News Update
Home / LIFESTYLE / FOOD&TRAVEL / เปิดประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่กับ โอรีโอ และ ริทซ์เวเฟอร์โรล ด้วยความกรอบพร้อมรสชาติเข้มข้น เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุข

เปิดประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่กับ โอรีโอ และ ริทซ์เวเฟอร์โรล ด้วยความกรอบพร้อมรสชาติเข้มข้น เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุข

IMG_1624

เปิดประสบการณ์ความอร่อยรูปแบบใหม่กับ โอรีโอ และ ริทซ์เวเฟอร์โรล
ด้วยความกรอบพร้อมรสชาติเข้มข้น เพื่อช่วงเวลาแห่งความสุข

 

กรุงเทพฯ 19 มิถุนายน 2561 – ด้วยรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ที่ครองใจผู้บริโภคทั้งในไทยและทั่วโลกมาอย่างยาวนาน กับความเข้มข้นของไส้ครีม ผสานความกรอบของคุกกี้และแครกเกอร์ ที่ทำให้ทั้งคุกกี้โอรีโอและริทซ์แครกเกอร์ประสบความสำเร็จอย่างต่อเนื่อง บริษัท มอนเดลีซ อินเตอร์เนชันแนล (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านขนมและของว่าง จึงได้นำเสนอประสบการณ์ใหม่ให้แก่แฟนๆ และผู้บริโภคในไทย ด้วยการเปิดตัวรูปลักษณ์ใหม่ของโอรีโอและริทซ์ใน “โอรีโอ และ ริทซ์เวเฟอร์โรล” ซึ่งมาในรูปแบบแท่ง แต่ยังคงความเข้มข้นของรสชาติอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมด้วยไส้ครีมเนื้อแน่น พร้อมความกรอบอร่อยของตัวเวเฟอร์ที่สร้างความสนุกเมื่อได้ลิ้มลอง โดยมี เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ศิลปินมากความสามารถผู้มีน้ำเสียงเป็นเอกลักษณ์ มาร่วมเพิ่มสีสันการเปิดตัวนวัตกรรมล่าสุดของโอรีโอและริทซ์เวเฟอร์โรล ณ ลานอีเดน ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

IMG_1168

โอรีโอ เวเฟอร์โรล มีให้ได้ลิ้มลองสองรสชาติ กับรสช็อกโกแลตและรสวานิลลา และรสชีสสุดฮิตของริทซ์เวเฟอร์โรล พร้อมบรรจุแยกสามซองรวมอยู่ในกล่องขนาด 54 กรัม เพื่อคงความกรอบ อร่อยได้นาน พร้อมให้ลิ้มลองความอร่อย เพื่อเพิ่มช่วงเวลาแห่งความสนุกได้แล้ววันนี้ที่ร้านเซเว่นอีเลฟเว่นไฮเปอร์มาร์เก็ต ซูเปอร์มาร์เก็ต และร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมและโปรโมชั่นสุดพิเศษมากมายได้ที่เฟซบุ๊ก  www.facebook.com/oreo และ   www.facebook.com/RitzCrackersTH

IMG_2364 IMG_2904 IMG_0923 IMG_0833

Leave a Reply

Scroll To Top