News Update
Home / ENTERTAINMENT NEWS / โซวอนไทยเตรียมพบกับ 3 สาว ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน คอนเฟิร์มคิวมาไทย 21 ตุลาคมนี้!

โซวอนไทยเตรียมพบกับ 3 สาว ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน คอนเฟิร์มคิวมาไทย 21 ตุลาคมนี้!

GDP

 

โซวอนไทยเตรียมพบกับ 3 สาว ยุนอา,เจสสิก้า, ซอฮยอน

 

คอนเฟิร์มคิวมาไทย 21 ตุลาคมนี้!

 

หลังจากที่น้ำหอม Girl de Provence (เกิร์ล เดอ โพวองซ์) เปิดตัวอย่างเป็นทางการในประเทศไทยไปเรียบร้อยแล้วเมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ในที่สุดก็ถึงเวลาที่ 3 สาว พรีเซ็นเตอร์สมาชิก Girls’ Generation จะเดินทางมาเพื่อพบปะทักทายแฟนๆ อย่างใกล้ชิดในงาน “GiRL Thanks Party”  ที่จะจัดขึ้นในวันจันทร์ที่ 21 ตุลาคมนี้ ณ เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ (สุขุมวิท 105, ซ.ลาซาล) เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ของ Girl de Provence ซึ่งแม้จะมาร่วมงานไม่ได้ครบทั้งวง แต่ตัวแทนทั้งสามอย่าง “ยุนอา” , “เจสสิก้า” และ “ซอฮยอน” ก็เตรียมความพิเศษมาเต็มที่เพื่อจะมอบคำขอบคุณผ่านกิจกรรมต่างๆ ภายในงาน GiRL Thanks Party อย่างแน่นอน

Poster - Jessica (sign) Poster - Yuna (sign)

ซึ่งภายในงานฯ ทั้งสามสาวจะมาพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องราวต่างๆ ของน้ำหอมที่ตนเองได้เป็นพรีเซ็นเตอร์อย่างใกล้ชิด, มีกิจกรรมสุ่มหาผู้โชคดีขึ้นไปบนเวทีเพื่อร่วมเล่นเกมลุ้นของรางวัล อาทิ กระเป๋า D.I.Y ฝีมือของสามสาว, ผ้าเช็ดหน้าพร้อมลายเซ็น และของรางวัลเซอร์ไพร์สอีกมากมาย รวมไปถึงกิจกรรมบริเวณด้านนอกงานอีกเพียบ เรียกว่าถ้าได้มาร่วมงานครั้งนี้แล้ว รับรองว่าไม่มีกลับบ้านมือเปล่าแน่นอน

 

สำหรับใครที่ยังไม่มีบัตร รีบไปที่เคาน์เตอร์บิวตี้บุฟเฟต์ทุกสาขา โปรโมชั่นดีๆยังมีรอคุณอยู่แน่นอน! แล้วพบกันที่งาน GiRL Thanks Party วันที่ 21 ตุลาคม นี้ ที่ Center Point Studio, สุขุมวิท 105 (ลาซาล) ตั้งแต่เวลา 16.00 น. – 20.00 น.  (กิจกรรมด้านนอกเริ่มเวลา 16.00 น. ด้านในเริ่ม 18.30น.)

 

สามารถติดตามรายละเอียดและเงื่อนไขการเข้าร่วมงาน “Girl Thanks Party” เพิ่มเติมได้ที่…

-          https://www.facebook.com/GirlDeProvenceTH

-          http://twitter.com/girldeprovenceT

-          http://instagram.com/girldeprovenceth

-          บริษัท ดี ซูพรีม จำกัด  โทร. 02-742-8315

Poster - Yuri (sign)

Leave a Reply

Scroll To Top