News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / BIC เปิดตัว Bic 3 Blades มีดโกนหนวด 3 ใบมีด พร้อมคว้าตัว โตโน่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ในงาน “BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”

BIC เปิดตัว Bic 3 Blades มีดโกนหนวด 3 ใบมีด พร้อมคว้าตัว โตโน่ ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ในงาน “BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”

โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรก ของ BIC 3 Blades

BIC เปิดตัว Bic 3 Blades มีดโกนหนวด 3 ใบมีด พร้อมคว้าตัว โตโน่

ขึ้นแท่นพรีเซ็นเตอร์คนแรก ในงาน BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”

 

BIC แบรนด์ผลิตภัณฑ์จากประเทศฝรั่งเศส เริ่มก่อตั้งในปี 1945 ณ ประเทศฝรั่งเศส โดยนาย MARCEL BICH ปัจจุบันบริษัท บิค มีอายุ 73 ปี จัดงาน “BIC 3 Blades หล่อ เนียนกว่า กับโตโน่”  เปิดตัวผลิตภัณฑ์ Bic 3 Blades Disposable Razors  มีดโกนหนวดสามใบมีด ที่มีคุณสมบัติ เพิ่มประสิทธิภาพในการโกนหนวดได้เกลี้ยงเกลา เรียบเนียน ที่มาพร้อมแถบหล่อลื่นที่อุดมไปด้วย  Aloe Vera Gel + Vitamin E (ส่วนผสมจากว่านหางจระเข้ และวิตามิน อี)  เหนือกว่า ด้วยการออกแบบด้ามจับให้โค้งงอง่ายต่อการควบคุม พร้อมรอยหยักบริเวณด้ามจับกระชับไม่ลื่นหลุดมือ ทำให้เกลี้ยง เรียบเนียน และคุ้มกว่า ในทุกครั้งของการโกนหนวด

โตโน่ สาธิตการโกนหนวด

โดยภายในงานยังได้รับเกียรติจาก มิสเตอร์ เฮนริค รีเซอร์เรคชั่น (MR. Henrik Resurreccion) ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ กลุ่มผลิตภัณฑ์โกนหนวดและอีคอมเมิร์ซ ภูมิภาคเอเชีย และ คุณภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจประเทศไทยและเมียนมาร์ ที่มาร่วมเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์  โตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ ในฐานะพรีเซ็นเตอร์คนแรกของ BIC 3 Blades อีกด้วย นอกจากนี้ยังจัดให้มีกิจกรรมมากมายภายในงาน อาทิ ขบวนทรู้ป ทีหนุ่มโตโน่ ขออาสานำขบวน ออกพบปะและแจกผลิตภัณฑ์ตัวอย่างแก่แฟนๆชาวสีลมแบบใกล้ชิด ตั้งแต่อาคารสีลม คอมเพล็กซ์ ยันซอยละลายทรัพย์ และกิจกรรมร่วมสนุกอีกมากมาย ก่อนจะมาระเบิดความมันส์กับมินิคอนเสิร์ต  ณ ลานกิจกรรมหน้าอาคารยูไนเต็ด เซ็นเตอร์ ถนนสีลม

เซลฟี่กับผู้บริหารและเหล่าแฟนคลับ

นายภพ ศุภกิจวิเลขการ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจ ประเทศไทยและเมียนมาร์ กล่าวว่า “ ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสอันดี ที่ BIC ได้เปิดตัวและแนะนำผลิตภัณฑ์ใหม่  BIC 3 Blades Disposable Razors  มีดโกนหนวดสามใบมีดคุณภาพดีจากประเทศฝรั่งเศส ที่ทำให้โกนได้เกลี้ยง เรียบเนียน และ คุ้มกว่า ด้วยราคาที่เท่ากันกับมีดโกนหนวดสองใบมีด และ ยังถือเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ กับ คุณโตโน่ ภาคิน คำวิลัยศักดิ์ พรีเซ็นเตอร์คนแรกของแบรนด์ด้วยครับ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมในงานอีกมากมาย สำหรับใครที่พลาดในครั้งนี้ สามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรม หรือติดตามรายละเอียดของมีดโกนหนวดและนวัตกรรมใหม่ๆจาก BIC ได้ที่ ได้ทางhttps://www.bicworld.com/en/our-products/shavers  ครับ”

กิจกรรมขบวนทรู้ปแจกSampling 3 photocaption pic - Approved

Leave a Reply

Scroll To Top