง “I don’t want to be your mother”

และนอกจากนี้ ‘ราเชล ยามากาตะ’ ได้ร่วมทัวร์คอนเสิร์ตกับศิลปินอย่าง ‘The Swell Season’, ‘Ray LaMontagne’, ‘Ryan Adams’, ‘Sara Bareilles’, ‘Adam Cohen’ และยังได้ผลิตผลงานร่วมกับศิลปินดังระดับโลก เช่น ‘Jason Mraz’, ‘Mandy Moore’, ‘Dan Wilson’, ‘Katherine McPhee’, ‘Ray lamontagne’ และ ‘Ryan Adams’ อีกด้วย

โอกาสสำคัญที่เราจะได้ฟังงานดนตรีคุณภาพแบบนี้ พลาดไม่ได้จริงๆ รีบจับจองพื้นที่ความสนุกได้ที่ www.ticketmelon.com/pmg/rachael-yamagata บัตรราคา 1,800 บาท และ VIP Package 3,600 บาท (เพียง 60 Package เท่านั้น) ติดตามข้อมูลข่าวสารและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ FB: www.facebook.com/odbkk/ Line: @prart และ @ovdcoin หรือ โทร. 02-203-0423-5

 

Leave a Reply

Scroll To Top