News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / ช่อง “GMM25” ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่ หลากหลายรสลงจอ “สิงหาคม” นี้

ช่อง “GMM25” ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่ หลากหลายรสลงจอ “สิงหาคม” นี้

POSTERละคร_คุณพ่อจอมซ่าส์_(PRINTED)_Final

ช่อง GMM25 ส่งซีรีส์ล็อตใหญ่

หลากหลายรสลงจอ สิงหาคม” นี้

 

ละคร ซีรีส์ของ “ช่อง GMM25” จัดว่าได้รับการตอบรับด้วยดีมาตลอด และมีกระแสความนิยมจากผู้ชมอย่างดีมากๆ เพราะด้วยกลยุทธ์ที่แข็งแกร่งของช่องที่ผลิตละครที่มีเอกลักษณ์แตกต่างจากช่องอื่น  การันตีเป็นช่องที่มีละครมากที่สุด  และในเดือนสิงหาคมช่อง GMM25  มีของดีให้ดูกันเต็มช่องทั้งซีรี่ส์  ละครกว่า 10 เรื่อง  ในหลากหลายช่วงเวลา ได้แก่ ละครสนุกความสุขสองทุ่ม  ในวันจันทร์-พฤหัสฯ ,และยังเพิ่มช่วง ละครเรทไนท์ซีรีส์ ซีรีส์เข้มข้นสำหรับคนนอนดึก ในวันพุธ พฤหัสฯ ศุกร์ เวลาสี่ทุ่มครึ่ง, ส่วนวันเสาร์-อาทิตย์ ยังเพิ่ม ละครเย็น ตอนห้าโมงเย็นอีกด้วย

โดยละครเด็ดที่ออกอากาศในเดือนสิงหาคมนั้น  จะเป็นละครเบาสมองเรื่อง  “คุณพ่อจอมซ่าส์” เริ่มวันพฤหัสที่ 16 ส.ค. เวลา 20.10น. นำแสดงโดย ป๊อก ปิยธิดา, วิลลี่ แมคอินทอช, มาร์ช-จุฑาวุฒิ, ลิลลี่ ณิชภาลักษณ์ ทองคำ  ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมือที่มาสร้างสีสันความฮากันอีกคับคั่ง

POSTER_CFD10_เขา เธอ และ อีกคน_(PRINTED)_Final

ตามมาด้วย Club Friday The Series 10 รักนอกใจ” กับตอนล่าสุด “เขา เธอและอีกคน” ที่งานนี้ขอแหวกแนวดราม่ามาฮากระจาย  กับเรื่องราวความรักสามเส้าของ ผู้ชาย เกย์ และผู้หญิง นำแสดงโดย  อ๊อฟ ปองศักดิ์ รัตนพงษ์, อาร์ต  พศุตม์ บานแย้ม และ จ๋า ณัฐฐาวีรนุช  ทองมี  เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ส.ค. เวลา 20.30น. 

POSTER_มนต์ฮักทรานซิสเตอร์_(PRINTED)_Final

นอกจากนี้ช่อง GMM25 ยังขอเสิร์ฟคอนเทนต์เบาสมองกับช่วงเวลาละครเย็น เสาร์-อาทิตย์  ประเดิมเรื่องแรกด้วย “มนต์ฮักทรานซิสเตอร์” เอาใจคอเพลงลูกทุ่ง กลิ่นอายชนบท นำแสดงโดยนักร้องลูกทุ่ง เต๋า-ภูศิลป์ วารินรักษ์ ประกบคู่นางเอกสาวมากฝีมืออย่าง โฟกัส จีระกุล ออกอากาศทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 17.00น. เริ่มวันเสาร์ที่ 4 ส.ค.

FINAL Poster Judgement thai

มาถึงซีรี่ส์เข้มข้นสำหรับคนนอนดึกกับช่วงเวลาใหม่  พุธ พฤหัสฯ ศุกร์ สี่ทุ่มครึ่ง ละครเรทไนท์ซีรีส์ กับซีรีส์สามเรื่องสามรส  กับซีรีส์สองเรื่องสองรส  คุณภาพระดับ NetFlix  อย่างเรื่องแรก The Judgment like…ได้เรื่อง” ซีรีส์วัยรุ่นสะท้อนสังคมยุคโซเชี่ยลมีเดียร์  กับเรื่องราวสุดเข้มข้นของนางเอกที่ตกเป็นเหยื่อของโลกโซเชี่ยล  จากคลิปหลุด  นำแสดงโดย มายด์ ลภัสลัล, คชา นนทนันท์, ภีม ธนบดี ออกอากาศทุกวันพฤหัส เวลา 22.25น. เริ่มพฤหัสที่ 9 ส.ค. 

180723 GFNW Poster Individual Version GMM-02

 และอีกหนึ่งเรื่องที่แรงและดาร์คไม่แพ้กันกับซีรีส์รสชาติใหม่เรื่อง  “เด็กใหม่”ครบทุกรสชาติความเป็นผู้หญิงกับเรื่องของ 1 เด็กใหม่และ 13 ข่าวฉาวที่ทุกโรงเรียนอยากปิดให้มิดที่สุด นำแสดงโดย คิทตี้ ชิชา อำมาตยกุล  ออกอากาศทุกวันพุธ  เวลา 22.25น. เริ่มพุธที่ 8 ส.ค.  ทางช่อง GMM25

AW_POSTER LOVE BY CHANCE_01

 และเรื่องสุดท้ายเอาใจสาววายกับซีรีส์เรื่อง “บังเอิญรัก” ซีรีส์โรแมนติก ดราม่า คอมเมดี้ที่สร้างจากนิยายที่มีคนอยากให้สร้างเป็นซีรีส์มากที่สุด เรื่องราวของความรัก ครอบครัว และทางเลือก นำแสดงโดย  เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร, เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุมดมแก้วกาญจนา, มีน พีรวิชญ์  อรรถชิตสถาพร,  แปลน รัฐวิทย์ กิจวรลักษณ์, กัน ณภัทร ณ ระนอง, มาร์ค ศิวัช จำลองกุล, ไตเติ้ล กีรติ พวงมาลี, เอิร์ธ กัษมนณัฏฐ์ นามวิโรจน์   ออกอากาศทุกวันศุกร์ เวลา 22.25 เริ่มศุกร์ที่ 3 ส.ค.นี้ ทางช่อง GMM25

Leave a Reply

Scroll To Top