News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ‘NCT DREAM’ โชว์ความแข็งแกร่งในเพลงใหม่ ‘We Go Up’ และ ‘MARK’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง

‘NCT DREAM’ โชว์ความแข็งแกร่งในเพลงใหม่ ‘We Go Up’ และ ‘MARK’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง

[Group Shot 2] NCT DREAM

‘NCT DREAM’ โชว์ความแข็งแกร่งในเพลงใหม่ ‘We Go Up’ 
และ ‘MARK’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง

 

 ทีมวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด ‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม) ทีมที่รวมเอาเด็กหนุ่มช่วงอายุ 10-19 ปี ของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที) เอาไว้ กลับมาแสดงความแข็งแกร่งพร้อมลุคใหม่ที่ทรงพลัง และเติบโตยิ่งกว่าเดิมในเพลงใหม่ ‘We Go Up’ (วี โก อัพ) จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2

[Group Shot 1] NCT DREAM

        หลังจากที่ ‘NCT DREAM’ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง ‘GO’ กับภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในโปรเจกต์ ‘NCT 2018’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้ว การกลับมาครั้งนี้ของ ‘NCT DREAM’ ก็นับเป็นการมาประเดิมการโปรโมทช่วงครึ่งปีหลังของ ‘NCT’ เป็นทีมแรก สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘We Go Up’ (วี โก อัพ) นั้น ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า ‘We Go Up’ เพลงแนวเออร์เบินฮิปฮอปที่มีเสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างการแร็ปที่ใส่ความรู้สึกแบบโอลด์สคูล กับ Vocal Hook รวมถึงเสียงต่าง ๆ ทั้งกระดิ่ง, เบส และป๊อปคอร์น ซินธ์ ซึ่งก็ได้นักร้องนักแต่งเพลงที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่าง Bazzi, ทีมแต่งเพลงมากฝีมือ Rice n’ Peas, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา MZMC และนักทำเพลงฮิต Kenzie มามีส่วนร่วมในการทำเพลง รวมถึงหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘MARK’ ก็แสดงฝีมือด้วยการร่วมแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองเช่นกัน

        ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘We Go Up’ นั้น จะสามารถสัมผัสได้ถึงดนตรีแบบใหม่ของ ‘NCT DREAM’, เวทีการแสดงฮิปฮอปสุด Swag และแข็งแกร่ง, พลังแห่งความสุข และอิสระการเติบโตของวัยรุ่น ซึ่งหนุ่ม ๆ มีตารางขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรายการเพลงเกาหลี ‘Music Bank’ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดย ‘NCT DREAM’ นับเป็นวงที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะมีเวทีการแสดงที่เปลี่ยนแปลง และแตกต่างในทุกการคัมแบ็ค ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Chewing Gum’ ที่มีการนำโฮเวอร์ บอร์ดมาใช้ประกอบการแสดง, เพลง ‘My First and Last’ กับท่าเต้นกลุ่มแบบกายกรรมสุดเฉียบ, เพลง ‘We Young’ กับท่าเต้นอันมีเอกลักษณ์ที่ทำให้นึกถึงฤดูร้อน และเพลง ‘GO’ ที่มาพร้อมเวทีการแสดงแบบฮิปฮอปอันทรงพลัง

        ทั้งนี้ การกลับมาในครั้งนี้ ‘NCT DREAM’ ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพ และคลิปต่าง ๆ ออกมาดึงดูดทุกความสนใจได้เป็นอย่างดี ทั้ง ‘DREAM Ceremony’ (https://youtu.be/ocdEHtHd3uA) ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของเสน่ห์ความสดใส และมีชีวิตชีวาตามสไตล์ของสมาชิกแต่ละคน ซึ่งเพลงที่อยู่ในคลิปก็เป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Drippin’’ ที่หนุ่ม ‘MARK’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเอง, ‘Dear DREAM’ (https://youtu.be/xi9Tn1yPKw4) ที่เนื้อเพลงในคลิปนี้ถูกเขียนด้วยลายมือของสมาชิกในวงเอง และที่สำคัญเพลงนี้ถือเป็นเพลงจบการศึกษาสำหรับ ‘MARK’ สมาชิกคนแรกที่จะจบการศึกษาจาก ‘NCT DREAM’ ด้วยการทำกิจกรรมโปรโมทในปีนี้ โดย MARK, JENO, JAEMIN และ JISUNG ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง และ ‘WE GO UP!’(https://youtu.be/KhrtA9tIQIU) ที่แสดงความร้อนแรง และท่าเต้นเท่ ๆ ของพวกเขา โดยเพลงทั้งหมดจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘We Go Up’ จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 3 กันยายน 2561 เวลา16.00 น. ตามเวลาไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่าง ๆ ของเกาหลี, iTunes, Spotify, Apple Music, Xiami Music รวมถึง TrueID Music และ JOOX เป็นต้น

[Group Shot 4] NCT DREAM [Group Shot 3] NCT DREAM NCT DREAM 'We Go Up' RENJUN NCT DREAM 'We Go Up' HAECHAN NCT DREAM 'We Go Up' JAEMIN NCT DREAM 'We Go Up' JENO NCT DREAM 'We Go Up' JISUNG NCT DREAM 'We Go Up' MARK NCT DREAM 'We Go Up' CHENLE

Leave a Reply

Scroll To Top