News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / แฟนคลับสุดฟิน! “เป๊ก – ป๊อบ – โอ๊ต” เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีต White Party

แฟนคลับสุดฟิน! “เป๊ก – ป๊อบ – โอ๊ต” เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีต White Party

 

image10

แฟนคลับสุดฟิน!  “เป๊ก – ป๊อบ – โอ๊ต” เสิร์ฟความสุขจัดเต็มในแฟนมีต White Party

ถึงงานจะจบแต่ความประทับใจยังไม่จบ สำหรับงานแฟนมีตสุดอบอุ่นของศิลปินสุดฮอต “เป๊ก – ผลิตโชค อายนบุตร” “ป๊อบ – ปองกูล สืบซึ้ง” และ “โอ๊ต – ปราโมทย์ ปาทาน” แห่งค่ายไวท์มิวสิก ในเครือจีเอ็มเอ็มแกรมมี่ ที่คราวนี้แท็กทีมกันจัดงาน White Party ครั้งที่ 1 Peck Pop Oat by LINE TV ณ ร้าน Retro Live Café ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เมื่อวันที่ 23 กรกฎาคม ที่ผ่านมา เพื่อขอบคุณและสร้างความสุขให้กับเหล่าแฟนคลับที่รักและสนับสนุนกันมาตลอด โดยคัดเลือกผู้โชคดีให้เหลือ 300 คนจาก 4,700 คนที่ร่วมสนุกลุ้นเข้างานในเพจWhite Music มาร่วมกระทบไหล่ศิลปินในดวงใจกันอย่างใกล้ชิด เรียกว่าถ้าแต้มบุญไม่ถึงจริงคงไม่ได้มาเจอกัน!

image18

งานนี้เปิดเวทีและอยู่ยาวกับพิธีกรหนุ่มอารมณ์ดี “เป๊ก – เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่เรียกเสียงเฮฮาจากผู้ชมได้เป็นอย่างดี พร้อมเริ่มต้นสนุกสนานไปกับโชว์เดี่ยวจากศิลปินทั้งสามคน นำทีมโดย ป๊อบ ปองกูล ที่ร้องประเดิมด้วยเพลง “กำนันทองหล่อ” “ปล่อย” และ “ภาพจำ” ก่อนส่งไมค์ต่อให้ โอ๊ต ปราโมทย์ ที่มาในเพลง “คิดถึงจังมาหาหน่อย” และ “มีแฟนแล้ว” แล้วตบท้ายด้วย เป๊ก ผลิตโชค กับเพลง “โทษที่เอาแต่ใจ” “I’m OK” และ “This is love” ซึ่งทั้งหมดเป็นเพลงที่พวกเขาทั้งสามตั้งใจเตรียมมาเพื่อสร้างสีสันให้แฟนๆ ได้เต็มอิ่มกับความสุขกันแบบสุด

image15

ความสนุกยังไม่หมดเพียงเท่านั้น เมื่อเข้าสู่ช่วงเกมแฟนพันธุ์แท้  เรียกได้ว่าแฟนๆ ลุ้นกันสุดตัว เพราะผู้โชคดีทั้ง 6 คนที่จะมาร่วมเล่นเกมนั้นมาจากการเลือกของศิลปินทั้ง 3 คนเอง!โดยแต่ละคนจะเลือกข้อความที่โดนใจที่สุดมากันคนละ 2 ข้อความจากโน้ตที่ให้แฟนๆ ได้เขียนความในใจไว้ที่หน้างาน และผู้ถูกเลือกทั้งคู่จะต้องมาประชันกันพูดชื่อเพลงของศิลปินคนโปรดที่เคยร้องไว้ ใครสตั๊นก่อนก็แพ้ไป จนเหลือผู้ชนะทั้ง 3 คน ที่จะได้ถ่ายภาพคู่กับศิลปิน พร้อมรับของรางวัลพิเศษจาก LINE TV กลับไปครอบครอง

ปิดท้ายด้วยโชว์สุดพิเศษที่ทั้งสามคนตั้งใจเตรียมมาให้แฟนๆ ที่ให้การสนับสนุนพวกเขามาตลอดในเพลง “ไม่มีใครรู้” ก่อนจะจากลากันไป  เรียกได้ว่างานแฟนมีตครั้งนี้ได้เปลี่ยนวันธรรมดาให้กลายเป็นวันพิเศษที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความทรงจำอบอุ่นมากมายที่จะตราตรึงอยู่ในหัวใจของแฟนๆไปอีกนาน

โดย เป๊ก- ป๊อบ – โอ๊ต เผยว่า “ วันนี้สนุกมากครับ เป็นแฟนมีตพร้อมกันครั้งแรกของเราสามคน เรียกได้ว่าคนกันเองทั้งนั้น ที่มาเจอกันได้เนี่ยเพราะแกรมมี่ได้เป็นพันธมิตรกับไลน์ทีวี อย่างค่ายไวท์มิวสิกของเราก็จะมีเพลงที่จะปล่อยบนไลน์ทีวีก่อนทั้งหมด 6 เพลง ซึ่งของเราสามคนเนี่ยก็ปล่อยไปแล้ว งานนี้เลยเป็นแฟนมีตของ 3 ศิลปินแรก white party ครั้งที่ 1 ส่วนครั้งถัดไปก็จะเจออีก 3 ศิลปินอย่าง อะตอม, พี่หมูมูซู และ วงเจ็ตเซ็ตเตอร์ครับ ซึ่งวันนี้บรรยากาศในงานดีมาก แฟนๆทุกคนช่วยร้องช่วยเชียร์ อย่างที่โอ๊ตป่วย ต่อมทอนซิลอักเสบใช้เสียงไม่ค่อยได้แต่ก็ยังแบกสังขารมาร่วมงาน ก็ซาบซึ้งใจมากๆครับ(หัวเราะ) ขอขอบคุณแฟนๆทุกคนทั้งที่ได้มาและไม่ได้มาในวันนี้ ที่สนับสนุนพวกเราทุกคนด้วยนะครับ”

image9 image12 image14 image16 image8 image7 image4 image17 image3

Leave a Reply

Scroll To Top