News Update
Home / LIFESTYLE / “แจ่มใส” ร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive PhotobookHOMESTAY เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่23

“แจ่มใส” ร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive PhotobookHOMESTAY เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่23

 

Jamsai X GDH

แจ่มใสร่วมกับ GDH จัดทำ Exclusive PhotobookHOMESTAY

เอาใจเหล่าโอตะ พร้อมเปิดจองในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่23

สำนักพิมพ์แจ่มใส และ GDH ค่ายภาพยนตร์ชั้นนำของเมืองไทย ร่วมกันสร้างความพิเศษเอาใจคนรักหนังและเหล่าแฟนคลับ จัดทำHOMESTAYPhotobookภาพยนตร์เรื่องล่าสุดของ GDH ซึ่งได้รวบรวมเอาความ Exclusive มากมายไว้ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นภาพจากในภาพยนตร์ , ภาพเบื้องหลังการถ่ายทำที่ไม่เคยเผยแพร่ที่ไหนมาก่อน                     รวมถึงบทสัมภาษณ์ผู้กำกับและนักแสดงถูกรวบรวมไว้เพื่อแฟนๆ โดยเฉพาะ

Homestay

พิเศษ! รับส่วนลด15% เมื่อสั่งจองภายในช่วงงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 23 ฯราคาเพียง 424 บาทจากปกติ 499 บาทพร้อมของแถมสุดฟินโปสเตอร์ HOMESTAY สำหรับการสั่งซื้อทุกออเดอร์งานนี้เหล่าแฟนคลับ โอตะ และโอชิไม่ควรพลาด สั่งจองได้แล้ววันนี้ถึงวันที่ 28 ตุลาคม 2561 ผ่านช่องทางดังนี้…

1) ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่23

- บูธแจ่มใสY05 Hall A

- บูธร้านนายอินทร์Q26 Zone C ชั้น2

- บูธB2S L38 โซน Plenary Hall

.

2) ช่องทางออนไลน์

- www.jamsai.com

- www.naiin.com

3) Jamclubคลับของคนรักแจ่มใส (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า)

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บูธแจ่มใส Y05 Hall Aณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ , jamclub (ซอยแซมมี่ ข้างเมเจอร์ปิ่นเกล้า) และ www.jamsai.com หรือwww.facebook.com/jamsaibookfan/

 

 

 

                                                                                ทุกจินตนาการ สร้างความสุขให้กับทุกคน

สำนักพิมพ์แจ่มใส

#บูธแจ่มใสY05HallA

www.jamsai.com/jamsaibookexpo2018

Leave a Reply

Scroll To Top