News Update
Home / LIFESTYLE / ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยร่วมกับสถาบัน K-Pop Academy เปิดหลักสูตรเรียนร้องเพลงเกาหลีและเต้น K-POP เบื้องต้น เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 – 16 สิงหาคม 2561

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยร่วมกับสถาบัน K-Pop Academy เปิดหลักสูตรเรียนร้องเพลงเกาหลีและเต้น K-POP เบื้องต้น เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 – 16 สิงหาคม 2561

kpopdancepos kpopvocalpos

ศูนย์วัฒนธรรมเกาหลีประจำประเทศไทยร่วมกับสถาบัน K-Pop Academy เปิดหลักสูตรเรียนร้องเพลงเกาหลีและเต้น K-POP เบื้องต้น เป็นระยะเวลา 4 สัปดาห์ ระหว่างวันที่ 23 กรกฎาคม 2561 – 16 สิงหาคม 2561 โดยเป้าหมายของโครงการนี้จัดขึ้นเพื่อพัฒนาทักษะและความสนใจให้แก่ผู้ที่ชื่นชอบการร้องเพลงเกาหลีและเต้น K-POP ในประเทศไทยโดยเปิดสอน 2 กลุ่มการเรียน ได้แก่

กลุ่ม  A เรียนเต้น K-POP วันจันทร์ พุธ และพฤหัสบดี เวลา 17.00 – 18.30 น.  โดยอาจารย์ โจฮยอนจู  หัวหน้าทีมเต้น AFIX ซึ่งเป็นอาจารย์ผู้มีประสบการณ์เต้นประกอบเพลงของ PSY, อิมชางจอง, ลีมุนเซ, A.cian และยังเป็นผู้ช่วยสอนเต้นให้กับศิลปินมากมาย เช่นเพลง OK Cashback (จอนจีฮยอน, โซจีซบ) Lotte Icecream (PSY), Lotte Icecream (พัคมินยอง) อีกทั้งยังเป็นผู้ที่ดูแลโปรเจกต์เต้น SBS Dream ‘Miracle happening to you someday’

กลุ่ม Bเรียนร้องเพลง วันจันทร์พุธและพฤหัสบดี เวลา 19.00 –20.30 น.โดยอาจารย์ โดยุนซุก (Prof. of Vocal in Seoul Art-Occupational Training College) ซึ่งเป็นอาจารย์ที่เคยร่วมงานศิลปินชื่อดังมากมาย อาทิ เป็นครูสอนร้องเพลงให้ จงฮยอน CN.BLUE ค่าย FNC Ent. แต่งเนื้อและร้องคอรัสเพลง”You in me”ประกอบละครทางช่อง KBS แต่งเนื้อเพลง ‘Stars’ และ ‘For you’ ของวง MC the Max, ร้องนำในโปรเจค “Left on the Road” ของลีซึงฮวาน ร้องคอรัสให้กับ คังตะ บ๊อบบี้คิม และอันแจอุค

ในระหว่างการเรียน นักเรียนและครูผู้ฝึกสอนจะร่วมกันเตรียมการแสดงสำหรับ Final Showcase ซึ่งการแสดงจะมีขึ้นในวันสุดท้ายของการเรียน งานแสดง Final Showcase จะเป็นการแสดงให้เห็นถึงทักษะและเทคนิคขั้นสูงที่นักเรียนได้เรียนรู้และยังแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการของนักเรียนแต่ละคนอีกด้วย โดยการแสดงจะเปิดให้ทุกคนที่สนใจ รวมถึงแขกพิเศษ เพื่อน ๆ และครอบครัวเข้าร่วมชมงานในครั้งนี้ได้

หลังจากจบคอร์สนี้นักเรียนทุกคนจะได้รับประกาศนียบัตรเพื่อแสดงว่าได้ร่วมโครงการในครั้งนี้ นอกจากนั้นยังได้รับประสบการณ์จากครูผู้ฝึกสอนที่มีชื่อเสียงชาวเกาหลีโดยตรง

สมัครเรียนและอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  Facebook : Korean Cultural Center in Thailand

KCC Map

 

Leave a Reply

Scroll To Top